Group Blog
 
 
มีนาคม 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
16 มีนาคม 2553
 
All Blogs
 
ตอนที่ 2 คู่รักต่างวัย













ณ ลานจอดรถบริษัท MBC Entertainment
หลังจากที่ประชุมเสร็จ ฮวางโบเดินไปที่รถของเธอพร้อมกับผู้จัดการ ฮยอนจุงเองก็เดินอยู่ด้านหลังเธอด้วย

“ไว้เจอกันคราวหน้านะ” เธอก้าวขึ้นรถก่อนที่จะเอ่ยขึ้น

”ฮะ”เขาพยักหน้าตอบก่อนที่รถจะค่อยๆเคลื่อนไป
ระหว่างที่เธอขับรถ เธอและผู้จัดการส่วนตัวเริ่มคุยกัน

“เป็นยังไงบ้าง เธอคิดว่าจะทำได้มั๊ย” ผู้จัดการโรสเอ่ยขึ้น

“ฉันมีทางเลือกด้วยหรือค่ะ ถ้าบอกว่าฉันทำไม่ได้” เธอตอบ

“นั่นสิ แล้วเธอคิดว่ายังไง”

“ยังไม่รู้เหมือนกันคะ” เธอตอบอย่างเนือยๆ

เมื่อกลับถึงบ้านและเปิดดูรายการ WGM ทางอินเตอร์เน็ต ครั้นดูจบเธอถอนหายใจ ก่อนจะหยิบหมอนเดินเข้าห้องนอนและทิ้งตัวลงบนเตียง


***************************************



เมื่อฮยองจุงกลับถึงบ้านพักที่บริษัทได้จัดไว้ให้อยู่พร้อมกับบรรดาสมาชิกในวง SS501 ซึ่งตอนนี้ต่างก็อยู่กันพร้อมหน้า

“ฮ้า หิวจังเลย พวกเรามีอะไรกินกันมั่งอ่ะ” จองมินถาม

“ฉันคิดว่า ยังพอมีราเมนเหลือนะ” ฮยองจุนตอบ

“งั้น นายช่วยทำให้ฉันกินหน่อยสิ” จองมินบอกฮยองจุน

“ฉันเหรอ ฉันไม่หิวอ่ะ” ฮยองจุนปฏิเสธทันที

“งั้นนายช่วยทำให้หน่อยสิ” จองมินหันไปหาคยูจงแทน

“ฉันเหรอ ฉันเหนื่อยและก็ง่วงนอนแล้ว” คยูจงตอบ

“นายง่วงเหรอ อย่าให้ฉันรู้นะว่านายแอบเล่นเกมส์ รับรอง นายตายแน่” จองมินหันไปขู่คยูจง

“ใครก็ได้ช่วยทำราเมนให้ฉันกินหน่อย น่านะ ได้โปร.....ดดดดดดด” จองมินยังคงอ้อนวอน

“ฉันทำเอง แต่ฉันจะไม่ล้างชามนะ” ฮยอนจุงลุกขึ้นและเดินเข้าห้องครัวไป

“แน่นอน” จองมินตอบด้วยท่าทางดีจัย

ยองแซงเพิ่งอาบน้ำเสร็จและเดินออกมา”ใครจะทำราเมนอ่ะ ฉันกินด้วยคนน่ะ”

“เหรอ งั้นนายก็ต้องเป็นคนล้างจานนะ” จองมินผลักภาระให้ยองแซงทันที

“ทำไมละ ฉันกินคนเดียวเหรอ” ยองแซงหันไปถามจองมิน

“คยูจง กับ ฮยองจุน ไม่กิน” จองมินตอบ

“แล้วนายล่ะ” ยองแซงถามทันทีเช่นกัน

“ฉันหรือ ฉันก็ต้องกินอยู่แล้วสิ” จองมินตอบอย่างกวนๆ

“แล้วนาย.. ทำอะไร” ยองแซงถามจองมิน

“ฉันเป็นคนต้นคิดเรื่องนี้ขึ้นมาเอง แล้วเราก็คุยกันว่าใครจะเป็นคนทำราเมน และ ใครจะเป็นคนล้างชาม ส่วนนายก็คือคนที่จะต้องล้างชาม...”

