สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin

หลังจากที่ห่างหายจากหัวหินไปหลายปี หน้าร้อนนี้ขอกลับไประลึกความหลังสักหน่อย ครั้งนี้ผมจองที่พักน้องใหม่ โรงแรมอมารี หัวหิน เป็นที่เอนกายพักผ่อน ซึ่งตอนที่ผมจองนั้นทางโรงแรมมีจัดโปรโมชั่นน่าสนใจอยู่ จึงทำให้ตัดสินใจจองได้อย่างไม่ยาก
หลังจากที่ห่างหายจากหัวหินไปหลายปี หน้าร้อนนี้ขอกลับไประลึกความหลังสักหน่อย ครั้งนี้ผมจองที่พักน้องใหม่ โรงแรมอมารี หัวหิน เป็นที่เอนกายพักผ่อน ซึ่งตอนที่ผมจองนั้นทางโรงแรมมีจัดโปรโมชั่นน่าสนใจอยู่ จึงทำให้ตัดสินใจจองได้อย่างไม่ยาก (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

ขับรถชมวิวสองข้างทาง อย่างไม่เร่งรีบ พอพ้นสามแยกวังมะนาวมาได้ไม่นาน ก็มาถึงถ้ำเขาย้อย เวลาก็ยังเหลืออีกมาก ผมเลี้ยวซ้ายมุ่งหน้าสู่ถ้ำเขาย้อยในทันที เนื่องจากเป็นถ้ำที่ไม่โหดมากนัก จึงเหมาะที่จะให้คุณลูกสาวได้รับประสบการณ์ผจญภัยในถ้ำเป็นครั้งแรก
ขับรถชมวิวสองข้างทาง อย่างไม่เร่งรีบ พอพ้นสามแยกวังมะนาวมาได้ไม่นาน ก็มาถึงถ้ำเขาย้อย เวลาก็ยังเหลืออีกมาก ผมเลี้ยวซ้ายมุ่งหน้าสู่ถ้ำเขาย้อยในทันที เนื่องจากเป็นถ้ำที่ไม่โหดมากนัก จึงเหมาะที่จะให้คุณลูกสาวได้รับประสบการณ์ผจญภัยในถ้ำเป็นครั้งแรก (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

ภายในถ้ำเขาย้อยมีพระนอนองค์ใหญ่และรอยพระพุทธบาทจำลองให้สักการะ
ภายในถ้ำเขาย้อยมีพระนอนองค์ใหญ่และรอยพระพุทธบาทจำลองให้สักการะ (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

รอยพระพุทธบาทจำลอง
รอยพระพุทธบาทจำลอง (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

ไหว้พระภายในถ้ำเขาย้อย
ไหว้พระภายในถ้ำเขาย้อย (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

พื้นที่ภายในถ้ำไม่กว้างมากเดินไม่นานก็ครบทุกห้อง
พื้นที่ภายในถ้ำไม่กว้างมากเดินไม่นานก็ครบทุกห้อง (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

หลังจากไหว้พระเสร็จเรียบร้อยพี่ไกด์ก็พาพวกเราขึ้นไปเที่ยวถ้ำด้านบนซึ่งมีอยู่หลายถ้ำ
หลังจากไหว้พระเสร็จเรียบร้อยพี่ไกด์ก็พาพวกเราขึ้นไปเที่ยวถ้ำด้านบนซึ่งมีอยู่หลายถ้ำ (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

ทางเดินขึ้นทำเป็นบันไดอย่างดีเดินสบาย สิ่งที่ต้องระวังอย่างมากในการมาเที่ยวถ้ำเขาย้อยก็คือ เจ้าพวกลิงจ๋อครับ ใครคิดจะหิ้วอาหารหรือถุงขนมขึ้นไปกินด้านบน รับรองได้ว่าคุณจะไม่ได้กินเอง แต่พวกน้องลิงจะมาช่วยคุณกินหมด
ทางเดินขึ้นทำเป็นบันไดอย่างดีเดินสบาย สิ่งที่ต้องระวังอย่างมากในการมาเที่ยวถ้ำเขาย้อยก็คือ เจ้าพวกลิงจ๋อครับ ใครคิดจะหิ้วอาหารหรือถุงขนมขึ้นไปกินด้านบน รับรองได้ว่าคุณจะไม่ได้กินเอง แต่พวกน้องลิงจะมาช่วยคุณกินหมด (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

