Group Blog
 
 
มกราคม 2553
 
7 มกราคม 2553
 
All Blogs
 
คำสัญญา...ฉบับที่ 4




ตลอดการถ่ายทำรายการWGM ฮยอนจุงรู้สึกแปลกใจมาก ที่ตอนเริ่มต้นถ่ายตอนแรกๆ ฮวางโบยอมมาแสดงเนื่องจากโปรดิวเซอร์คือเพื่อนของเธอ ซึ่งได้ขอร้องให้เธอช่วยมาแสดงแทนคู่ของเอชินที่ได้ถอนตัวออกจากรายการเนื่องจากติดภารกิจอื่นๆ แต่ครึ่งปีผ่านไปเธอไม่เคยแม้แต่จะพูดถึงเรื่องนี้อีก เริ่มจากความอึดอัดค่อยๆ กลายเป็นความเคยชินดูเป็นธรรมชาติควบคู่ไปการการโตเป็นผู้ใหญ่ของฮยอนจุง การแสดงออกความเป็นตัวตนจริงๆ ค่อยๆ ออกมา ซึ่งเธอเคยเจอมานานแล้วจะมีวันนี้อีก หญิงสาวแทบไม่อยากเชื่อว่าเธอจะมีความรู้สึกให้กับชายหนุ่มที่เด็กกว่าเธอถึง 6 ปี

หลังการถ่ายรูปในสตูดิโอครบรอบ 100 วันของการแต่งงาน “แอนดี้”1 และเธอนัดกันออกไปทานอาหารมื้อเย็น ร้านที่พวกเขามักจะมาทานกันเป็นประจำ

“กระแสการตอบรับและยอดขายการออกอัลบั้มของเธอนั้นดีมากเลยนะ เธอรู้สึกภูมิใจหรือเปล่า แอนดี้” ฮวางโบเริ่มต้นถาม

”หลังจากที่พวกเรา วงชินฮวา1 ได้ร่วมตัวมาตลอด 6 ปี และต่างแยกย้ายกันไปในสิ่งที่อยากทำ ฉันรู้สึกว่ามันเป็นตัวตนของฉันจริงๆ ฉันต้องทำเองทุกอย่าง ฉันรู้สึกกระตือรือล้น และฉันก็มีความสุขที่ได้ทำอัลบั้มชุดนี้” แอนดี้พูดต่อ

"ฉัน เข้าใจเธอนะ แต่เพื่อนๆในวงเธออีก 5 คน ก็คอยให้กำลังใจเธอไม่ใช่หรือ” เธอเข้าใจแอนดี้ เมื่อตอนที่วงของเธอแยกตัวกันไป ส่วนเธอก็ออกมาทำอัลบั้มเดี่ยว เธอก็เคยเป็นเหมือนที่แอนดี้เป็นอยู่ในตอนนี้เช่นกัน


ความฝันของฉัน ฉันพูดกับตัวเองตอนที่ปล่อยอัลบั้มเดี่ยวออกไป พวกเธอยังหัวเราะเยาะฉันเลย ตอนที่ออกอัลบั้มเลิฟซอง “อิริค”1 ยังส่งข้อความให้ฉันเลยว่า “ตอนนี้เลิกทำตัวเป็นเด็กน้อยได้แล้วนะ หรือนายยังทำอยู่?” แอนดี้บ่นแกมยิ้ม

ฮวางโบหัวเราะอย่างมีความสุข เธอรู้จักดีว่าเพื่อนของเธอปฏิบัติตัวต่อกันและกันอย่างไร

แอนดี้ถาม “แล้วเธอละ เป็นยังไงบ้าง ฉันขอเดาว่าเริ่มโปรโมทอัลบั้มของเธอในรายการ “เทคโทนิค” ใช่หรือเปล่า”

หญิงสาวตอบ “ฉันก็อยากจะลองอะไรใหม่ๆ และดูการต้อนรับของแฟนเพลงว่าจะยอมรับเพลงแนวนี้ได้หรือเปล่า และฉันก็หวังว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนเพลงของฉัน”

