Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2553
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
29 พฤษภาคม 2553
 
All Blogs
 

ระบายความรู้สึกต่อเธอ(2)



เวลาเห็นเธอเศร้า เราก็ทุกข์ใจ

เวลาเห็นเธอสุข ฉันก็ดีใจ


เย่ๆ วันเสาร์แล้ว อิอิ

เมื่อคืน เธอไว้วานให้โหลด MV ของเหล่านักร้อง ผมก็ไม่กล้าจะปฏิเสธซะด้วย ฮ่าๆๆ ทำไงได้อ่าา ช่ายม้าา??

วันนี้มีสอบตอนบ่ายโมง เลยเผลอ งีบหลับตื่นสายไปหน่อย 10โมง (ไม่หน่อยละมั้ง )

11โมงเพื่อนโทรมาตามไปกินข้าว โดนด่าเช็ดเลย สรุป มันจะเป็นเพื่อนหรือจะเป็นแม่ผมละนิ ฮ่าๆๆๆ

บ่ายโมงก็เข้าสอบ วันนี้เธอใส่เสื้อสีขาว เสื้อมันบางแต่ไม่บางขนาดเห็นอะไรนะ กางเกงสี ฟ้าๆ ขาสั้นถึงเข่า มีกระดุม ที่วัยรุ่น ชอบใส่กันอะครับ ผมก็ไม่รุ้ว่าเขาเรียกว่ากางเกงอะไร

ผมยื่นแฟลชไดรฟ์ให้เธอ (ที่เธอวานให้โหลดMV) เธอก็รับ แล้วบอก ขอบใจมากกๆๆๆๆ อิอิ แล้วโดนตีก้น ไป1ที เอ๊ะ ยังไง

วันนี้เธอทำ ฝาครอบแฟลชไดรฟ์หาย ผมก็เลยช่วยหา หากันไปหากันมา ตัว-ตัว ผม สปาร์คเลย แนบกันเลย ใจผมเต้นรัว หน้าจะแดงก็ไม่แดง เพราะผิวออกไม่ขาว มองไม่ชัด -*- ต่างคนต่างมอง สุดท้าย ผมเป็นคนออกห่างเธอไปเอง แล้วเธอก็บอกว่า หาไม่เจอก็ช่างมันเหอะ


วันนี้ดูเธอสดใสมาก ไม่รู้ว่าไปเที่ยวกับหวานใจก่อนมาสอบหรือป่าว


ถ้าถามผมว่าเศร้าไหม??

ตอบ ไม่เศร้าครับ เพราะผมมองว่าความรักคือการให้ คือการเสียสละ คือการเห็นคนที่เรารักมีความสุข แค่เธอมีความสุข ผมก็รู้สึกดีล่ะ

ปล.ผมลืมบอกรูปลักษณ์ของเธอ ก็ผิวไม่ขาว แต่ขาวกว่าผม -*- ผมประมาณไหล่ หน้าตาจัดว่า ปานกลาง-ใช้ได้ แต่เธอเป็นคนที่เก่ง ในสายตาผมนะ สามารถเอาตัวรอดได้ในสถานการณ์ที่คับขัน ฉลาด นิสัยก็ไม่เห็นแก่ตัว อันนี้คือเท่าที่เห็นนะครับ แต่ตัวตนจริงๆ นั้น ไม่อาจทราบได้

แต่ผมก็รักเธอ ที่เธอเป็นเธอ นะ ถึงแม้ว่า จะได้เป็นเพียง "เรื่องสมมติ" ก็ตาม

* * * ตอนนี้ง่วงมาก อาจเขียนไม่ดีพอ ไม่ว่ากันนะครับ เดวพรุ่งนี้จะมาเขียนต่อครับตอนเย็นๆมึดๆ ราตรีสวัสดิ์จ้า




 

Create Date : 29 พฤษภาคม 2553
5 comments
Last Update : 9 มิถุนายน 2553 14:05:09 น.
Counter : 361 Pageviews.

 

ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับ ทุกคอมเม้นท์นะครับ

 

โดย: mynameis_nut 29 พฤษภาคม 2553 23:40:34 น.  

 

น่ารักดีนะคะ ความรู้สึกดีๆ เวลาเรารักใครสักคน และได้ทำอะไรเพื่อคนที่เรารักน่ะค่ะ .. ให้กำลังใจ เอาใจช่วยอีกคนค่า^^

 

โดย: boonpithak 30 พฤษภาคม 2553 9:25:45 น.  

 

ตั้งใจจริง ความผิดหวังคงยากนะคะ โดยเฉพาะรักที่ไม่หวังอะไรตอบแทน เป็นกำลังใจให้ค่ะ


ป.ล. ชื่อขวัญค่ะคุณนัท

 

โดย: ในความอ่อนไหว 30 พฤษภาคม 2553 13:37:34 น.  

 

^______^

 

โดย: I_ZIXZAX 30 พฤษภาคม 2553 14:34:57 น.  

 

ขอบคุณสำหรับทุก คอมเม้นจ้า

 

โดย: mynameis_nut 30 พฤษภาคม 2553 21:23:36 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


mynameis_nut
Location :
สุพรรณบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add mynameis_nut's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.