เดินขึ้นมาได้ประมาณ 250 เมตร ก็จะถึงถ้ำแรก ถ้ำสวรรค์ แค่ถ้ำแรกผมก็หอบแล้วครับ ก็เลยหยุดเที่ยวกันแค่ที่ถ้ำแรกนี่แหละ ปากทางเข้าถ้ำค่อนข้างแคบและต้องปีนบันไดเหล็กลงไปด้านล่างซึ่งบันไดเหล็กชันน่ากลัวมาก
เดินขึ้นมาได้ประมาณ 250 เมตร ก็จะถึงถ้ำแรก ถ้ำสวรรค์ แค่ถ้ำแรกผมก็หอบแล้วครับ ก็เลยหยุดเที่ยวกันแค่ที่ถ้ำแรกนี่แหละ ปากทางเข้าถ้ำค่อนข้างแคบและต้องปีนบันไดเหล็กลงไปด้านล่างซึ่งบันไดเหล็กชันน่ากลัวมาก (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

พอพ้นบันไดเหล็กลงมา ภายในถ้ำเดินสบาย ตรงจุดนี้จะมีแสงลอดลงมา สวยงามมาก
พอพ้นบันไดเหล็กลงมา ภายในถ้ำเดินสบาย ตรงจุดนี้จะมีแสงลอดลงมา สวยงามมาก (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

ห้องโถงใหญ่ภายในถ้ำสวรรค์มีพระพุทธรูปประดิษฐานอยู่
ห้องโถงใหญ่ภายในถ้ำสวรรค์มีพระพุทธรูปประดิษฐานอยู่ (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

คุณลูกสาวสวมบทนักสำรวจน้อยอย่างสนุกสนาน
คุณลูกสาวสวมบทนักสำรวจน้อยอย่างสนุกสนาน (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

พี่ไกด์พาเดินสำรวจรอบถ้ำ ตอนนี้กำลังดูเต่ากันอยู่
พี่ไกด์พาเดินสำรวจรอบถ้ำ ตอนนี้กำลังดูเต่ากันอยู่ (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

ช่วงบ่ายพวกเราเดินทางมาถึงโรงแรมอมารี หัวหิน
ช่วงบ่ายพวกเราเดินทางมาถึงโรงแรมอมารี หัวหิน (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

โรงแรมอมารี หัวหิน ตั้งอยู่ริมถนนทางไปเขาตะเกียบ ห่างจากตัวเมืองหัวหินออกไปเล็กน้อย
โรงแรมอมารี หัวหิน ตั้งอยู่ริมถนนทางไปเขาตะเกียบ ห่างจากตัวเมืองหัวหินออกไปเล็กน้อย (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

ด้านหน้าโรงแรม
ด้านหน้าโรงแรม (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

ภายในล็อบบี้โรงแรมออกแบบได้สวยงาม
ภายในล็อบบี้โรงแรมออกแบบได้สวยงาม (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

เช็คอินกันก่อน
เช็คอินกันก่อน (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

เวลคัมดริ้งเย็นๆ สักแก้ว (แก้วเล็กไปนิด)
เวลคัมดริ้งเย็นๆ สักแก้ว (แก้วเล็กไปนิด) (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

ของตกแต่งภายในล็อบบี้
ของตกแต่งภายในล็อบบี้ (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

เช็คอินเรียบร้อย เดินไปที่ห้องพักกัน
เช็คอินเรียบร้อย เดินไปที่ห้องพักกัน (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