“อะไรนะ” ยองแซงปาผ้าเช็ดตัวที่เขาถือติดมาด้วยใส่จองมิน “ทำไม นายถึงได้....” พูดจบยองแซงผลักและขึ้นคร่อมทับร่างของจองมิน

“โอ๊ย ฉันเจ็บนะ” จองมินร้องด้วยความเจ็บปวด

“มีใครจะกินอีกหรือเปล่า” ฮยอนจุงเดินออกจากห้องครัวพร้อมซองราเมน

“ฉันด้วย” ทั้งคยูจง, ฮยองจุน และ ยองแซงยกมือและตอบพร้อมกัน

“ฉันด้วย” ยองแซงยังทับร่างของจองมินอยู่

“งั้นพวกนายก็ตกลงกันเองว่าใครจะเป็นคนล้างจานนะ” ฮยอนจุงพูดจบก็เดินกลับเข้าไปห้องครัวทันที

“ตกลง นายจะล้างหรือเปล่า” ยองแซงยิ่งกดทับร่างของจองมิน

“โอ๊ย หยุดเดี๋ยวนี้นะ”

ทั้งคยูจอง และ ฮยองจุน ต่างลุ้นเอาจัยช่วย

“เอาล่ะ ก็ได้ก็ได้ ฉันจะล้างเอง” จองมินตอบ

“นายรับปากแล้วนะ” ยองแซงลุกขึ้นก่อนจะพูดอีกว่า

“นายนี่จริงๆเล้ย ฉันต้องกลับไปอาบน้ำใหม่อีกรอบจนได้” ยองแซงบ่นและเดินกลับไปอาบน้ำ ส่วนจองมินได้แต่มองตาปริปๆ

“ทำไมนายไปยั่วให้ยองแซงโมโหล่ะ นายก็รู้ไม่ใช่หรือว่าเวลาเขาโกรธหรืออารมณ์ไม่ดีมักจะเป็นแบบนี้อ่ะ” คยูจงพูด

“ฉันเคยคิดว่าเขาเป็นคนร่าเริงสดใส ไม่คิดว่าเวลาโกรธจะออกอาการงี่เง่าแบบนี้นี่นา” จองมินตอบ

“ช่างเหอะ ถึงยังไง นายก็จะต้องเป็นคนล้างจานอยู่ดี ใช่มั๊ย” ฮยองจุนตอกย้ำ

“ตะกี้นายบอกว่าไม่หิวไม่ใช่หรือ” จองมินตะโกนถามฮยองจุน

“ตอนนี้ ฉันไม่ง่วงแล้ว” คยูจงชิงตอบก่อน

“ก็ตอนแรกไม่หิว แต่ตอนนี้ฉันหิวแล้วอ่ะ” ฮยองจุนก็ด้วย

“พวกนายนี่มัน..” จองมินพูด

ในเวลาต่อมา ฮยอนจุงและสมาชิกต่างก็นั่งกินราเมนกันอยู่บนโต๊ะอาหาร และ ดูดเส้นราเมนกินอย่างเอร็ดอร่อย
“ฉันว่านะ ราเมนเนี่ย เป็นมื้อค่ำที่อร่อยที่สุดเลย ” จองมินเริ่มคุยก่อน

“ผมเกือบลืม ว่าแต่..เข้าประชุมวันนี้ของพี่เป็นยังไงบ้าง” คยูจงตั้งคำถาม

“อืม” ดูดเส้นราเมนเข้าปากก่อนตอบ

“ก็รายการนั้นไง we got married ตอนนี้พี่รู้หรือยังว่าคู่ของพี่เป็นใคร” คยูจงถามต่อ

