Group Blog
 
<<
มกราคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
15 มกราคม 2553
 
All Blogs
 
11 เดือน

ปันปัน หนูสิบเอ็ดเดือนเต็มเเล้วนะคะ  ติดเเม่มากมาย ก็อย่างว่าอยู่กันสองคนเเม่ลูกตั้งเเต่เช้าจนเย็น เพื่อนเล่นของหนูก็มีเเต่แม่นิหน่า เเต่ติดมากมายเริ่มไม่ค่อยยอมอยู่ในคอกคนเดียวเเล้ว เริ่มจะรู้มาก เเต่เด็กติดเเม่คนนี้ พอไปข้างนอกกลับให้คนอื่นอุ้มซะงั้น แถมไม่ยอกมกลับกะเเม่ด้วยนิ สงสัยเบื่อเเม่เเล้วอยากให้คนอื่นอุ้มบ้าง

หนูเริ่มยืนปล่อยมือสองข้างนานขึ้นได้ซักประมาณสี่สิบวินาทีเเล้ว สู้ต่อไปเน้อ

รู้สึกว่าเวลากินหนูเริ่มจะอยากเคี้ยวมากขึ้น เหลวๆจะไม่ชอบเเล้ว ต้องทำให้มีชิ้นเละๆที่ลิ้นสามารถบี้ได้ เเต่ก็นะฟันหนูมีเเค่สี่ซี่เองนะคะ ใจเย็นๆค่ะลูก

ปันปันชอบอ่านหนังสือมากทั้งๆที่อ่านมะออก(ซึ่งเเน่อยู่เเล้วหละ)ก็เพราะเเม่อ่านให้หนูฟังตั้งเเต่เด็กๆเลยมั้งคะ หนูเลยติด โตขึ้นก็ขอให้เป็นอย่างนี้นะคะ


30012010 วันนี้ย่ากะปู่มาค้างกะเราเป็นคืนสุดท้าย ก่อนกลับหนูเลยโชว์ตั้งไข่ครั้งเเรก หลังจากเชียร์กันมานาน ทุกคนก็ร้องยืน ยืน ยืน ยืน เเม่เห็นหนูพยายามสุดๆ โก่งโค้งเอามือดันตัวขึ้นเเล้วก็ค่อยๆลุก สุดยอดลูก ในที่สุดก็ยืนเองได้เเล้วน๊าาาา ทุกคนตบมือกันใหญ่ แหม หนูยิ้มไม่หุบเลยนะคะ




รักนะหมาน้อย



Create Date : 15 มกราคม 2553
Last Update : 3 กุมภาพันธ์ 2553 8:01:17 น. 2 comments
Counter : 389 Pageviews.

 
น่ารักจังค่ะ อิอิ...


โดย: WikiPK วันที่: 15 มกราคม 2553 เวลา:20:16:50 น.  

 
แวะมาทักทายนะจ๊ะ ปันปัน เก่งจังเลย อ่านหนังสือแล้วเหรอลูก ง่าส์ๆ ติดแม่เพราะอยู่กับแม่ 2 คนตั้งแต่เช้าจนเย็นเหรอ แหมๆ มันน่ากลัวเหมือนกันนะเนี่ย เพราะว่าอยู่กับลูกตั้งแต่เช้าจนเย็นเหมือนกัน จะว่าไปก้อเกือบจะ 24 ชั่วโมงล่ะน่ะ ป่ะป๊าไม่ค่อยได้สนใจลูกเท่าไหร่เล้ย


โดย: winner1984 วันที่: 15 มกราคม 2553 เวลา:21:51:49 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

punnita
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดีเพื่อนๆที่เเวะเข้ามาทุกคนนะคะ

ยุ้ยรับงานแปลภาษาญี่ปุ่น-ไทย,ไทย-ญี่ปุ่น
ไทย-อังกฤษ,อังกฤษ-ไทย
ญี่ปุ่น-อังกฤษ,อังกฤษ-ญี่ปุ่น ราคาคุ้มค่าคุณภาพค่ะ
มีเนทีพเชคงานทุกครั้งค่ะสนใจหลังไมค์มาได้นะคะ


Friends' blogs
[Add punnita's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.