คุณลูกสาวดีใจที่ได้มาเที่ยวโรงแรม
คุณลูกสาวดีใจที่ได้มาเที่ยวโรงแรม (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

เข้าห้องพักแล้ว ผมเข้าพักในห้องประเภทเดอลุกซ์พูลวิว
เข้าห้องพักแล้ว ผมเข้าพักในห้องประเภทเดอลุกซ์พูลวิว (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

เตียงนอนใหญ่น่านอนมาก
เตียงนอนใหญ่น่านอนมาก (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

หัวเตียง มีวิทยุให้เสียบ IPhone ฟังเพลง
หัวเตียง มีวิทยุให้เสียบ IPhone ฟังเพลง (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

สำรวจตู้เสื้อผ้าสักหน่อย
สำรวจตู้เสื้อผ้าสักหน่อย (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

เข้าห้องน้ำดีกว่า
เข้าห้องน้ำดีกว่า (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

โฟมล้างมือขวดใหญ่ กดกันเพลินเลย
โฟมล้างมือขวดใหญ่ กดกันเพลินเลย (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

ห้องน้ำ
ห้องน้ำ (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

ห้องประเภทเดอลุกซ์ทุกแบบจะไม่มีอ่างอาบน้ำให้
ห้องประเภทเดอลุกซ์ทุกแบบจะไม่มีอ่างอาบน้ำให้ (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

น้ำไหลแรงดี แต่ควบคุมความร้อนของน้ำไม่ค่อยได้ อาบอุ่นๆ อยู่ดีๆ น้ำก็ร้อน ต้องคอยระวังกันหน่อย
น้ำไหลแรงดี แต่ควบคุมความร้อนของน้ำไม่ค่อยได้ อาบอุ่นๆ อยู่ดีๆ น้ำก็ร้อน ต้องคอยระวังกันหน่อย (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

มีสบู่ ยาสระผม ขวดใหญ่มากให้ใช้ ต่างจากที่อื่นๆ ที่ให้ขวดเล็กๆ ซึ่งทำให้ผมหงุดหงิดใจทุกครั้ง เพราะผมชอบใช้เยอะๆ
มีสบู่ ยาสระผม ขวดใหญ่มากให้ใช้ ต่างจากที่อื่นๆ ที่ให้ขวดเล็กๆ ซึ่งทำให้ผมหงุดหงิดใจทุกครั้ง เพราะผมชอบใช้เยอะๆ (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

ภายในห้องไม่กว้างมากแต่ก็ไม่อึดอัด
ภายในห้องไม่กว้างมากแต่ก็ไม่อึดอัด (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

โต๊ะทำงาน
โต๊ะทำงาน (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

โซฟานั่งสบายดี
โซฟานั่งสบายดี (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

ผลไม้ต้อนรับในห้องพัก สำหรับผม ผมคิดว่ามันน้อยไปหน่อย
ผลไม้ต้อนรับในห้องพัก สำหรับผม ผมคิดว่ามันน้อยไปหน่อย (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

ตู้นี้มันคืออะไร ???
ตู้นี้มันคืออะไร ??? (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

เปิดดูเจอนี่
เปิดดูเจอนี่ (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

ตามมาตรฐานโรงแรมทั่วไป แตะต้องเป็นเสียเงิน
ตามมาตรฐานโรงแรมทั่วไป แตะต้องเป็นเสียเงิน (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

เครื่องดื่มทุกอย่างเสียเงินหมด ส่วนน้ำฟรีมีให้ 2 ขวด อยู่ในห้องน้ำครับ
เครื่องดื่มทุกอย่างเสียเงินหมด ส่วนน้ำฟรีมีให้ 2 ขวด อยู่ในห้องน้ำครับ (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

บนเตียงนอนมีหมอนนุ่นๆ อยู่หลายใบ ประตูห้องน้ำเป็นแบบบานไม้เลื่อนไม่มีที่ล็อค
บนเตียงนอนมีหมอนนุ่นๆ อยู่หลายใบ ประตูห้องน้ำเป็นแบบบานไม้เลื่อนไม่มีที่ล็อค (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