เขานิ่งไปซักพักก่อนจะตอบ “ฮวางโบ”

“ใครนะ” ทั้งจองมิน และ ฮยองจุนถามพร้อมกัน
ทั้งยองแซง และ คยูจง ตาลุกวาว และมองฮยอนจุงเป็นตาเดียว

“ฮวางโบ” เขาตอบก่อนจะยกชามซดน้ำซุป

“ฮวางโบ อ๋อ...ผู้หญิงคนนั้น คนที่หน้าเหมือนชาวอินเดีย” ยองแซงพูด

“ใช่” ฮยอนจุงตอบ

“ฮวางโบคนนั้นอ่ะนะ ฉันคิดว่าเธอเข้าวงการได้ง่ายกว่าพวกเราอีก” จองมินพูด

“ฉันเดาว่า เธอน่าจะโตกว่าพี่ซัก 3-4 ปีนะ” คยูจงพูด

“เดี๋ยวฉันไปหาข้อมูลก่อนดีกว่า” ฮยองจุนลุกขึ้นและวิ่งเข้าไปในห้องนอน

“เธอน่าจะอายุมากกว่านายนะ อายุก็น่าจะประมาณ 20 ขึ้น” ยองแซงพูดบ้าง

“ใช่ มันคือคอนเซปต์คู่รักต่างวัย” ฮยอนจุงพูด

“อะไรนะ” ยองแซงถาม

“คู่รักต่างวัย ที่ผู้หญิงอายุมากกว่าน่ะเหรอ” จองมินพูด

“แล้วผู้ชายก็อายุน้อยกว่าด้วย” คยูจงช่วยเสริมด้วย

ทั้ง 3 มองฮยอนจุงเป็นตาเดียว ในขณะที่เขายังคงนั่งกินราเมนไม่สนใจใคร

“ฉันรู้แล้ว....เธอเกิดปี 1980” ฮยองจุนวิ่งออกมาจากห้องนอน

“ว้าว งั้นก็” จองมินพูด

“เธอเป็นพี่นาย 6 ปี” ยองแซงหันไปพูดกับฮยอนจุง

“อะไรจะลงตัวปานนั้น ว้าว คู่รักต่างวัย ” จองมินแหย่เขา

ฮยอนจุงวางตะเกียบลงและพูดว่า “ พวกนายอย่าลืมล้างชามด้วยล่ะ” ก่อนเดินเข้าห้องไป



*************************************



วันพฤหัสที่ห้องอัดรายการ “Infinity Girls” เธอและเพื่อนๆ พิธีกรในรายการนั่งคุยกันระหว่างพักรายการ

“พวกเราอยากรู้เรื่องของเธอมากเลย ตกลงคู่ของเธอเป็นใครกัน” Enyee หันไปถามฮวางโบ

“คิมฮยอนจุง” ฮวางโบตอบ

“คนที่เธอบอกว่ามีอายุน้อยกว่าเธออ่ะนะ” Enyee ถามต่อ

“ใช่ ฉันเพิ่งรู้ว่าเขาเด็กกว่าฉันตั้ง 6 ปี” ฮวางโบตอบ

“จริงหรือ งั้นก็ดีสำหรับเธอเลยนะ” Enyee ช่วยออกความคิดเห็น

“ไม่จริงหรอก” เธอปฏิเสธ “ฉันคิดว่า มันก็ยังดีกว่าที่เธอจะต้องไปจับคู่กับรุ่นลุงนะ เธอดูคู่ของ Yeojung Lee และ Heejae คู่นั้นฉันรู้มาว่าผู้ชายแก่กว่าผู้หญิงตั้ง 9 ปีเชียว”

“แต่ฝ่ายชายแก่กว่านี่นา ไม่เห็นจะเป็นอะไรเลย” ฮวางโบตอบออกมาตามความรู้สึกของเธอ

“อืม ของเธอก็ไม่เป็นจะเป็นอะไรเลย เด๋วนี้เขามักนิยมกับคนที่เด็กกว่ากันทั้งนั้น”

