I Don't Love You Like I Did Yesterday













 

ก็มันเรื่องจริงนีหว่า I don't love u like I did yesterday เพราะมันไม่มีแมวที่ไหนให้รัก กร๊ากกๆๆ ถ้ามีนะ จะรักให้มากกว่า yesterday เลยฮิ้วววววว


เออ เน๊อะงวดนี้ไมมันนานแท้ ปกติมันมี on and off ตลอดเวลา พูดไปเหมือนจ๊วยเร้ยยย 555 อ่ะนะ มันตัองมีกันบ้างไอ้ self esteem เนี่ย แต่ไม่กลุ้มหรอก เพราะมีแล้วมันไม่มีความสุข ก็อย่ามีมันเลย


อืมปีก่าๆ เหอะ อยู่ได้สบายเลย เห็นมั้ยเนี่ย ปลอบใจตัวเองป่ะว่ะเนี่ย นั่งแปลblog ในคุณเจนั่น ก็คิดถึง อตีดสุดที่รักเหมือนกันหว่ะ เอาคนทีรักมากที่สุดล่ะกัน


ขอเล่าก่อนละกัน คบกันมาประมาณ 7ปี นึกว่าจะได้แต่งกะคนนี้ซะแล้วนะ แต่โชคร้ายรักแต่เด็กๆ อิอิ เลยต้องรอเด็กเรียนจบ แต่เรื่องของเราตลกหว่ะ คือ


เราเจอเค้าที่ทำงาน เค้ามาทำ part time ที่ทำงานเรา เมื่อก่อนอยู่แถวสยาม ชีวิตก็ทำงานดูหนัง ไปเที่ยวเล่น ไปนั่งรอ เค้าเรียนบ้างบางที ทำอย่างงี้ จนเค้าเรียนจบ มีความสุขดี ก็ตอนนั้นที่เจอเค้าจบปี 2 แล้ว คิดดูรอถึงจบปี 4 สามารถจิงๆ คนเรา วันนึง เด็กที่ทำงานบอก เฮ้ยคุณโนเจอแฟนคุณโนที่มาบุนหว่ะ เดินเลือกสร้อยอยู่กะผู้หญิง แอร้ยย จำผิดป่าวเลือกสร้อยเนี่ยไม่แนวเลยนะ แถมมากะผู้หญิงเป็นไปไม่ได้อีกเด็ดขาด


วันเวลาผ่านไปอีกหลายปี เราย้ายที่ทำงานมาแถวสุขุมวิท เค้าทำงานที่ต้นสน เช้าวันนึงรถเค้าเสีย เลยต้องนั่งรถเมล์มาทำงาน ก็ทำเหมือนปกติ คือเช้าเค้าต้องโทรมาหาอยู่แล้ว วันนั่นก็โทรมา บอกว่าเนี่ย เพิ่งลงจากรถ เดินเข้าซอยอยู่เนี่ย เราก็เออๆๆ วางสาย ซักพัก โทรศัพท์ดัง ลูกน้องที่บริษัทพี่สาว โทรมา เฮ้ยคุณโน เมื่อกี้เห็นเหมือนแฟนคุณโนเลยหว่ะ นั่งปอ.. มากะสาว จับมือกันมาตลอดทางเลย พรวดดดดดดดด คราวนี้เราเชื่อนะ เพราะไอ้ลูกน้องพี่เราคนนี้มันเห็นแฟนเราบ่อยไม่น่าจำคนผิด แล้วดันเจือกบอกสายปอ. ถูกอีก เราเลยเอางี้ บอกมาดิว่าวันนี้แฟนเรา แต่งตัวยังไง เดวกลางวันนี้เราไปกินข้าวด้วยจะได้ดูว่ามันคนเดียวกันมั้ย สงสัยตัวเองเหมือนกันว่าไมไม่โมโหเลยว่ะ ฮามากกว่า