ตอนจองขอชั้นสูงไว้ เลยได้สูงสมใจ ชั้น 6 (มีทั้งหมด 7 ชั้น)
ตอนจองขอชั้นสูงไว้ เลยได้สูงสมใจ ชั้น 6 (มีทั้งหมด 7 ชั้น) (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

ห้องเดอลุกซ์พูลวิว ได้มองวิวสระว่ายน้ำจากมุมสูง
ห้องเดอลุกซ์พูลวิว ได้มองวิวสระว่ายน้ำจากมุมสูง (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

ตึกที่เห็นด้านหน้าเป็นโซนคอนโด มองไปไกลๆ ก็จะเห็นทะเล มาครั้งนี้ไม่ได้แตะน้ำทะเลเลย
ตึกที่เห็นด้านหน้าเป็นโซนคอนโด มองไปไกลๆ ก็จะเห็นทะเล มาครั้งนี้ไม่ได้แตะน้ำทะเลเลย (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

หลังจากสำรวจห้องพักเรียบร้อย ตอนนี้ถึงเวลาออกไปสำรวจโรงแรมกันต่อ
หลังจากสำรวจห้องพักเรียบร้อย ตอนนี้ถึงเวลาออกไปสำรวจโรงแรมกันต่อ (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

ห้องอาหารรีฟเดลิ บิสโทรและอินเทอร์เน็ตคาเฟ่ (Reef Deli - bistro & internet cafe)
ห้องอาหารรีฟเดลิ บิสโทรและอินเทอร์เน็ตคาเฟ่ (Reef Deli - bistro & internet cafe) (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

ที่นี่ให้บริการอาหารแนวผสมผสาน ผสมผสานกันยังไงผมเองก็ยังงงๆ อยู่
ที่นี่ให้บริการอาหารแนวผสมผสาน ผสมผสานกันยังไงผมเองก็ยังงงๆ อยู่ (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

ภายในโรงแรมมีที่น่านั่งอยู่หลายมุม
ภายในโรงแรมมีที่น่านั่งอยู่หลายมุม (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

breeze spa
breeze spa (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

คุณลูกสาวเรียกร้องให้พาไป Kids’ Club เป็นที่แรก
คุณลูกสาวเรียกร้องให้พาไป Kids’ Club เป็นที่แรก (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

ผู้ใหญ่อย่างเราที่ต้องมานั่งดูแลเด็กหรือเล่นกับเด็กก็ไม่ต้องห่วงว่าจะเบื่อ เพราะมีห้องฟิตเนสให้ได้ขยับร่างกายกัน
ผู้ใหญ่อย่างเราที่ต้องมานั่งดูแลเด็กหรือเล่นกับเด็กก็ไม่ต้องห่วงว่าจะเบื่อ เพราะมีห้องฟิตเนสให้ได้ขยับร่างกายกัน (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

ห้องฟิตเนสจะอยู่ที่เดียวกับ Kids’ Club ทำให้ไม่ต้องเป็นกังวลในการดูแลเด็ก
ห้องฟิตเนสจะอยู่ที่เดียวกับ Kids’ Club ทำให้ไม่ต้องเป็นกังวลในการดูแลเด็ก (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

ภายใน Kids’ Club มีเครื่องเล่นสำหรับเด็กมากพอควร สามารถสร้างความบันเทิงให้กับเด็กๆ ได้ทั้งวัน
ภายใน Kids’ Club มีเครื่องเล่นสำหรับเด็กมากพอควร สามารถสร้างความบันเทิงให้กับเด็กๆ ได้ทั้งวัน (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

มุมหนังสือ
มุมหนังสือ (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

มุมของเล่น
มุมของเล่น (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

เครื่องเกมส์ Wii คุณลูกสาวโปรดปรานเล่นไม่ยอมเลิก
เครื่องเกมส์ Wii คุณลูกสาวโปรดปรานเล่นไม่ยอมเลิก (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