“ถ้าเรื่องจริงเป็นแบบนั้นก็ไม่แปลกหรอก เธอจำยุคของโจเซฟไม่ได้หรือ ที่เด็กหนุ่มต้องแต่งกับผู้หญิงที่แก่กว่า แต่นี่ ...ฉันจะต้องเล่นเป็นคู่สามีภรรยากันออกทีวี ทั้งๆที่เราเพิ่งจะเจอกันเอง” เธอกล่าวออกมา

“แต่ฮยอนจุงเขาทั้งหล่อ สูงยาวเข่าดี แถมยังเท่ห์อีกด้วย” Enyee ชมออกหน้าออกตา

“แต่เขาเป็นทั้งนักร้องที่เป็นที่นิยมของวัยรุ่น มันคงแย่แน่ๆ ถ้าพวกแฟนคลับสาวๆ ของเขารู้ว่าฉันต้องคู่กับเขา ถึงแม้ว่าจะเป็นแค่รายการโชว์ก็ตาม ฉันเชื่อว่า ปัญหาต้องตามมาแน่ๆ” ฮวางโบค่อยๆเผยความรู้สึกนึกคิดของตัวเองออกมา

“อืม ก็ถูกของเธอนะ”

“จริงๆนะ ตอนนี้ฉันไม่รู้ว่าควรทำยังไงดี” เธอยังคงกดดัน

“แต่เธอยังไม่ได้บอกกับทีมงานใช่มั๊ย”

“ใช่ ฉันยังไม่ได้บอก” ฮวางโบตอบ

“งั้น ฉันว่าน่ะ...ตอนนี้เธอก็แค่ทำให้มันดีที่สุด เธออย่าเพิ่งรีบด่วนสรุปไปก่อนสิ บางทีมันอาจจะไม่แย่อย่างที่เธอคิดก็ได้นะ” Enyee ให้คำแนะนำกับเธอ

“ก็เพราะว่าฉันยังหาวิธีไม่ได้นะสิ ฉันถึงได้กลุ้มยังงี้” ฮวางโบบ่นออกมา

“แต่ฉันเชื่อว่า เธอต้องทำมันออกมาได้ดีแน่ๆ ฉันเชื่อฝีมือเธอ และฉันก็เอาจัยช่วยเธอด้วย” Enyee ให้กำลังจัยเธอ


- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -



วันศุกร์ที่บริษัท MBC Entertainment ในห้องประชุมขนาดเล็ก ฮยอนจุงนั่งมองนาฬิกาที่แขวนอยู่บนผนัง ไม่นาน โปรดิวเซอร์คิม และ อุนมีก็เดินเข้ามา โดยมีฮวางโบเดินตามมาติดๆ

“วันนี้ทุกคนมากันตรงเวลาดีจริงๆน่ะ” โปรดิวเซอร์เอ่ยทักก่อน

“ค่ะ” ฮวางโบตอบหลังจากที่มองหน้าฮยอนจุง

“งั้นเราก็มาเริ่มกันเลยดีกว่านะคะ” อุนมีพูด

“คอนเซปต์คู่ของพวกคุณก็คือ “คู่รักต่างวัย” ชั้นคิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร เพียงแค่พวกคุณแสดงตัวตนจริงๆ ออกมาให้เป็นธรรมชาติ ฉันว่า พวกคุณแทบไม่ต้องปรับตัวอะไรเลย” อุนมีอธิบายในขนาดที่ฮวางโบยังสงสัยกับคอนเซปนี้

“คุณต้องแสดงเป็นคู่รักและแต่งงานกัน ซึ่งมันต้องมีการแสดงความเห็นอกเห็นใจ มีน้ำใจต่อกัน แต่บางทีคุณอาจจะเสียความรู้สึกหรือเสียใจบ้าง ถ้ามันไม่ได้ดั่งใจนะคะ” ยังคงอธิบายต่อ