“ใช่ ฉันก็คิดไว้เหมือนกันว่า ฉันอาจจะได้รับการต้อนรับไม่ดี หากไม่ได้เข้าร่วมในรายการนี้ นี่เป็นรายการแรกเลยนะที่ฉันได้ตอบรับทั้งจากพี่ๆ ลุง ป้า น้า อา อ่ะ “ แอนดี้ตอบออกไป

“นั่นสิ เราก็ไม่ได้คาดหวังว่าจะได้รับการต้อนรับอย่างท่วมท้นแบบนี้ มีหลายครั้งที่ฉันค่อนข้างสับสนตัวเอง ว่านี่มัน คือการแสดง หรือ เรื่องจริงของฉันกันแน่ ฉันสงสัยจริงๆ นะ แล้วเธอละ แอนดี้” หญิงสาวถามกลับไปและหวังว่าแอนดี้คงมีความรู้สึกเหมือนเธอเช่นกัน

แอนดี้ ครุ่นคิดชั่วครู่ ก่อนวางตะเกียบลงแล้วมองหญิงสาวด้วยใบหน้าเคร่งเครียด
”แต่ฉันสามารถแยกแยะมันออก ว่าอันไหนคือ การแสดง อันไหน คือ เรื่องจริง แต่เธอคิดอะไรมากเกินไปหรือเปล่า ฉันอยากจะบอกกับเธอแค่ว่า ผู้ชายน่ะ สามารถแยกแยะเรื่องเหล่านี้ได้ดีกว่าผู้หญิงเสียอีก”

ฮวางโบมองหน้าแอนดี้ เพื่อนที่ดีที่สุดในรอบปี หญิงสาวดูเคร่งเครียดและรู้ว่าแอนดี้ห่วงใยเธอแค่ไหน และก็ไม่อยากให้เธอต้องเจ็บปวดอีก

“ก็ได้ เอาล่ะ ฉันจะไม่ซีเรียสแล้ว ยังไงฉันก็จะทำให้มันออกมาดีที่สุด”


หลังจบบทสนทนา เมื่อเธอกลับถึงบ้านแล้ว เธอใช้เวลานั่งคิดและนึกถึงคำพูดของแอนดี้ ที่พูดตอนที่เธอถ่ายทำฉากสุดท้าย (มาราธอน) เหตุใดฮยอนจุงจึงพยายามและต้องการทำอะไรก็ได้ที่ได้ใกล้ชิดเธอให้มากที่สุดและดีที่สุด ซึ่งแท้จริงแล้ว ฮยอนจุงจะต้องถอนตัวจากรายการนี้อันเนื่องมาจากตารางงานที่แน่นมากของเขา เธอคิดว่าตลอดการถ่ายทำฉากมาราธอนซึ่งถึงกำหนดให้เป็นตอนอำลา พวกเขาได้ทำสิ่งที่อยากทำด้วยกันซึ่งพวกเขาไม่เคยได้ทำด้วยกันมาก่อน พวกเขาพยายามที่จะทำมันให้ดีเพื่อเก็บไว้เป็นความทรงจำของกันและกัน

เธอไม่เคยคาดคิดว่า ชายหนุ่มเลือกที่จะอยู่ถ่ายทำต่อไป เธอต้องการรู้คำตอบจริงๆ จากปากของเอง แล้วเธอก็เดาไม่ผิด เมื่อชายหนุ่มพยายามหาโอกาสคุยกับเธอจนมาถึงฉาก “ทัวร์คู่รักมด” พวกเขาได้ใช้เวลาด้วยกันตามลำพังเป็นครั้งแรก ไม่มีกล้อง ไม่มีเพื่อนร่วมงาน พวกเขานั่งคุยกันในร้านอาหาร ขณะนั้นเธอย้อนคิดกลับไปว่า จะเกิดอะไรขึ้นถ้าเธอปฏิเสธการไปเที่ยวสวนสนุกด้วยกัน และเป็นคำถามที่เธอก็ไม่เคยคิดไว้ด้วยซ้ำ เธอไม่รู้ว่าเธอควรจะดีใจ หรือ เสียใจดี ซึ่งฮยอนจุงพยายามทำให้หาเหตุผลทั้งหลายทั้งปวงมาเพื่อโน้มน้าวเธอ แล้วเธอก็รับปากทันทีในตอนนั้