เปลี่ยนมาระบายสีบ้าง
เปลี่ยนมาระบายสีบ้าง (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

ผลงานหนู สวยไหม
ผลงานหนู สวยไหม (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

สระว่ายน้ำของที่นี่ขนาดกลางๆ ไม่ใหญ่มาก
สระว่ายน้ำของที่นี่ขนาดกลางๆ ไม่ใหญ่มาก (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

เตียงนอนริมสระน้ำ น่ามานอนอาบแดดดี
เตียงนอนริมสระน้ำ น่ามานอนอาบแดดดี (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

ที่ล้างตัวก่อนลงสระ
ที่ล้างตัวก่อนลงสระ (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

คุณลูกสาวยังไม่พอกับการเล่นสนุกใน Kids’ Club คุณเธอไปหาความสนุกที่สระว่ายน้ำต่ออีก
คุณลูกสาวยังไม่พอกับการเล่นสนุกใน Kids’ Club คุณเธอไปหาความสนุกที่สระว่ายน้ำต่ออีก (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

วิ่งน้ำกระจายเลย
วิ่งน้ำกระจายเลย (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

ปล่อยให้คุณลูกสาวลงเล่นน้ำไปก่อน ส่วนผมขอเติมพลังที่ อควา – พูลบาร์ (Aqua - pool bar) สักหน่อย
ปล่อยให้คุณลูกสาวลงเล่นน้ำไปก่อน ส่วนผมขอเติมพลังที่ อควา – พูลบาร์ (Aqua - pool bar) สักหน่อย (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

มีอาหารเบาๆ และเครื่องดื่มเย็นๆ หรือจะสั่งอาหารจากห้องอาหารอื่นมาทานก็สั่งได้ที่นี่เลย
มีอาหารเบาๆ และเครื่องดื่มเย็นๆ หรือจะสั่งอาหารจากห้องอาหารอื่นมาทานก็สั่งได้ที่นี่เลย (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

ลิ้นจี่แอปเปิ้ล (เคยเห็นรีวิวคนอื่นลิ้นจี่มันเยอะกว่านี้)
ลิ้นจี่แอปเปิ้ล (เคยเห็นรีวิวคนอื่นลิ้นจี่มันเยอะกว่านี้) (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

ก๋วยเตี๋ยวน้ำชามโต
ก๋วยเตี๋ยวน้ำชามโต (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

กะเพราหมูไข่ดาว
กะเพราหมูไข่ดาว (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

เริ่มเย็นแล้ว ว่ายน้ำกันจนเหนื่อย เดี๋ยวไปหาข้าวเย็นกินกันต่อ
เริ่มเย็นแล้ว ว่ายน้ำกันจนเหนื่อย เดี๋ยวไปหาข้าวเย็นกินกันต่อ (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

ได้เวลามื้อเย็นแล้ว มาเที่ยวครั้งนี้มีแต่กิน กิน แล้วก็กิน
ได้เวลามื้อเย็นแล้ว มาเที่ยวครั้งนี้มีแต่กิน กิน แล้วก็กิน (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

ค่ำคืนนี้ขอดื่มด่ำกับบรรยากาศริมทะเลไปพร้อมกับบาร์บีคิว ซีฟู้ด ที่ได้สั่งจองเอาไว้แล้วล่วงหน้า
ค่ำคืนนี้ขอดื่มด่ำกับบรรยากาศริมทะเลไปพร้อมกับบาร์บีคิว ซีฟู้ด ที่ได้สั่งจองเอาไว้แล้วล่วงหน้า (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

ไวน์จาก Hua Hin Hill (น่าจะใช่)
ไวน์จาก Hua Hin Hill (น่าจะใช่) (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

