"Some people wish they were little again cause skinned knees are easier to fix then broken hearts"
Group Blog
 
 
ตุลาคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
5 ตุลาคม 2552
 
All Blogs
 

สุขใดจะเท่า{ล้วงกระเป๋าแล้วเจอ ตังค์

เคยไม่ค่ะกับความรู้สึกแบบนี้? เราว่าคงมีไม่น้อยเลยทีเดียว. เราเองก็เหมือนกันดีใจมากเลยที่อยู่ๆก็มีตังค์ขึ้นมาทั้งที่เงินนั้นเป็นของเราเพียงแต่เราลืมว่าไว้ในกระเป๋าแล้วมาเจอทีหลัง.
นั้นคือความรู้สึกเล็กๆน้อยๆของคนอย่างเรา, การที่ต้องทำงานเก็บเงินเพื่ออนาคตเป็นสิ่งที่จำเป็นแต่บางทีก็อดอิจฉาคนรวยไม่ได้เลย. วันนี้เลยมี idea ว่าน่าจะไปขุดทองที่ดูไบหรือประเทศอาหรับดีกว่า,เอามาสักถุงหนึ่งก็พอคงได้เงินมาไม่ใช่น้อยเลยน่ะ.
ไม่ก็ขอเป็นอย่างสุดท้ายแล้วกัน,,มีคนแก่มาขอความช่วยเหลือและเราก็เป็นคนที่จิตใจดีช่วยอย่างเต็มที่หลังจากนั้นเขาก็ถามเราว่าอยากได้อะไรเขาให้เราได้สามอย่าง” ขอบคุณค่ะแกรงใจจัง” อย่างงี้หนูขอว่า:
ขอให้สวย …….ขอให้รวย……ขอให้มีความสุข……….
(ha ..ha ..ha …ขอแค่นี้เอง……)
ท้ามีคนถามว่าอยากรวยไม่คุณจะตอบว่าไง? แน่นอนมีใครไม่อยากรวย มั้ง.แต่สำหรับฉันรวยด้วยมือของเราทำมันน่าดีใจกว่า.ใครจะไปรู้อนาคตฉันอาจเป็นคนรวยที่สุดก็ได้น่า,(เราผันไกลแล้วน่าแต่ยังไปไม่ถึงสักทีเลย)
ขอจบแค่นี้ก่อนน่ะ,เดี๋ยวมาผันหวานกันต่อค่ะ!




 

Create Date : 05 ตุลาคม 2552
3 comments
Last Update : 5 ตุลาคม 2552 17:33:52 น.
Counter : 813 Pageviews.

 

เจอะ ยังงี้ สุขมากกกกกกก ค่า

 

โดย: โยเกิตมะนาว 5 ตุลาคม 2552 18:43:04 น.  

 

โห โดยเฉพาะตอนนี้ เราทรัพย์จางน่ะ..

ถ้าเผอิญเจอในกระเป๋านะ.. โห...
รอดตายแล้วเรา...

อยากเจอตังส์ในกระเป๋าตัวเองเยอะ ๆ ๆ ๆ

เพราะตอนนี้... จะขุดดินกินอยู่แล้ววว

 

โดย: ม็อคค่าเย็น 5 ตุลาคม 2552 19:08:23 น.  

 

อยากรวยค่ะ แต่เงินเดือนน้อยคงรวยยากอ่ะ

ขอบคุณที่แวะไปชมตะวันตกน้ำด้วยกันนะคะ

 

โดย: BeachBum 6 ตุลาคม 2552 7:28:49 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


mypuk
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




หกล้มแล้วลุกเดินไปข้างหน้า ดีกว่ายืนเต๊ะท่าอยู่กะที่

ผู้หญิงรักคนดี ชอบคนเลว แต่งงานคนรวย

รักเธอที่สุด แต่ ไม่หยุดที่เธอ



<
[ โค้ดเพลงใส่ hi5 มีเพลงเก๋ไก๋ โดนใจเพื่อนๆ เพียบ! สนับสนุนโดย จิ๊กโก๋ ]
Friends' blogs
[Add mypuk's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.