เธอนั่งคิดสักพักก่อนหยิบโทรศัพท์ขึ้นหมุนหาแอนดี้

“ฮัลโหล, แอนดี้ ฉันโทรมากวนเธอหรือเปล่า”

“ไม่หรอก ตอนนี้ฉันถึงบ้านแล้ว” แอนดี้ตอบ

“ฉันเพิ่งอัดรายการวีก๊อตเสร็จ ฉันยังไม่คุ้นเท่าไรเวลาที่อัดรายการนี้แล้วไม่มีเธออยูในรายการด้วย” เธอตอบด้วยน้ำเสียงคล้ายเกรงใจ

“จริงเหรอ เธอโทรมาคุยกับฉันเวลาไหนก็ได้นะ ว่าแต่เธอมีอะไรจะถามฉันเหรอ” แอนดี้ถาม

ฉันคิดไม่ผิดเลยที่มีเธอเป็นเพื่อน หญิงสาวคิดอยู่ในใจก่อนจะถามออกไป “เธอไม่รู้สึกอะไรบ้างเหรอตอนออกจากรายการวีก๊อต?” แอนดี้ดูเหมือนจะเข้าใจในสิ่งที่เธอถาม

“รู้สึกยังไงเหรอ อืม...” แอนดี้หยุดคิดก่อนจะตอบออกไป “ก็ค่อนข้างเสียใจนิดหน่อย แต่รู้สึกกังวลกับงานมากกว่านะ” เขาพูดต่อ “ฉันไม่ค่อยได้รู้สึกผูกพันอะไร เพราะไม่ได้อยู่ด้วยกันเป็นเวลานาน ความรู้สึกผูกพันจึงไม่ค่อยได้รู้สึกเท่าไร แล้วเธอรู้สึกยังไง?” ดูเหมือนฮวางโบจะไม่เข้าใจในสิ่งที่แอนดี้ถาม

“ถ้ามีใครสักคนที่เขาปฏิบัติและดูแลเธออย่างดี แน่นอนว่าจะต้องชอบอยู่แล้ว แต่ว่ามันยังไม่เพียงพอตามที่ “โซลบิ”2 ต้องการ โซลบิ เองก็คงรู้สึกเช่นกัน และที่สำคัญเราสองคนก็ยังไม่ได้รู้จักกันและกันดีพอ” แอนดี้ตอบอย่างช้าๆ หญิงสาวชื่นชมคำตอบที่แอนดี้ให้แก่เธอ

“ฉันว่า ฉันก็อยากถอนตัวจากรายการนี้ด้วย วันนี้เขาดูแปลกๆ หลังจากถ่ายทำเสร็จ เขาพูดกับฉันว่า ........ เอ่อ” หญิงสาวเล่าให้แอนดี้ฟัง

“เขาพูดอะไรบ้างละ เขาสารภาพอะไรกับเธอหรือ” แอนดี้หัวเราะทันที

“ฉันคิดว่าเขาคงเลือกจะพูด “มีอันฮัมนิดา ผมขอโทษ” และถอนตัวออกจากรายการนี้ ฉันคงจะรู้สึกแย่ แต่ก็เตรียมคำตอบไว้เหมือนกัน แต่เขาพูด “ซารางฮัมนิดา ผมรักคุณ” เขาเลือกที่จะอยู่ต่อ แต่เขาบอกว่าเขาเลือกที่จะอยู่ต่อ เพราะเขาอยากไปสวนสนุกับฉัน และแล้วทั้งคู่ก็ตกลงที่จะอยู่ต่อด้วย ทำให้เหมือนว่าเราไปเที่ยวในวันหยุด” หญิงสาวตอบออกไปด้วยสีหน้ากังวล

“ฮา ฮ่า ฮ่า เขาดูเป็นคนที่แปลกจริงๆ เขาไม่เหมือนอย่างที่เราคิดไว้เลย” แอนดี้หัวเราะลั่นโต๊ะ