ชอร์ไลน์บีชคลับ (Shoreline Beach Club) อยู่ริมชายหาดส่วนตัวห่างจากโรงแรมผมคาดว่าประมาณหลายร้อยเมตร สามารถให้รถของทางโรงแรมมาส่งที่ริมชายหาดได้เลย
ชอร์ไลน์บีชคลับ (Shoreline Beach Club) อยู่ริมชายหาดส่วนตัวห่างจากโรงแรมผมคาดว่าประมาณหลายร้อยเมตร สามารถให้รถของทางโรงแรมมาส่งที่ริมชายหาดได้เลย (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

บาร์บีคิว ซีฟู้ด พร้อมด้วยไวน์ สั่งจองเอาไว้แล้วล่วงหน้าบนเว็บไซต์
บาร์บีคิว ซีฟู้ด พร้อมด้วยไวน์ สั่งจองเอาไว้แล้วล่วงหน้าบนเว็บไซต์ (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

ชุดที่สองมาแล้ว หน้าตาเหมือนชุดแรก ต่างกันที่จาน ในจานมีขาแกะ, เนื้อปลา, ไก่, ปลาหมึก, มันบด, ข้าวโพด คุณภาพและรสชาติดีใช้ได้
ชุดที่สองมาแล้ว หน้าตาเหมือนชุดแรก ต่างกันที่จาน ในจานมีขาแกะ, เนื้อปลา, ไก่, ปลาหมึก, มันบด, ข้าวโพด คุณภาพและรสชาติดีใช้ได้ (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

กินอิ่มแล้วก็สำรวจโรงแรมยามค่ำต่อ ในภาพคือ คอรัลเลาจ์ (Coral Lounge)
กินอิ่มแล้วก็สำรวจโรงแรมยามค่ำต่อ ในภาพคือ คอรัลเลาจ์ (Coral Lounge) (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

ผมเรียกว่าเก้าอี้นางงาม
ผมเรียกว่าเก้าอี้นางงาม (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

ห้องอาหารโมเสก (Mosaic) ชอบเพดานจัง
ห้องอาหารโมเสก (Mosaic) ชอบเพดานจัง (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

กำแพงห้องอาหารโมเสก (Mosaic)
กำแพงห้องอาหารโมเสก (Mosaic) (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

รีฟเดลิ บิสโทรและอินเทอร์เน็ตคาเฟ่ (Reef Deli - bistro & internet cafe) แสงสีสวยงามน่านั่งดี
รีฟเดลิ บิสโทรและอินเทอร์เน็ตคาเฟ่ (Reef Deli - bistro & internet cafe) แสงสีสวยงามน่านั่งดี (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

มุมอ่านหนังสือและอินเตอร์เน็ต ไม่ค่อยมีใครใช้บริการสักเท่าไหร่ เพราะจากที่ผมลอง ทุกที่ภายในโรงแรมมี Wireless Internet ให้เล่นฟรี
มุมอ่านหนังสือและอินเตอร์เน็ต ไม่ค่อยมีใครใช้บริการสักเท่าไหร่ เพราะจากที่ผมลอง ทุกที่ภายในโรงแรมมี Wireless Internet ให้เล่นฟรี (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

บาร์บีคิว ซีฟู้ด ตอนมื้อค่ำ คุณลูกสาวไม่ค่อยได้กินเลย พอดึกๆ ร้องหิวข้าวจะกินข้าวไข่ดาว เลยต้องสั่งมากินบนห้อง ดูใบเสร็จเก็บเงินแทบสลบ จานนี้ 247.17 บาท T-T แต่ก็เอาเหอะมาเที่ยวอย่าไปคิดไรมาก ลูกกินอิ่มก็ใช้ได้ล่ะ
บาร์บีคิว ซีฟู้ด ตอนมื้อค่ำ คุณลูกสาวไม่ค่อยได้กินเลย พอดึกๆ ร้องหิวข้าวจะกินข้าวไข่ดาว เลยต้องสั่งมากินบนห้อง ดูใบเสร็จเก็บเงินแทบสลบ จานนี้ 247.17 บาท T-T แต่ก็เอาเหอะมาเที่ยวอย่าไปคิดไรมาก ลูกกินอิ่มก็ใช้ได้ล่ะ (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

