มุมสงบในโลกไซเบอร์
Group Blog
 
 
เมษายน 2552
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
19 เมษายน 2552
 
All Blogs
 
About love

บางครั้ง ความรักอาจเดินผ่านเข้ามาในชีวิตเราเพียงครั้งเดียว และไม่อาจหวนคืนกลับมาอีก เราไม่อาจรู้ได้เลยว่า ความรักครั้งนี้หรือครั้งไหนจะเป็นครั้งสุดท้าย

อย่าถามหาเหตุผลที่จะรักใคร แต่ให้สัมผัสจากหัวใจว่ารู้สึกอย่างไร

ความรัก...เป็นสิ่งมีค่า แต่มันจะไร้ค่า...ถ้าไม่มอบให้ใคร

มีหลายครั้งที่เราตามหา แต่ความรักกลับหนีไป มีหลายครั้งที่เราไม่สนใจ แต่ความรักกลับเดินเข้ามา

อย่ามองหารักด้วยสายตา แต่จงมองหารักด้วยหัวใจ

ถ้าหากวันนึงเราพบใครสักคน ที่มองเห็นคุณค่าความรักของเราแล้วล่ะก็ มอบความรักให้เขาไปเถอะ แล้วเราจะรู้ว่า ความรักนั้นมีคุณค่าและมีความหมายมากเพียงใด

อย่ามองข้ามใครคนหนึ่งไป เพียงเพราะเหตุผลที่จะรักไม่ได้

อย่าเชื่อคำว่ารักที่ได้ยินจากหูสองข้าง แต่ให้เชื่อคำว่ารักที่ก้องมาจากความรู้สึกและส่วนลึกของหัวใจ

ถ้าเราเกิดมาเพื่อที่จะรักใครสักคน คนๆ นั้นจะรักเราตอบ แต่ถ้าเราเกิดมาเพื่อที่จะรักใครหลายคน เชื่อเถอะว่าจะไม่มีใครรักเราจริงเลย แม้แต่คนเดียว




Create Date : 19 เมษายน 2552
Last Update : 19 เมษายน 2552 22:00:02 น. 0 comments
Counter : 253 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

dressupangie
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ดำรงชีวิตด้วยทางสายกลาง
Friends' blogs
[Add dressupangie's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.