“แต่ว่า ฉันรู้สึกดี และ คลายกังวลไปเยอะเลยนะ “ฮวางโบตอบ

“เมื่อ 2-3 วันก่อนฉัน คุยกับอีริค เขาบอกว่า หากดูภายนอกแล้ว ฮยอนจุงดูเหมือนว่ายังเด็กอยู่ แต่ลึกๆ แล้ว เขาดูเป็นผู้ใหญ่ เขามีนิสัยที่ไม่เหมือนใครนะ ฮยอนจุงชอบทำอะไรที่พวกเราไม่สามารถคาดเดาได้” แอนดี้ตอบ

ฮวางโบแปลกใจกับคำตอบของแอนดี้ “ทำไมเธอสองคนคุยเรื่องของฮยอนจุง อีริคก็ไม่ได้รู้จักฮยอนจุงดี ใช่หรือเปล่า” หญิงสาวถาม

“อิริคเค้าก็ดูรายการวีก๊อตฯ ที่พวกเธอถ่ายทำนะ พวกเธอเล่นได้ดีทีเดียว” แอนดี้ตอบทันที

“งั้นเหรอ งั้นเค้าก็รู้สินะ ว่าฉันคิดอะไรอยู่ แต่ว่า ตอนนี้เขาดูเหมือนว่าจะยุ่งกับการถ่ายละครไม่ใช่เหรอ ฉันคิดว่าเขาคงไม่มีเวลามานั่งดูรายการพวกนี้หรอก”


แอนดี้ยังคงพูดต่อ
“เธอเองก็น่าจะรู้จักนิสัยของอีริคดีไม่ใช่เหรอ หากเขาอยากจะทำอะไร หรือดูอะไร ต่อให้ยากแค่ไหน เค้าก็ต้องมีวิธีเขาของสิน่า อันที่จริง ที่ฮยอนจุงพูดมันก็ถูกนะ การแสดงต้องดำเนินต่อไป ดังนั้น เธอก็ควรผ่อนคลาย และก็ไม่ต้องคิดอะไรมากหรอก เธอก็แค่เธอแสดงความเป็นตัวตนจริงๆ ออกมาก็พอ ที่เหลือฉันเชื่อว่า ฮยอนจุงจะจัดการและรับมือมันได้เอง” แอนดี้ให้คำแนะนำเสริม

“ฮ้า ทำไมเธอถึงได้มั่นใจในตัวของฮยอนจุงเร็วขนาดนี้ ฉันคิดว่าเธอคงจะแค่ตอบฉันว่า สิ่งที่เธอเห็นมันเป็นแค่การแสดง หรือ ความจริง” ฮวางโบยังรู้สึกตกใจกับสิ่งที่แอนดี้พูดออกมาเมื่อกี้

“ฉันเหรอ อืม...ฉันก็แค่เชื่อเหมือนที่อีริคเชื่อ”

“เรื่องจริง !!!” ฮวางโบก้มหน้าลง นี่มันไม่ใช่เหตุผลที่เธอจะเอามาอ้างเลยนะ

“แอนดี้จ๊ะ ฉันขอบคุณเธอจริงๆนะ บอกตามตรงนะ เธอดูเป็นผู้ใหญ่กว่าฉัน และ ชุงแจ1 เสียอีก ทั้งๆ ที่เธออายุน้อยที่สุดนะ” ฮวางโบชมด้วยความจริงใจ

“ฉันคิดว่าจะไม่ได้ยินคำชมจากเธอเสียแล้ว แต่เธอไม่ควรพูดกับฉันแค่คนเดียว จำไว้นะ ฮวางโบ คราวหน้าเธอควรจะพูดคำคำนี้กับฮยอนจุงด้วย” แอนดี้หัวเราะอีกครั้ง

