Love is all around....We believe in destiny...
Group Blog
 
 
กันยายน 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
16 กันยายน 2553
 
All Blogs
 

รูปจากบาหลี ทริปแรก (นานมาแล้ว หุหุ)

โรงแรมที่พักตอนไปบาหลีครั้งแรก


อีกรูปหนึ่งค่ะ

ร้านอาหาร ที่ไม่ไกลจากโรงแรม ได้ดูพระอาทิตย์ตกด้วย

อาหารชนิดหนึ่งของชาวบาหลี จำชื่อไม่ได้แล้ว มีข้าว ที่เสริฟมา ในฝาที่สานจากไม้ไผ่มัง แล้วก็มีผักผัดน้ำมันละมัง อีกแหละ 55 นี่จัดว่าดีกว่า คราวที่ไปเมื่อเดือนสิ่งหา ปี 2553 แล้วนะ เรากินที่นี่อยู่หลายมื้อค่ะ เค้าจัดสวยดีนะ แต่ว่าถ่ายไว้แค่รูปเดียวอ่ะค่ะ
แต่ว่าเคืองจริงๆ เลยง่ะ มีมือนึง ฟ้าสั่ง น้ำกล้วยปั่น มันเป็นกล้วยปั่นใช่เลยค่ะ แต่กล้วยมันดิบง่ะ เซ็งเลย ทำได้ไงไม่รู้ ฟ้าเล่นบ่น บ่น เป็นหมีกินผึ้ง เอย ฟ้ากินกล้วยปั่นดิบเลยค่ะ

ที่ฟ้าบอกไว้ในบล๊อก * ไปเที่ยวบาหลีกัน* ว่า บ้านเมืองเค้าสะอาดนะคะ นี่ถ่ายตอนเราไปเดินเล่นตอนเช้า อ้อพูดถึงตรงนี้ นึกขึ้นได้ ว่า อย่างนึง ต้องเล่าค่ะ คือว่า ถ้าต้องการไปเดินแบบสงบๆ ไม่มีคนมาตื้อขายของ หรือว่าถามว่าจะเอา transport ไม๊นะ ต้องไปตอนเช้าๆ ค่ะ แล้วอีกอย่างนึงคือ ที่บาหลี นี่ขึ้นชื่อเลยจริงๆ เรื่องตื้อขายของ ถ้าไปจับของเค้าละก็ จะออกจากร้านโดยไม่ซื้อยากมากกกกกก และราคานะ จะบอกครั้งแรกแบบ นึกว่าเราปัญญาไม่แข็งอ่ะ แพงมาก ฟ้าเคยเข้าไปร้านนึง เค้าขายหลายอย่าง ไอ้เราก็ไม่ได้อยากได้อะไรหรอกนะ นึกได้ว่า เออซื้อรองเท้า croc ของปลอมสักคู่ ก็ดี เอาไว้ใส่ เดินไปเดินมา มันสะบายดี ก็เลยลองถามราคา แหมมมม บอกเรามาได้ กี่ รูเปีย ไม่รู้ จำไม่ได้แล้วค่ะ แต่นึกออกมาเป็นดอลล่า ออสซี่เรา มันประมาณ 40 เหรียญ นึกไป อะไรของมันง่ะ เราก็เลยไม่สนใจ ดูเบื่อแล้วด้วย จะเดินออก อีก็ตื้อแบบ สุดดดดด ถามว่า how much you want เค้าพูดแบบนี้จริงๆ give me good luck ประมาณนั้น คงพูดกัลทุกคนยังงี้ล่ะสิ เซ้าซี้ เรา ไป เซ้าซี้ เรามา เราก็ได้มา ประมาณ 6-7 เหรียญ ออสซี่ ก็พอไหว เพราะว่าซื้อบ้านเรา แค่ประมาณ 200 บาท หลังจากนั้น ไม่แตะอะไรอีกเลยค่า กลัวววว

รูปนี้ เป็นสระว่ายน้ำที่โรงแรมค่ะ

รูปนี้ เราไปทัวร์กับ bali hai ค่ะ สนุกมากมาก รู้สึกจะคนละประมาณ 130 เหรียญ ออสซี่เรา มีอาหารกลางวันมื้อใหญ่เลี้ยงด้วย แล้วก็มีพวกสแนคด้วยค่ะ มีเอนเตอร์เทนหลายอย่างมาก มี babana boat มีสไลเดอร์ เค้าเรียกงี้รึเปล่าไม่รู้ง่ะ บนเรือ อ้อ ไม่ใช่บนเรือ เราจะไปกับเรือค่ะ แล้วเค้าจะพาเราไปส่งบนแพ ใหญ่ๆ ที่เค้าเอาไปลอบไว้กลางทะเล ซึ่งมีเครื่องเล่น อำนวยความสะดวกต่างๆ ฟ้าขค้น babana boat ตั้งหลายรอบเลย เพราะว่าคุณสามีไปดำน้ำอยู่ เราก็ต้อง entertain ตัวเองจ้า สนุกดี ไม่เหมือนเวลาเราไปเล่นตามบางแสน พัทยา พวกนั้น ชอบแกล้งให้เราตกจากเรือง่ะ ตะกายขึ้นก็ลำบาก ฟ้าเคยปวดเมี่อยตัวไปหลายวันเลย เพราะตะกายขึ้นเรือกล้วยนี่แหละ 55


เท่านี้ก่อนนะคะ แล้วมาต่อใหม่บล๊อกหน้าค่ะ เอาใจช่วยให้ฟ้าใส่รูปสำเร็จด้วยนะคะ 55




 

Create Date : 16 กันยายน 2553
2 comments
Last Update : 16 กันยายน 2553 14:50:54 น.
Counter : 896 Pageviews.

 

เย้ ใส่รูปได้แล้ว ฮ่า ฮ่า เขียนเอง เม้นเอง จะบ้าแล้ว ขอบคุณนะคะ ป้ามด เอาไว้ฟ้าจะเอาบล๊อกป้ามด มาใส่ในบล๊อกฟ้าด้วย เป็นการช่วยอีกแรง สำหรับมือใหม่หัดใส่รูปค่ะ

 

โดย: นางฟ้าของผม 16 กันยายน 2553 14:52:32 น.  

 

สวัสดีตอนค่ำวันศุกร์ค่ะ
อยากไปบาหลีเหมือนกันค่ะ
ปล.ชอบรูปในสว่นสำหรับเม้นท์นี้มากค่ะ สวยๆ ^__^

 

โดย: sjt 17 กันยายน 2553 21:46:32 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


นางฟ้าของผม
Location :
Perth Australia

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ผู้หญิงใจดี อีกคนหนึ่ง
ผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่ง ที่ไม่ได้สะได้สวย ไม่ได้รวยความสามารถ เหมือนใครๆ ซึ่งวันนี้ได้เป็นนางฟ้าประจำใจ ของผู้ชายคนหนึ่ง ที่มีความรักให้อย่างฟุ่มเฟือย เต็มหัวใจ ***แต่ก็ยังมีมิตรภาพ เหลือเฟือ ที่จะแบ่งปัน ให้กับใคร ๆ ที่ผ่านมา และมีมิตรภาพที่ว่านี้ มาแลกกัน
Friends' blogs
[Add นางฟ้าของผม's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.