Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2553
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
14 มิถุนายน 2553
 
All Blogs
 
ระบายความรู้สึกต่อเธอ(6)


เขียนช้าไปหน่อยครับ ตอนนี้ปัญหาชีวิตเยอะไปหน่อย

ผมเขียน 2 วันเลยละกันครับ เสาร์-อาทิตย์

วันเสาร์ เพื่อน ญ โทรมาตอนเช้าตามมากินข้าว -*- ปกติวันนี้เรียนบ่าย ดันมาแต่เช้า พอมาถึง ก็ ... เข้าใจละ ว่าทำไมมาแต่เช้า เพื่อนผมเขาพากิ๊กมาด้วย 555+ เปน ชาย อายุไม่น่าเกิน40 แต่พอถามเพื่อนมันบอกว่า 52

ป๊าด!!! กดซะ แก่ว่าแม่ผมอีก

แล้วดันต้องไปเที่ยวที่ตลาดสามชุกเป็นเพื่อนมันอีก กับเพื่อนอีก2คน รวมทั้งหมด5คน

เขาเดินกันเป็นคู่ๆ แต่เราเดินคนเดียว ก็รู้สึกเหวงๆ โล่งๆ ชอบกล

ก็กินก๋วยจั๊บร้านนึง ไม่ขอเอ่ยชื่อละกัน รสชาติ... คือมันธรรมดาเกินไปอะครับ น่าจะมีอะไรมากกว่านี้

กินเสร็จก็กลับกันเลย

พอมาถึง ก็ถึงกับเซงเพราะเพื่อนบอกว่า เธอคนนั้นไม่มา อยู่กับแฟน
เพื่อนมันบอกว่า โทรไปหาแล้วเสียงไม่ค่อยดีด้วย เหมือนคนทะเลาะกัน

จริงๆแล้ว ถ้าเป็นบางคนอาจจะดีใจนะ เลิกกันเร็วๆเลยยิ่งดี

แต่ ผมไม่นะ กลับรู้สึกแย่เมื่อต้องทราบข่าวว่าคนที่ตนเองรักมีปากเสียงกับแฟน

เอาน่ะ
ตอนนี้ก็ได้แค่ วัน ทู ทรี โฟว์ ไฟฟ์ ไอเลิฟยู (ร้องอยุ่คนเดียว 555)

*************************************************

วันอาทิตย์ เหมือนเดิม เพื่อนโทรตามไปกินข้าว กินเสร็จไปเรียน

วันนี้เธอมาเรียนครับ แต่... โทรม พอสมควรเลย

พยายามคิดว่า เธอเครียดจนนอนไม่พอละกัน



ผมอึดอัดมากครับ ที่ไม่ได้คุยกับเธอตลอด2อาทิตย์ที่ผ่านมา อยากจะคุย แต่ปากมันติดอะไรไม่รุ้ ซึ่งเธอก็สังเกตเห็นผมไม่คุยกับเธอ แต่เธอก็ไม่กล้าเข้ามาคุยด้วยแต่อย่างใด

ตอนบ่ายเธอไม่เรียน สงสัยจะเครียด เลยกลับบ้าน ไม่รุ้สิ เฮ้อ เราก็พลอยไม่สบายใจไปด้วย ยิ่งมีเรื่องแบบนี้ เราเครียดหนักไปใหญ่

อยากจะบอกกับเธอว่า ชีวิตยังมีพรุ่งนี้เสมอ ผมจะเป็นกำลังใจให้

555+ เพ้อเจ้อใหญ่เรา




Create Date : 14 มิถุนายน 2553
Last Update : 14 มิถุนายน 2553 22:54:23 น. 2 comments
Counter : 300 Pageviews.

 
คุณเป็นกำลังใจให้เธอ
เราก้อจาเป็นกำลังใจให้คุณละกัน


โดย: goyajang วันที่: 14 มิถุนายน 2553 เวลา:23:10:20 น.  

 
สวัสดีค่ะ

ส่งกำลังใจมาให้ค่ะ


โดย: LoveTurJang วันที่: 15 มิถุนายน 2553 เวลา:9:20:31 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

mynameis_nut
Location :
สุพรรณบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add mynameis_nut's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.