ตัวของเรา สไตล์ของเรา ทำไมต้องเหมือนใคร
Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2556
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
2425262728 
 
13 กุมภาพันธ์ 2556
 
All Blogs
 
ขอบคุณผู้อ่าน......

สวัสดีครับ
ล่าสุดนี้ยอดผู้เข้าชมบล๊อกผม (View Count) ถึงแสนแล้ว.....



ผมคิดเอาเองว่าเมื่อเทียบกับบล๊อกอื่นๆ แล้วมันอาจไม่ใช่จำนวนที่มากมายอะไรก็ได้ แต่ผมที่ปกติพูดอะไรก็ไม่ค่อยจะมีใครเชื่อ ไม่ค่อยจะมีใครสนใจฟัง การที่มีผู้เข้าชมถึงขนาดนี้ไม่ว่าจะเข้ามาด้วยเพราะสนใจเรื่องที่ผมเขียน หรือจะแค่หลงผิดคลิกเข้ามา ผมก็รู้สึกขอบคุณมากจริงๆ ครับ


เดี๋ยวนี้ผมไม่ได้มีเวลาเขียนเท่าเมื่อก่อน ทำให้ต้องเปลี่ยนวิธีร่างและเรียบเรียงเป็นการร่างเนื้อหาตามที่หัวจะแล่น เรื่องไหนเข้ามาในหัวก่อนก็จดไว้ก่อนทำแบบนี้ไปเรื่อยๆ จนเสร็จ เรื่องไหนเสร็จก่อนก็เอามาอัพใส่บล๊อกก่อนครับ ทำให้บางเรื่องที่เขียนค้างไว้ก็ยังค้างอยู่อย่างนั้นเพราะลืมทำต่อไปเลย

เพื่อเป็นการขอบคุณเสียงตอบรับที่ถึงแสนแล้วนี้ ผมจะพยายามเขียนเรื่องที่ยังค้างไว้ให้จบทั้งหมดครับ ต้องขออภัยผู้ที่ตามอ่านสำหรับการที่เขียนบางเรื่องค้างไว้ด้วยครับ


สุดท้ายขอขอบคุณผู้ที่ติดตามอ่านทุกท่าน และ View Count ที่ถึงแสนนี้จะเป็นกำลังใจให้ผมเขียนต่อไปครับ





นาย nyo


Create Date : 13 กุมภาพันธ์ 2556
Last Update : 13 กุมภาพันธ์ 2556 17:38:01 น. 1 comments
Counter : 1212 Pageviews.

 
ดีใจดีคับ


โดย: Kodama วันที่: 13 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:19:51:16 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

nyo
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 20 คน [?]




สงวนลิขสิทธิ์ ตามพรบ.ลิขสิทธิ์ 2539 ห้ามผู้ใดทำการคัดลอก ส่วนใดส่วนหนึ่งของบล๊อกนี้ไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของบล็อค


ติดต่อผมได้ที่
naai.nyo@gmail.com

____________________

บล๊อกนี้ผมเขียนขึ้นมาจากสิ่งที่ผมไปรู้ไปเห็นมาก็เลยเอามาเล่าต่อเพื่อเป็นการแชร์ความรู้กัน หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับคนอื่นบ้างไม่มากก็น้อยครับ


กรูณาใช้ภาษาให้เหมาะสมในการแสดงความคิดเห็นด้วยนะครับ
Friends' blogs
[Add nyo's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.