สระว่ายน้ำยามเช้า
สระว่ายน้ำยามเช้า (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

ตื่นมาถึงคิดอย่างเดียวเลย ไปกินอาหารเช้าก่อน มุ่งตรงไปที่ห้องอาหารโมเสก
ตื่นมาถึงคิดอย่างเดียวเลย ไปกินอาหารเช้าก่อน มุ่งตรงไปที่ห้องอาหารโมเสก (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

มุมขนมปัง แยมอร่อยมาก มีให้เลือกหลายแบบ มัวแต่กินเลยลืมถ่ายแยมมาให้ดู
มุมขนมปัง แยมอร่อยมาก มีให้เลือกหลายแบบ มัวแต่กินเลยลืมถ่ายแยมมาให้ดู (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

น้ำในขวดแปลกตา อร่อยดี มี 5 อย่าง สับปะรด, ฝรั่ง, ส้ม, แอปเปิ้ล, น้ำเปล่า
น้ำในขวดแปลกตา อร่อยดี มี 5 อย่าง สับปะรด, ฝรั่ง, ส้ม, แอปเปิ้ล, น้ำเปล่า (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

นมกับซีเรียล อาหารเช้า
นมกับซีเรียล อาหารเช้า (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

โคลด์คัต
โคลด์คัต (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

หม้ออาหารร้อนมีไม่เยอะมาก
หม้ออาหารร้อนมีไม่เยอะมาก (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

มันบดทอด
มันบดทอด (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

มะเขือเทศย่าง
มะเขือเทศย่าง (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

ชีส
ชีส (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

ขนมปังมีหลายแบบ
ขนมปังมีหลายแบบ (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

3 อย่างนี้ไม่ได้ลองชิมเลย
3 อย่างนี้ไม่ได้ลองชิมเลย (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

อันนี้เค้าเรียกว่า เดนิส ใช่หรือไม่ แบบว่ากินเป็นอย่างเดียวแต่ไม่เคยสนใจชื่อเลย
อันนี้เค้าเรียกว่า เดนิส ใช่หรือไม่ แบบว่ากินเป็นอย่างเดียวแต่ไม่เคยสนใจชื่อเลย (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

ยังอยู่ที่มุมขนมปัง
ยังอยู่ที่มุมขนมปัง (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

กลับมาที่โต๊ะ เตรียมพร้อมกินแล้ว
กลับมาที่โต๊ะ เตรียมพร้อมกินแล้ว (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

จัดมาเซตแรก
จัดมาเซตแรก (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

ยังไม่พอต้องอีกเซตนึง อาหารเช้าที่นี่มีให้เลือกชิมได้หลายอย่าง และรสชาติก็อร่อยใช้ได้
ยังไม่พอต้องอีกเซตนึง อาหารเช้าที่นี่มีให้เลือกชิมได้หลายอย่าง และรสชาติก็อร่อยใช้ได้ (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

มาดูมุมสูงกันอีกสักภาพ
มาดูมุมสูงกันอีกสักภาพ (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

ลิฟท์ตรงล็อบบี้ สีสันสวยดี
ลิฟท์ตรงล็อบบี้ สีสันสวยดี (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

ตรงนี้ก็น่านั่ง แต่ตอนเช้ายุงเยอะไปหน่อย
ตรงนี้ก็น่านั่ง แต่ตอนเช้ายุงเยอะไปหน่อย (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

ใครชอบสบูในห้องน้ำ ซื้อกลับไปใช้ที่บ้านได้
ใครชอบสบูในห้องน้ำ ซื้อกลับไปใช้ที่บ้านได้ (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

คอรัลเลาจ์ (Coral Lounge) สำหรับนั่งพักผ่อนสบายๆ ดื่มชากาแฟ
คอรัลเลาจ์ (Coral Lounge) สำหรับนั่งพักผ่อนสบายๆ ดื่มชากาแฟ (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

