Love is all around....We believe in destiny...
Group Blog
 
<<
มกราคม 2554
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
4 มกราคม 2554
 
All Blogs
 
Bali @Dec 2010

ไปบาหลี ทริปนี้ ไม่เหมือนทั้งสองครั้ง ที่ไปมาแล้ว เราพักในย่านนักท่องเที่ยว แทบไม่ได้เห็น ชีวิตปกติ ของคนทั่วไปเลย มีแต่คนที่ทำมาหากิน กับนักท่องเที่ยว

แต่ก็เป็นอีกอารมณ์หนึ่งค่ะ คราวนี้ เรามีเพื่อนจากที่เพิร์ท ไปฮอลิเดย์ที่บาหลีด้วย และก็ได้นัดเจอกัน สนุกสนานพอสมควร

แต่สิ่งที่ไม่น่าอภิรมย์ (เขียนถูกไม๊เนี่ย) เลยคือว่า เราทั้งสองคน สามีภรรยา ได้สัมผัสกับ bali belly ซึ่งจะเป็นที่รู้จักเป็นอย่างดี ของนักท่องเที่ยว ที่ไปบาหลี ซึ่งทั้ง สองทริป ที่แล้ว เรารอดไป

bali belly ก็คืออาการท้องเสียค่ะ อย่างแรง เหมือนกับว่า เรากลืนเอาเชื้อโรคอะไร เข้าไปสักอย่าง หรือสองอย่าง หรือสามอย่าง หรือมากกว่านั้น อึ๋ยยย ไม่อยากได้อีกเลย ฟ้าเป็นคนที่ จะไม่ค่อยเป็นท้องเสีย ไม่ว่าฟ้าจะกินอะไร โอเคหมด อาหารข้างทาง บ้านเรา ไม่เคยทำให้ฟ้าป่วย ไม่รู้ว่าเราไปเจอตัวอะไรเข้า

เราได้รับอาการท้องเสีย ประมาณ วันที่ 2 ของการเดินทาง ถ้าจำไม่ผิด และก็อยู่กับเรา ตลอดทริปค่ะ เราไปไม่นาน แค่ประมาณ 5-6 วัน อาการคือว่า มันจะปั่นป่วนในท้องตลอด ทรมานนนมากก

ทำให้กลัวไปเลยอ่ะ ไม่อยากเป็นอีก แต่ว่าก็ไม่อยากจะพูดว่า ไม่อยากไปอีกก

มีรูปให้ดูนะคะ

โรงแรมที่เราพักค่ะ

สระว่ายน้ำ ซึ่งอยู่หน้าห้องพักค่ะ

ศิลปะ รูปปั้น แบบหนึ่ง ของบาหลี ซึ่งฟ้าเอง ก็ไม่รู้ว่า หมายถึงอะไรเหมือนกันค่ะ 55

เราไปเดินเล่น ชอปปิ้ง อะไรประมาณนั้น แต่ไม่ได้ซื้ออะไรค่ะ ของแพงนะ ฟ้าว่า และฟ้าก็หันไปเห็น ผู้ชายคนนี้ ที่หาบกระบุงใหญ่ๆ 2 ใบ เรียกว่ากระบุงแล้วกันนะ เค้าเก็บพวกขวดพลาสติก คิดว่าน่าจะเป็นขวดแก้วด้วยนะคะ พวกขวดเบียร์ เห็นว่าขายได้ขวดละ 1000 รูเปีย ก็ประมาณ 4 บาทค่ะ ไม่เลวเลยนะคะ อย่างที่ฟ้าบอกไป ใน 2 ทริปที่แล้ว ว่าบ้านเมืองเค้า ค่อนข้างสะอาดค่ะ แต่ย่านที่เราพักคราวนี้ สะอาดสู้ สองทริปที่แล้วไม่ได้ค่ะ อาจจะเป็นเพราะ เป็นย่านในเมืองมังค่ะ


รูปนี้ไม่มีอะไรมากค่ะ ก็คอคเทล์ ที่ไม่อร่อยเลยค่ะ ร70.000 รูเปีย ประมาณ 300 กว่าบาท ขอย้ำ ไม่อร่อยเลย จะมีจุดขายก็คือว่า บาร์นี้ ชื่อว่าSOS (sunset on six) คือว่า บาร์จะอยู่บนชั้นบนสุด ของโรงแรมมีชื่อแห่งหนึ่ง ก็จะสามารถไปดูพระอาทิตย์ตกได้ อะไรประมาณนั้นค่ะ

ทริปนี้ไม่มีอะไรให้ดูมากค่ะ ก็จะมีแต่รูปคนซะมากกว่า

ฟ้าไม่ค่อยได้ไปใหนมาก ส่วนมากก็จะเป็น กลับไปเมืองไทย แล้วก็เดินทางอยู่ในประเทศออสเตรเลีย นี่ละค่ะ ไปเยี่ยมครอบครัว ของสามีบ้าง เรื่อยเปื่อย กำลังแพลนว่า ปีนี้ 2011 เราจะไปเที่ยวที่ใหม่ ๆ ที่เรายังไม่เคยไป ^_^ อาจจะไปขอพักกับเพื่อนๆ บางคนก็ได้นะ หุหุ



Create Date : 04 มกราคม 2554
Last Update : 4 มกราคม 2554 14:33:58 น. 0 comments
Counter : 1598 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

นางฟ้าของผม
Location :
Perth Australia

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ผู้หญิงใจดี อีกคนหนึ่ง
ผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่ง ที่ไม่ได้สะได้สวย ไม่ได้รวยความสามารถ เหมือนใครๆ ซึ่งวันนี้ได้เป็นนางฟ้าประจำใจ ของผู้ชายคนหนึ่ง ที่มีความรักให้อย่างฟุ่มเฟือย เต็มหัวใจ ***แต่ก็ยังมีมิตรภาพ เหลือเฟือ ที่จะแบ่งปัน ให้กับใคร ๆ ที่ผ่านมา และมีมิตรภาพที่ว่านี้ มาแลกกัน
Friends' blogs
[Add นางฟ้าของผม's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.