เมื่อเช้าจับมือใครบนรถปอ.อ่ะ เป็นประโยคแรกที่เราถามตอนเจอหน้าตอนกลางวัน ฮ่าๆๆ อ้ำอึ่งคร๊าบ ใครอ่ะ เราถามต่อ... ป่าว มั่ว ไม่เอามาจากไหน ดูมันตอบ แน่ใจ? ไม่มีไรแน่นะ อืม โอเค เรารู้แล้วหล่ะว่าใช่เค้าจริงๆ แต่ถามว่าจะมีเรื่องไปทำไม เราเลยเงียบ แต่ที่ติดใจก็คือ แมร่งนั่งกุมมือสาวตลอดทางพอลงมาก็โทรลัล ลา หาตรูทำได้ไงฟร่ะ


และแล้วโชคไม่เข้าข้างแฟนเรา เมื่อพ่อกะแม่เราเห็นเค้ากะหญิงที่ห้างด้วยกัน เราเลยว่าอย่างงี้คงไม่ดีแล้วหล่ะ เพราะผู้ใหญ่ก็สนิทกันพอสมควร วันนั้นเราและครอบครัวเลยไปกินข้าวที่ร้านของแม่เค้า เราเลยบอกเค้า ว่าแม่เราเห็นนะ แล้วเราคงเลิกแหละ เพราะมันไม่ฮา ผู้ใหญ่เค้าซีเรียส เค้าก็ขอโทษใหญ่เลย บอกยังไงก็ไม่เลิก ผู้หญิงคนนั้นเป็นรักแรกของเค้า แต่เผอิญต้องย้ายโรงเรียนกันไปคนล่ะที่ เลยไม่ได้เลิกลากัน พอมาเจอกันเลย โอ๊ยย ไรกันเนี่ย แถมยังบอกว่าถ้าไม่ใช่ผู้หญิงคนนี้ก็ไม่มีทางนอกใจเราหรอก เออ ดูมัน คืนนั้น กลับบ้านไปเราโทรไปที่บ้านเค้า บอกแม่เค้าว่าคงหยุดตรงนี้แล้วหล่ะ เราไม่ได้พูดกะเค้านะ เพราะคิดว่าพูดหมดแล้วที่ร้าน


เช้าวันรุ่งขึ้น แฟนเราโทรมาบอกพ่อเค้าวูบเมื่อคืน ตอนนี้อยู่ ICU ที่โรงพยาบาล เราก็รึบไปพ่อกะแม่เราไปด้วย เราลิมไปเลยว่าเลิกกัน ทุกอย่างมันเป็นห่วงอ่ะ เค้าต้องการกำลังใจอย่างมาก เรารู้ การเลิกกันครั้งนี้เลยเป็นโมฆะ ไปในทันได้ พ่อเค้าอยู่โรงบาลได้ 2-3 ก็เสีย เราเศร้ามากเหมือนกันเพราะพ่อเค้าเป็นคนดีมากเลย ทันสมัย และที่สำคัญตลกมากๆ มุขท่านที่ปล่อยมาฮากลิ้ง ท่านชอบล้อเล่นกะคุณยายซึ่งเป็นแม่ยายท่านนั่นเอง เราไปกินข้าวบ้านแฟนต้องหัวเราะท้องแข็งทุกที อ้าวไหงกลายเป็นเรื่องเศร้าไปได้


ว่าแล้วเราก็คบกันต่อ จากนั้นไม่นานระหว่างเรานั่งอยู่บนรถ พี่สาวเราขับ พี่เราก็บอกฝันถึงแฟนเราด้วยเห็นแฟนใหม่เค้าในฝัน เราก็พูด คงยังไม่เลิกกันหรอกเราว่า พี่เราก็พูดขึ้น เฮ้ยคันหน้าเหมือนรถแฟนเราเลย เราก็ดูทะเบียนเออใช่ด้วยหว่ะ คีคู่ไปเลย เผื่อมีหญิงนั่งมาด้วย พูดเล่นนะนี่น แต่เชื่อป่ะสองตาเราเห็น มีผู้หญิงจริงด้วย เค้าเห็นเราแล้ว เค้าเลี้ยวซ้ายหนีไปเลย


