RouteRaideR let's finish the mission
Group Blog
 
 
ธันวาคม 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
31 ธันวาคม 2553
 
All Blogs
 

วิถีผู้กล้า ตอน "แนะนำ underwear สำหรับนักปั่น"

สวัสดีปีใหม่ 2554 (2011) ผมรุตไรเดอร์ ขออวยพรให้ทุกท่านสุขภาพแข็งแรงนะครับ ผมจะขอเน้นข้อนี้เป็นพิเศษนะครับ เพราะว่า ถ้าเราป่วย ต่อให้เรามีเงินมากแค่ไหนก็คงไม่มีความสุขนะครับ แต่ถ้าเราแข็งแรง เราก็ยังสามารถหาเงินได้ แล้วก็สามารถใช้มันได้อย่างมีความสุขด้วยครับ

ความไม่มีโรค เป็นลาภอันประเสริฐจริงๆ ครับ แล้วอย่าลืมเล่นกีฬานะครับ เพราะการเล่นกีฬาเป็นปัจจัยหนึ่งที่ทำให้ร่างกายแข็งแรง

บล็อกแรกต้อนรับปี 2011 เป็นสาระเบาๆ เกี่ยวกับกางเกงใน ที่ผมเองต้องปฏิวัติใหม่หมด โล๊ะของเก่าทิ้ง เปลี่ยนเป็นแบบใหม่ เพื่อให้เหมาะกับการปั่นจักรยานล้อเดียว

ปีที่แล้วผมเคยเขียนบล็อกเกี่ยวกับกางเกงนักปั่นไปแล้ว ว่ามันดีอย่างไร ใส่แล้วเป็นอย่างไร


แต่ปัญหาของมันก็คือว่า เราจะมาใส่กางเกงนักปั่น หรือแต่งชุดนักปั่นเต็มยศตลอดเวลา มันก็คงไม่ได้

ถึงแม้ว่าเราสามารถใส่กางเกงนอกอื่นๆ ทับกางเกงนักปั่นได้ แต่ในความเห็นผม ผมว่ามันตุ่งๆ เกะกะ ตรงนวมที่มันบุไว้ แล้วยังทำให้ใส่กางเกงนอกอื่นแล้วดูไม่สวยไปด้วย


ตั้งแต่เด็กจนโต ผมก็ใส่แต่กางเกงในทรง bikini นี่แหละครับ ก็ไม่เคยมีปัญหา แต่พอมาปั่นจักรยานล้อเดียวแล้ว เจอปัญหาโดนขอบกางเกงในบาดเอา ทำให้ต้องหันไปลองใส่กางเกงนักปั่น ซึ่งก็สามารถแก้ปัญหาไปได้

แต่กางเกงนักปั่นก็มีข้อจำกัดดังได้กล่าวไปแล้วข้างต้น


Boxer (แบบกระชับนะครับ) จึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผม และผมคิดว่าดีสำหรับนักปั่นท่านอื่นด้วย เพราะเป็นกางเกงในที่มีขา ขอบขามันจะเลื่อนต่ำลงมาอยู่บริเวณต้นขา ทำให้มันไม่บาดตรงจุดเดิมอีกต่อไป


ต่อไปนี้ เวลาปั่น ก็ไม่จำเป็นต้องแต่งเต็มยศแล้ว เพราะบางทีเราก็ปั่นไปในภาระกิจอื่นๆ มิใช่ปั่นเล่นกีฬาอย่างเดียว อาจจะปั่นไปเที่ยว ปั่นเดินทาง หรือปั่นเล่นเล็กๆ น้อยๆ


ไม่ว่าจะแต่งกายอย่างไร ไปที่ไหน ทำอะไร ก็ปั่นได้ ทำครัวอยู่ก็ปั่นได้


ปั่นในหน้าที่ ก็ไม่มีปัญหา


ปั่นไปทำงานก็ไปโลด


เบื่อๆ เวลาทำงาน ก็ปั่นเล่นมันซะเลย

แต่..................
กางเกงในแบบ Boxer ดังกล่าว ผมไม่เข้าใจเลยว่า ทำไมมันมีแต่แบบแพงๆ ตัวละประมาณ 100 กว่า (เนื้อผ้าก็ใช่ว่าจะดี) ถึง 200 300 กว่า (แล้วแต่ยี่ห้อ) แต่แบบ Bikini กลับถูก แบบกองขายตัวละ 10 กว่าบาทก็มีให้เลือก ทั้งๆ ที่มันเพิ่มขามานิดเดียวเอง งงมากครับ

จะหา Boxer แบบกระชับ ที่กองขายตัวละถูกๆ ก็ไม่เห็นมี เลยต้องอาศัยจังหวะ promotion ลด 50% หรือ ซื้อ 1 แถม 1 อะไรทำนองนี้ ค่อยๆ สะสมเอา

วันนี้คนอื่นเขา count down กัน แต่ผมก็มานั่งเขียนบล็อกแทน

จบข่าวครับ
RouteRaideR

Key words: Unicycle, Unicyclist, Bikini, Boxer, Bike short




 

Create Date : 31 ธันวาคม 2553
4 comments
Last Update : 1 มกราคม 2554 0:22:26 น.
Counter : 4404 Pageviews.

 

สวัสดีปีใหม่จ้า ^^
ขอให้มีความสุขตลอดปี สุขภาพแข็งแรงปราศจากโรคภัย แคล้วคลาดจากภัยทั้งปวงค่ะ

ปั่นในครัวได้ด้วยอ่ะ ไม่กลัวหน้าทิ่มหม้อหรือกะทะเหรอ ก๊ากกกก ๆๆๆ ใส่สูทปั่นก็เท่ไปอีกแบบ

ป.ล.ปีใหม่เราไม่เคยนับถอยหลังเล้ย หลับตลอดค่ะ ^^

 

โดย: minute waltz 3 มกราคม 2554 11:35:11 น.  

 

มีข่าวอุบัติเหตุรถตู้อีกแล้ว น่ากลัวอ่ะ เคยนั่งครั้งหนึ่งมันไงไม่รู้ ไม่เหมือนนั่งรถเมล์หน้าต่างเปิดลมเข้าอากาศถ่ายเท บางเส้นทางที่รถตู้วิ่งก็เปลี่ยวเหมือนกันนะ เลยไม่ค่อยชอบนั่งรถตู้ค่ะ

 

โดย: minute waltz 4 มกราคม 2554 11:05:41 น.  

 

หายไปไหนเอ่ย ????

 

โดย: minute waltz 5 มกราคม 2554 8:59:20 น.  

 

แน่ะ ยังไม่มาอีก

 

โดย: minute waltz 6 มกราคม 2554 8:48:57 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


MysteriousSlave
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




ฮาโหลชาวโลก
Friends' blogs
[Add MysteriousSlave's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.