“แล้วยิ่งเด็กหนุ่มที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะอย่างนี้ละ ฉันจะทำยังไง” ฮวางโบตั้งคำถาม

“เนื่องจากเขายังเป็นเด็ก แต่เขาก็น่าจะมีวิธีการแสดงออกโดยที่พวกเราบางทีอาจจะไม่คาดคิดก็เป็นได้นะคะ” อุนมีตอบ
“แล้วฉันควรจะต้องทำยังไง” เธอขอคำแนะนำทันที

“ก็ไม่มีอะไรมากหรอก มันขึ้นอยู่กับตัวคุณเอง คุณอยากจะทำอะไรก็ทำ ถ้าไม่อยากทำก็ไม่ต้องทำ ทำเหมือนที่คุณเป็นอยู่ทุกวันนี้ คิดอะไรก็ทำออกไป คุณแค่ทำ...” โปรดิวเซอร์คิมยังอธิบายเพิ่มเติม

“เราต้องการให้คุณทำมันออกมาให้ดีที่สุด” โปรดิวเซอร์คิมพูดจบแล้ว

“สรุปนะคะว่า แค่ทำทุกอย่างให้เป็นธรรมชาติ ทำตามความรู้สึกของตัวเองโดยที่พวกคุณไม่ต้องฝืนความรู้สึกของตัวเอง” อุนมีกล่าวสรุป

“คุณบอกว่าไม่ต้องนึกถึงหรือ ฝืนความรู้สึกของตัวเองงั้นหรือคะ” ฮวางโบถามด้วยความสงสัย

“แต่ว่า มันก็สามารถทำให้เรารู้ว่าพวกคุณต่างรู้สึกกันอย่างไรในสถานะการณ์เช่นนี้”

“ถ้างั้นทำไมพวกเราถึงไม่” เธอหันไปมองฮยอนจุง

“เรา” ฮยอนจุงทวนคำพูดของเธอ

“ใช่ เรา” ฮวางโบหันไปตอบ

“ทำไมเราถึงไม่ลองทำความรู้จักกันก่อนอื่น” เธอเสนอแนะในขณะที่ฮยองจุงเองยังงงๆ

“ฉันหมายถึงว่า เราควรจะเริ่มจากเรียกชื่อกันแระกันก่อนดีมั๊ย” ฮวางโบเริ่มยื่นข้อเสนอ

“ใช่คะ คุณพูดถึง อย่างน้อยก็น่าจะรู้จักชื่อของสัตว์เลี้ยงของแต่ละฝ่ายนะคะ” อุนมีช่วยพูด

“ชื่อของสัตว์เลี้ยงแต่ละฝ่ายเนี่ยนะ” ฮวางโบอึ้งกับคำแนะนำของอุนมี

“ใช่คะ แต่ก็แร้วแต่พวกคุณนะคะ โดยมากคู่รักในรายการนี้ส่วนใหญ่มักจะเริ่มจากชื่อของสัตว์เลี้ยงนะคะ”

ฮวางโบถอนหายใจ ส่วนฮยอนจุงคิดชั่วครู่ก่อนตอบว่า “รุ่นพี่”

“อะไรนะ” ฮวางโบถามทันที

“ผมเรียกว่า รุ่นพี่ ได้มั๊ยฮะ” ฮยอนจุงถามไม่ค่อยเต็มเสียง

“รุ่นพี่เหรอ” เสียงฮวางโบเริ่มเบาลง

“ไม่ชอบหรือฮะ” ฮยอนจุงยังคำถามต่อไป

“แต่เธอเรียกคนที่จะเป็นภรรยาของเธอว่า รุ่นพี่ ได้ยังไงกัน ” ฮวางโบถาม ในขณะที่ฮยอนจุงเองก็ไม่มีคำตอบเช่นกัน

********************************

ติดตามคู่รักผักกาดหอม รีมิกซ์ตอนต่อไป ตอนที่ 3 – วันแรกของการฮันนีมูน



Create Date : 16 มีนาคม 2553
Last Update : 30 มีนาคม 2553 11:33:04 น. 9 comments
Counter : 2005 Pageviews.