การถ่ายทำฉากต่อไปกำลังจะเริ่ม เธอคิดว่าเธอพร้อมจะรับมือและจัดการกับเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในวันข้างหน้าหรือในอนาคตได้ ตอนนี้เธอจะไม่คิดถึงสิ่งที่จะตามมาหรือยังไม่ถึง เพราะเธอได้ขีดเส้นคั่นแบ่งไว้แล้ว เธอเพียงแต่ทำตามที่หัวใจต้องการ เลิกวิตกกังวล เธอพร้อมที่จะต้องทำในสิ่งที่ฮยอนจุงต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการนัดน้องเขยมาทานข้าวที่บ้าน เลี้ยงสังสรรค์กันระหว่างพี่สะใภ้ กับน้องเขย หรือไม่ก็หาคู่ให้น้องเขยทั้ง 2 ต้ม ซัมกเยทัง3 ให้เขาดื่มเพื่อให้ร่างกายแข็งแรง แม้กระทั่งภารกิจสุดท้ายที่เธอต้องการทำมากที่สุด คือไปที่เกาะเจจูด้วยกัน สถานที่พวกเขาเจอกันวันแรกของการแต่งงาน และ เดินลงภูเขาฮัลลาด้วยกันเพื่อการจากลา


โชคชะตาที่ขีดไว้ให้ทั้งสองคนเดินนั้น สิ้นสุดแล้วจริงๆ หรือ
แต่ว่า...
พวกเขา...ยังต้องการให้โชคชะตาขีดไว้ต่อไป ไม่มีวันสิ้นสุดหรือเปล่านะ...




*******************************
ติดตามคำสัญญาฉบับต่อไป “ฉบับที่ 5”



หมายเหตุ
แอนดี้, อีริค และ ชุงแจ (จอนจิน)1
- 3 ใน 6 ของสมาชิกวงชินฮวา ซึ่งปัจจุบันแยกย้ายไปมีอัลบั้มเดี่ยว หรือ ภาระกิจส่วนตัว
โซลบิ2 - เป็นชื่อภรรยาของแอนดี้ ในรายการ วีก๊อตฯ
ซัมกเยทัง3 - ไก่ตุ๋นโสม ที่ฮวางโบทำให้ฮยอนจุงกินในตอนที่ 37



Create Date : 07 มกราคม 2553
Last Update : 7 มกราคม 2553 16:00:01 น. 4 comments
Counter : 680 Pageviews.

 
ตอนนี้ น่าจะเป็นแอนดี้โชว์นะนี่ เป็นเพื่อนที่ดีจริงๆ


โดย: nonnie IP: 10.16.1.212, 58.137.199.126 วันที่: 7 มกราคม 2553 เวลา:15:28:40 น.  

 
แอนดี้โชว์จริง ๆ ค่ะ พี่หน่า 5555+

เพื่อนที่น่ารักจริง ๆ




โดย: bying วันที่: 7 มกราคม 2553 เวลา:16:05:01 น.  

 
ตอนนี้นอกจากเป้นตอนแอนดี้แล้วยังเป้นตอนที่โบสับสนอ่ะพี่หน่า หยิง

ปุ้ยมีความรุ้สึกว่าแอนดี้ใจร้าย
ปุ้ยเห้นที่แอนดี้ทำให้โชลบิตั้งหลายอย่างไม่ใจอ่อนเลยหรอนิ
ดุโชลบิน่าสงสารมากๆๆๆ

ถ้าหนุเป้นอย่างนี้หนูร้องไห้แน่ๆๆแต่แฟนเก่าหนุแต่หละคนมันก้เป้นแบบนี้แหละ

เส้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


โดย: pUmPui1985 IP: 113.53.213.153 วันที่: 8 มกราคม 2553 เวลา:16:34:15 น.  

 
ว้าว!!

พี่แอนดี้ ช่างเป็นคนดีจัง

ขอบคุณมากนะคะ ที่อุตสาห์แปลให้ซึ้งกานนน

คุมับโว...


โดย: JoongPoei IP: 158.108.105.61 วันที่: 14 มกราคม 2553 เวลา:16:20:31 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

อุคจ๋านาจาไทยแลนด์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




"ห้ามนำไปเผยแพร่ต่อที่อื่น นอกจากจะได้รับอนุญาตจากเจ้าของบล๊อคก่อนเท่านั้น"

:: Online User
Friends' blogs
[Add อุคจ๋านาจาไทยแลนด์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.