Group Blog
กุมภาพันธ์ 2559

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
20
21
22
23
25
26
27
28
29
 
 
19 กุมภาพันธ์ 2559
with pets แล้วคุณจะหลงรัก
  สวัสดี .. เราคือ with pets SmileySmiley หลายคนอาจจะคิดว่าทำไมต้องเป็น with pets ทำไมต้องเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง แล้วทำไมต้องหลงรัก อาจจะเพราะในหลายๆคนที่ถามแบบนี้คิดแบบนี้ยังไม่มีความรู้สึกแบบเดียวกับที่เรากำลังเป็น ไม่ใช่ว่าเขาเหล่านี้เกลียดสัตว์เลี้ยงหรือไม่ชอบสัตว์เลี้ยง แต่เพียงเพราะความสงสัยว่าทำไมต้องขนาดนี้.. หรือเปล่า ??? 
 ก็แค่สัตว์เลี้ยงทำไมต้องหลงรัก .. แต่เพราะเราหลงรักนะหลงในความน่ารัก หลงในความขี้เล่น หลงในความร่าเริงที่เหล่าสัตว์เลี้ยงแสดงออกมาให้เราเห็น เรารู้สึกได้ว่าเขาได้มอบความรักให้กับเราในหลายๆรูปแบบ ความรักที่ซึ่งได้มาโดยไม่ต้องไปร้องขอ ความรักที่ไม่ต้องกลัวว่าสักวันหนึ่งจะโดนหลอกล่อหรือลวงเรา แต่มีสิ่งที่สัตว์เลี้ยงเหล่านี้เขาลวงเราคือ ความรัก และความใส่ใจที่เรามอบให้เขาไป เพราะพวกเขาได้เข้ามามอบความสุขและรอยยิ้มให้กับเราและคนรอบข้างอีกมากมาย
 เพราะอย่างนั้นแล้ว.. ในบล็อค with pets แล้วคุณจะหลงรัก ของเรานี้จะขอนำเสนอความน่ารักและประสบการณ์ต่างๆของเหล่าสัตว์เลี้ยงสี่ขาขนปุยหน้าอ้อน.. แมวและสุนัขให้กับผู้เข้ามาอ่านเข้ามาชมได้อ่านกัน... ขอฝากบล็อคนี้ไว้กับทุกคนที่ผ่านเข้ามาและถ้าหากว่าสิ่งที่เรานำเสนอออกไปมันผิดพลาดหรือมีอะไรที่ต้องแก้ไข.. ช่วยแนะนำด้วยนะคะ SmileySmiley




Create Date : 19 กุมภาพันธ์ 2559
Last Update : 19 กุมภาพันธ์ 2559 15:23:21 น.
Counter : 553 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 2998209
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



สวัสดี.. เราคือ with pets เราอยากให้ทุกคนหลงรักในความน่ารักของสัตว์เลี้ยงขนปุกปุย.. น้องหมาและน้องแมวเหมือนกับที่เรารักพวกเขา ^^