ตอนแรกก็หัวเราะอยู่นาน แล้วโทรเข้ามีถืออยู่หลายที่ ก็ไม่ยอมรับ พอซักพักซักรู้สึกหน้าชา เฮ้ยโมโหเหมือนกัน หลังจากนั้นเราก็หลบตลอด เค้าโทรมาทุกวัน แล้วซักระยะ เราก็เอาแหวนกะสร้อยข้อมือไปคืน เค้าบอกสร้อยแม่เป็นคนให้ต้องไปคืนแม่เอง แหวนเค้าก็ไม่เอาเราบอกเราไม่อยากเก็บเหมือนกันเอาไปให้แม่เก็บไป เราเอาแหวนใส่มือเค้าแล้วก็ขับรถออกมา

ณ วันนี้เราเป็นเหมือนญาติกันนะ คุยกันอยู่เกือบทุกวัน มีความสุขดี ถามว่าจะมีรีเทินมั้ย คงไม่มี มันเป็นเรื่องจิงนะ ที่คนเราจะไม่เห็นคุณค่าของของสิ่งนั้น จนกว่าจะเสียมันไป ตอนนี้เค้าไปเป็นวิศวกรอยู่ชลบุรี แต่ทุกปีใหม่มีของขวัญส่งมาให้เสมอ ฮ่าๆๆ เป็นของชอบของเราด้วยสิ เข้าบัญชีธนาคาร อยากได้ไรก็ไปซื้อเอง ฮ่าๆ ชอบๆ


อุ๊บส์ ช้านเขียนไปได้ไงเนี่ย ยาวขนาดนี้ โอ้ว ทนอ่านกันหน่อยนะจ๊ะ นานๆจะรำลึกอดีตซะที ก็ตามวัยอ่ะนะ


I don't love u like I loved u yesterday. but I do love u more หว่ะ ฮิ้ววววววว ไปล่ะ
Create Date : 04 กรกฎาคม 2550
6 comments
Last Update : 4 กรกฎาคม 2550 23:18:46 น.
Counter : 718 Pageviews.

 

เข้มแข็งจัง... ผมอ่านแล้วยังเศร้าแทนเลย

 

โดย: TooNew 4 กรกฎาคม 2550 23:10:41 น.  

 

อ่ะนะ ชีวิตมันต้อง move on

มาเร็วทันใจจัง เดี๋ยวจะแวะไปเยี่ยมน้องชาย เห็นแล้วอิจฉา ถ้าเป็นสีบรอนซ์จะเริ่ดกว่านี้ ฮิๆ

 

โดย: No Appendix 4 กรกฎาคม 2550 23:16:26 น.  

 

คุณโน มาแล้วจ้า ไม่ทันบล็อคเก่าอีกแล้วอ่ะ แต่เข้าไปอ่านแล้วนะ

อืมมม เรื่องหัวใจนี่ก็ไม่ค่อยจะสันทัดเลยเรา อ่านแล้วแอบเศร้าเหมือนกันนะ แต่ดีแล้วหล่ะที่คุณโนไม่เศร้ามาก (รึเปล่า) แถมตอนนี้ยังเป็นเพื่อนกันได้ เริ่ดนะ ว่าแล้วก็มาเป็นโสดด้วยกันเหอะคุณโน ไว้วันหลังเล่าให้ฟังอีกนะ ยาว ๆ แบบนี้ชอบบบบ

 

โดย: LittleLulu 6 กรกฎาคม 2550 21:03:58 น.  

 

ฮ่าๆๆ ดี กำลังจะอัพพอดี ตอนนี้กำลังหดหู่ เดี๋ยวจะเล่าให้ฟัง

 

โดย: คุณโน IP: 58.136.62.192 6 กรกฎาคม 2550 23:01:41 น.  

 

เศร้าด้วย ถึงมันจะนานมาแล้วแต่ก็เศร้า

 

โดย: jaysephine 13 กรกฎาคม 2550 9:51:03 น.  

 

ความ รัก ไม่ เข้า ใดร ออก ใดร เลย นะ คับ ถึง จะนาน ก้อ ไร ความหมาย เสีย ใจ ด้วย นะ

 

โดย: armza IP: 124.121.56.213 1 ธันวาคม 2550 22:11:13 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


No Appendix
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Where does the time go?
Where has the time gone ??


Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
4 กรกฏาคม 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add No Appendix's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.