 
หวัดดีตอนบ่ายค่า อิอิ^^



โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว วันที่: 16 มีนาคม 2553 เวลา:15:24:28 น.  

 

พอเริ่มต้นก็เริ่มถกเถียงกันเรื่องอายุกันเลย

แล้วจะรู้ว่าอายุเป็นเพียวตัวเลข เนาะ


โดย: mae_moozaa IP: 118.175.84.52 วันที่: 17 มีนาคม 2553 เวลา:8:53:33 น.  

 
55555 เริ่มต้นก็สนุกซแล้ว


โดย: rjumma (ชม) IP: 125.24.204.248 วันที่: 17 มีนาคม 2553 เวลา:9:39:20 น.  

 
6 ปี ในตอนนั้นน่าหวั่นใจนะ

แต่ปัจจุบัน หึ หึ จุง นายหาใครเจ๋งกว่านี้ไม่ได้แล้ว

เริ่ดสุดๆ


โดย: speedy IP: 58.11.5.128 วันที่: 19 มีนาคม 2553 เวลา:13:23:06 น.  

 
ทำไมหนุพลาดได้อ่ะ...งงเลยน่ะเนี้ย

เหอะๆๆๆ

ดุแปกๆๆนิดหน่อย


โดย: 1985pumpui วันที่: 19 มีนาคม 2553 เวลา:21:34:49 น.  

 
แวะมาให้กำลังใจฟิคเรื่องนี้ค่ะ

ขอบคุณนะค่ะพี่นาจาที่เลือกฟิคเรื่องนี้มาแปลให้อ่าน ^^


โดย: Phatcha IP: 125.24.192.115 วันที่: 20 มีนาคม 2553 เวลา:15:33:26 น.  

 
สนุกและขำมากกกก ค่ะ น้องในทีมจุงก็น่ารักมาก ขอเป็นกำลังใจให้ยายนาจานะค่ะ สู้สู้สู้ ค่ะ


โดย: hunny IP: 203.144.144.164 วันที่: 23 มีนาคม 2553 เวลา:21:35:44 น.  

 
แวะมาให้กำลังใจฟิคคะ

อ่านแต่ละตอนน่ารักจัง คิดถึง จุง-โบและน้องๆมากมาย

อยากให้ออกทีวีพร้อมกันมั่ง


โดย: noyhnasangchu2010 IP: 125.26.4.198 วันที่: 27 มีนาคม 2553 เวลา:21:11:24 น.  

 
555ขำมินนี่อ่ะ สุดท้ายก็ต้องล้างจานเอง55เวลาดั๊บอยู่ด้วยกันแล้วน่ารักจังจุงดูเป็นผู้ใหญ่ดีอิๆ แต่ รุ่นพี่เนียะทางการไปมั้ยจ๊ะจุงจ๋า โบจ๋าสู้-สู้ พกกำลังใจไปด้วยเยอะๆนะ เด็กหน้าตาดีกำลังทำให้จิตใจหวั่นไหวได้น๊า อิอิ
ยายกำลังใจน่ารักๆ 1 ดวงส่งไป รับไว้นะค่ะ Fighting!!


โดย: kanjabo IP: 192.168.182.171, 124.120.2.101 วันที่: 17 พฤษภาคม 2553 เวลา:20:28:01 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

อุคจ๋านาจาไทยแลนด์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




"ห้ามนำไปเผยแพร่ต่อที่อื่น นอกจากจะได้รับอนุญาตจากเจ้าของบล๊อคก่อนเท่านั้น"

:: Online User
Friends' blogs
[Add อุคจ๋านาจาไทยแลนด์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.