Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2553
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
7 มิถุนายน 2553
 
All Blogs
 

ระบายความรู้สึกต่อเธอ(5)

อยู่ตรงนี้ดีกว่า ขอแค่มองเธอไกลไกล
แค่เก็บเธอไว้ในใจ ไม่ต้องการจะผูกพัน
ไม่ได้เรียกร้องอะไร
ขอแค่มองแค่ได้ฝันไม่สำคัญ ว่าเธอนั้นมีใคร

แอบส่งยิ้มให้เธอ แม้ว่าเธอไม่เห็นมัน
ยังเก็บไป ฝันกลางวัน แม้ว่ามันไร้จุดหมาย
เก็บความหวั่นไหวที่มี กับรักครั้งนี้เป็นไปไม่ได้
ไม่เป็นไร สุขหัวใจแค่ได้ฝัน

แค่ขอ เป็นคนห่วงใย ได้รักไกลไกล
คิดถึงใกล้ใกล้เท่านั้น
ไม่คิด จะไปยืนแทนเขาคนนั้น
ได้แค่ฝัน ฉันขอแค่นั้นก็พอใจ

วันนี้เขียนช้าไป 1 วันครับ บังเอิญติดธุระสำคัญจริงๆ เลยไม่ได้เขียน

จากเหตุการณ์เมื่อวันเสาร์ ทำให้ผมถึงกับ ซึม เกร็ง และไม่กล้าสบตาเธอ (ทั้งๆ ที่เราอาจจะคิดไปเอง) แทนที่เราทำตัวเหมือนเดิม สบายๆ กลับเกร็งซะงั้น ซึ่งเธอก็เหมือนจะรู้สึกว่าเราทำไมไม่คุยกับเธอ แต่เธอก็ไม่ได้พูดคุยกับเราแต่อย่างใด ก็มีแต่บางครั้งผมก็ ชำเลืองมองเธอ แต่ในบางจังหวะ ผมก็รู้ว่าเธอก็ชำเลืองมองผม(บ้าง)เหมือนกัน

วันนี้เธอใส่เสื้อยืดสีชมพู มีเสื้อกั๊กยีนใส่ทับอีกตัว และใส่กางเกงยีนส์

.... ก็น่ารักดี

ไปนั่งกินข้าว ก็ไม่ได้คุยกัน เพราะผมเกร็ง แต่เธอก็คง งง ๆ หรือ สงสัยแหละว่าทำไมเงียบ

และแล้ว นี่ก็เป็นอีก 1 วัน ในรอบ ปีเลยก็ว่าได้ที่ผม "อาย" มากที่สุด
เรื่องเป็นอย่างนี้ คือ ผมและเพื่อน ช อีกคนเข้าห้องน้ำ พอเสร็จธุระก็ออกมา ซึ่งห้องน้ำจะอยู่ใต้บันใดขึ้นชั้น2 ของมหาวิทยาลัย ผมก็เดินออกมา แล้วพูดกับเพื่อนว่า "เฮ้ย เดินไปเป็นเพื่อนหน่อยดิ อยากคุยกับเธอว่ะ "
ขณะที่ผมพูดว่า "อยากคุยกับเธอว่ะ" น่ะ ตอนนั้นเธอเดินมาพอดี !!

... แจ๊กพอตแตก ผมพูดไปแล้ว เธอได้ยินแน่ๆ ผมทำหน้าไม่ถูกเลย อายมาก ที่ไม่รู้พูดไรออกไป ที่ผมพูดแบบนั้น เพราะก่อนเข้าห้องน้ำ เธอไม่ได้อยู่บริเวณนั้น ไม่นึกว่าเธอจะมา จ๊ะเอ๋ตอนที่ผมพูด

คือห้องน้ำมันอยู่ใต้บันไดไงครับ ผมพูดไปโดยที่มองเห็นช้าไปหน่อยว่าเธอกำลังขึ้นบันไดอยุ่

ส่วนเพื่อนผม ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ พอมาเล่าให้เพื่อนสาวฟัง ก็โดนตำหนิว่า ทำไมไม่เนียนไปว่า อยากคุยเรื่องอะไร อยากคุยเพราะจะเอาของที่ยืมไปคืน อยากคุยเพราะยังไม่ได้คุย หรือ เรื่องงานก็ว่าไป แต่นี่ดันยืน .. เซ่อ ..
ตกลงมันจะมาเป็นแม่ผมแน่ๆ ยัยนี่ ผมก็บอกว่า มันกระทันหันเกินไป ตั้งตัวไม่ได้เลย

ส่วนผมก็นั่งเรียนแบบ ตัวแข็งๆ ในห้อง เหอะๆ

เฮ้อ แต่แปลกนะครับ แทนที่ผมจะเครียด ว่าพูดอะไรออกไป แต่กลับรู้สึกดีซะงั้น เหมือนได้ระบายออกมาให้เธอได้รับรู้ ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ตั้งใจก็ตาม ......




 

Create Date : 07 มิถุนายน 2553
7 comments
Last Update : 8 มิถุนายน 2553 23:31:16 น.
Counter : 369 Pageviews.

 

เอาน่านะคะ...พูดไปแล้ว..เรียกกลับคืนมาไม่ได้...

ต้องดูกันต่อไปว่าเธอจะทำยังไง

แวะมาเหมือนเดิม สู้สู้นะคะ แวะมาส่งกำลังใจให้

 

โดย: ในความอ่อนไหว 9 มิถุนายน 2553 11:22:14 น.  

 

โล่งๆ ใช่มั้ยคะ
ได้พูด
ชีวิตต้องดำเนินต่อไป
เอาใจช่วยเสมอนะจ๊ะ
จะติดตามตอนต่อไปนะ
จะสุขที่สุด
ถ้าเราเห็นคนที่เรารักมีความสุข ..แล้วเราสุขไปด้วย
จริงๆ นะ
อย่าทำร้ายจิตใจตัวเอง เราต้องเข้มแข็งเสมอค่ะ สู้ๆ นะ

 

โดย: boonpithak 9 มิถุนายน 2553 15:16:54 น.  

 

มาคอยลุ้นตอนต่อไปค่ะ

 

โดย: แม่ปุ้มปุ้ย 9 มิถุนายน 2553 21:21:25 น.  

 

สวัสดีค่ะ

เป็นกำลังใจให้นะคะ

 

โดย: LoveTurJang 10 มิถุนายน 2553 15:53:34 น.  

 

ค้างไว้แค่ตอน 5 แล้วหายไปเลย

เลยแวะมาดูว่าสบายดีหรือป่าวค่ะ

มีความสุขกับทุกวันนะคะ

 

โดย: ในความอ่อนไหว 13 มิถุนายน 2553 11:46:58 น.  

 

คลิกที่รูป เพื่อเอาโค้ดรูปนี้ไปแปะ

ภายใต้ 14 มิถุนายน 2553 18:33:56 น.
 

 

อันนี้เหตุการณ์จริงป่ะคะ เขินแทนเลย

 

โดย: enterstep 14 มิถุนายน 2553 22:38:13 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


mynameis_nut
Location :
สุพรรณบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add mynameis_nut's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.