พัฒนาชีวิตด้วยปัญญา และความดี
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2556
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
21 พฤศจิกายน 2556
 
All Blogs
 
“อยากมั่งคั่ง ทำได้มั้ย?”


 

... ทรัพย์สมบัติ ความมั่งคั่ง ร่ำรวย เราสามารถสะสมได้แต่อย่าเอาความดีงามในใจของเราไปแลกมันมา เพราะที่สุดแล้วเราจะต้อง “ทิ้ง”ทรัพย์ภายนอกกันทุกคนครับ ...

 

(นายแว่นธรรมดา)

www.naiwaen.com



คิดให้รวย และมีความสุข ” 7 ขั้นตอนสู่ชีวิตที่เบิกบาน ตลอดไป”

FEBRUARY 9, 2013 9:04 AM0 COMMENTS EDIT THIS POST
คิดให้รวย และมีความสุข ” 7 ขั้นตอนสู่ชีวิตที่เบิกบาน ตลอดไป”

หนึ่งในปรัชญาแห่งความมั่งคั่งก็คือ การมีชีวิตที่เบิกบาน และมีความสุขตลอดไปครับ ผมมีขั้นตอนพื้นฐาน 7 [...]

บันได 10 ขั้นสู่อิสระภาพ และความมั่งคั่ง

FEBRUARY 6, 2013 3:07 PM0 COMMENTS EDIT THIS POST
บันได 10 ขั้นสู่อิสระภาพ และความมั่งคั่ง

อิสระภาพทางการเงินของผมก็คือ “การมีอำนาจเหนือเงินตรา” หมายความว่าถ้าเงินไม่ได้เป็นนายเรา แต่เป็นเครื่องมือหนึ่งของการดำเนินชีวิตของเรา ถ้าความหมายของอิสระภาพทางการเงินเป็นแบบนี้ [...]

คิดให้รวย และมีความสุข “ตัดแต่งสวนในใจ”

FEBRUARY 4, 2013 7:43 AM0 COMMENTS EDIT THIS POST
คิดให้รวย และมีความสุข “ตัดแต่งสวนในใจ”

เคยไปเดินเล่นตามสวนสาธาระณะกันบ้างมั้ยครับ เวลาผมไปเดินเล่นในสวนต่างๆ ผมก็จะคิดในใจว่า… หญ้าที่เราเห็นเขียวๆ มันจะยาวขึ้นทุกๆ [...]

คิดให้รวย และมีความสุข ตอนที่ 7 “รากแก้วแห่งความสำเร็จในชีวิต”

JANUARY 28, 2013 2:54 PM0 COMMENTS EDIT THIS POST
คิดให้รวย และมีความสุข ตอนที่ 7 “รากแก้วแห่งความสำเร็จในชีวิต”

อย่างที่คุณยุทธ์ได้บอกกล่าวผม กับ นิค ว่า “การประสบความสำเ




Create Date : 21 พฤศจิกายน 2556
Last Update : 21 พฤศจิกายน 2556 10:11:04 น. 0 comments
Counter : 1136 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ตี๋2555
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 165 คน [?]




สวัสดีครับผม "นายแว่นธรรมดา" ผู้เขียนหนังสือขายดี "รวยหุ้นแบบ VI ไม่เสี่ยง" หนังสือ "หุ้น 5 พารวย" และเป็นผู้ก่อตั้ง http://www.naiwaen.com เว็บไซค์การลงทุนในหุ้น กองทุนรวม และ Money Market อีกมากมาย
และ http://www.topofliving.com เว็บไซค์เกี่ยวกับการเลือกซื้อบ้านหลังแรก การลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ โดยนิยามส่วนตัวก็คือ ทำให้ความมั่งคั่ง กลายเป็นเรื่อง "สนุก"
หากต้องการข้อมูลข่าวสารการลงทุนอย่างรวดเร็ว และเชื่อถือได้ แวะไปกด LIKE ที่นี่นะครับ https://www.facebook.com/NaiwaenTammada

ผมยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆ นักลงทุนทุกท่าน ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ
Free counters!
New Comments
Friends' blogs
[Add ตี๋2555's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.