อยู่ที่นี่มีแต่เรื่องกินทั้งวัน ตอนนี้ได้เวลา Afternoon Tea แล้ว เลือกชากันก่อน
อยู่ที่นี่มีแต่เรื่องกินทั้งวัน ตอนนี้ได้เวลา Afternoon Tea แล้ว เลือกชากันก่อน (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

ชาร้อนยามบ่าย
ชาร้อนยามบ่าย (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

ส่วนของผมเป็นคาปูชิโนร้อน
ส่วนของผมเป็นคาปูชิโนร้อน (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

คุ๊กกี้ทานเล่นกันไปก่อน ระหว่างรอชุดใหญ่
คุ๊กกี้ทานเล่นกันไปก่อน ระหว่างรอชุดใหญ่ (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

ชุด Afternoon Tea มาแล้ว ที่เห็นนี้ 2 ชุด สั่งล่วงหน้าบนเว็บไซต์เหมือนกัน ปริมาณมาแบบกินเล่นๆ แก้หิวในยามบ่าย
ชุด Afternoon Tea มาแล้ว ที่เห็นนี้ 2 ชุด สั่งล่วงหน้าบนเว็บไซต์เหมือนกัน ปริมาณมาแบบกินเล่นๆ แก้หิวในยามบ่าย (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

เรียกไม่ถูก รู้อย่างเดียวว่าอร่อย
เรียกไม่ถูก รู้อย่างเดียวว่าอร่อย (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

ขนมหวานมีชุดละ 4 ชิ้น
ขนมหวานมีชุดละ 4 ชิ้น (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

นี่ก็เรียกไม่ถูกอีกนั่นแหละ
นี่ก็เรียกไม่ถูกอีกนั่นแหละ (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

เค้กจิ๋ว
เค้กจิ๋ว (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

ผมเรียกว่าขนมเค้กอมยิ้มล่ะกัน
ผมเรียกว่าขนมเค้กอมยิ้มล่ะกัน (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

คุณลูกสาวเลือกกินอย่างสนุกสนาน
คุณลูกสาวเลือกกินอย่างสนุกสนาน (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)

คงต้องขอบอกลากันด้วยภาพนี้ การมาหัวหินในครั้งนี้ ได้โรงแรมอมารี หัวหิน มาช่วยเติมเต็มความสุขสำหรับการพักผ่อนของผมและครอบครัวได้ดีทีเดียว ซัมเมอร์นี้สุขสนุกจริงๆ ที่ อมารี หัวหิน

ดูเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่ รีวิว สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin
คงต้องขอบอกลากันด้วยภาพนี้ การมาหัวหินในครั้งนี้ ได้โรงแรมอมารี หัวหิน มาช่วยเติมเต็มความสุขสำหรับการพักผ่อนของผมและครอบครัวได้ดีทีเดียว ซัมเมอร์นี้สุขสนุกจริงๆ ที่ อมารี หัวหิน (รีวิวรูปภาพ สุขสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Amari Hua Hin - หนูตะลอน)




 

Create Date : 01 พฤษภาคม 2556
2 comments
Last Update : 1 พฤษภาคม 2556 0:38:07 น.
Counter : 12459 Pageviews.

 

 

โดย: Kavanich96 2 พฤษภาคม 2556 4:03:38 น.  

 

มาเที่ยวด้วยคนค่ะ

 

โดย: AM NUCH 13 พฤษภาคม 2556 12:26:26 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Naaaa
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




บทความและภาพถ่ายทุกๆ ภาพสงวนลิขสิทธิ์ ห้ามเผยแพร่ ดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาต

หากผู้ใดมีความประสงค์ต้องการนำบทความและภาพถ่ายไปเผยแพร่ หรือเพื่อการอย่างอื่นอย่างใด ผมไม่หวงครับ แต่กรุณาขออนุญาตกันอย่างถูกต้องด้วยครับ ขอบคุณครับ


Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2556
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
1 พฤษภาคม 2556
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Naaaa's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.