The other sides of me
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2548
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
5 มิถุนายน 2548
 
All Blogs
 
Dream a little dream of me

ในแต่ละวัน ไม่ว่าเราจะพบเจอกับอะไรก็ตาม ความเครียด การแข่งขัน ความงี่เง่าทั้งหลาย แต่เมื่อมาถึงบ้าน อาบน้ำ พร้อมเข้านอน เมื่อนั้นเราก็จะกลับมาเป็นตัวของตัวเองที่สุดอีกครั้ง สิ่งที่ได้ผจญในช่วงของวันจะต้องถูกซ่อนทิ้งไว้ข้างใต้เตียงทันที

บางครั้งยังรู้สึกว่าสิ่งแย่ๆที่ได้เจอในบางวัน อยากจะให้เหมือนความฝัน คือพอรุ่งเช้าไอ้สิ่งนั้นมันก็หายไป เหมือนไม่ได้เกิดขึ้นจริงซะงั้น แต่เป็นไปไม่ได้อย่างยิ่ง เพราะยังไงๆเราก็ต้องเผชิญหน้ากับมันอยู่วันยังค่ำ ฉะนั้นการเข้านอนคงเหมือนเป็นการพักรบ เพื่อเตรียมพร้อมจะออกสนามแข่งขันในรอบต่อๆไป

ดังนั้น การนอนหลับน่าจะเป็นการสะสมพลังงานของตัวเองให้เต็มขีดอีกครั้ง แล้วความฝันล่ะคืออะไร ผมว่ามันก็น่าจะเป็นคลื่นรบกวนจากจิตใจของเรารึปล่าว (บางครั้งผมยังรู้สึกว่าเป็นคลื่นจากผู้อื่นด้วยซ้ำ) แต่ยังไงผมก็ชอบมันนะ เหมือนได้ดูหนังฟรี แถมยังได้อารมณ์ตรงเราแสดงเองอีกต่างหาก เพราะฉะนั้น กิจวัตรตอนตื่นนอนของผมอีกประการคือมานั่งเรียบเรียงว่าเมื่อคืนเราฝันเรื่องราวเป็นยังไงฟะ เออ มันก็แปลกดีนะครับ

ฉะนั้น ยังไงๆการนอนก็แถมความฝันไปในแพกเกจเดียวกันอยู่แล้ว เมื่อใดเรานอน ก็ต้องฝันด้วย(มั้ง) ขอให้ทุกคนฝันดีคืนนี้ครับ

Stars shining bright above you, night breezes seem to whisper, "I love you".

Birds singing in the sycamore tree, "Dream a little dream of me".

Say "nighty-night" and kiss me. Just hold me tight and tell me you'll miss me.

While I'm alone and blue as can be, dream a little dream of me.





Create Date : 05 มิถุนายน 2548
Last Update : 23 มิถุนายน 2548 16:20:30 น. 7 comments
Counter : 451 Pageviews.

 
เคยมีอยู่พักหนึ่งที่ตื่นขึ้นมาแล้วบันทึกความฝันไว้ใน diary เพราะเผื่อว่า สักวันบางความฝันจะเป็นจริง
.
.
.
.
.
.
แต่ปรากฎว่ามันก็แค่ความฝัน ตอนนี้เลิกบันทึกแล้ว แลดูบ้าบอ อะค่ะ


โดย: ปีกที่ไม่อาจจะโบยบิน (WhaT iT'S W๐l2tH ) วันที่: 5 มิถุนายน 2548 เวลา:20:33:24 น.  

 
ความฝันเหรอ

เคยอ่าน The Interpretation of Dreams ของ Freud ป่าวอะครับ (ช่วงนึงผมเคยถือว่า Freud เป็นพระเจ้าด้วยละ แล้วเล่มนี้ก็เป็นไบเบิล อิอิ) ผมเพ้อเจ้อนะครับ


โดย: ศล IP: 203.159.36.10 วันที่: 5 มิถุนายน 2548 เวลา:22:21:33 น.  

 
โอ ชอบเพลงนี้มากเลครับ ชอบหลายๆเพลงของวง The Beautiful Southนะครับ ชอบเพลงนี้อ่ะ ที่ร้องว่า Don't marry her ,f*** me อิอิอิ


อัพบล็อกอีกแล้วเหรอ ผมยังไม่ว่างอัพเลยง่ะ เฮ้อ เพิ่งทำงานเสร็จครับเลยแวะมาดูหน่อย พรุ่งนี้ต้องไปตรวจงานที่siteงานอีก จะไหวมั้ยเนี่ยเรา เฮ้อ


โดย: underdog(พ่อน้องโจ) IP: 203.156.74.180 วันที่: 6 มิถุนายน 2548 เวลา:3:34:06 น.  

 
เคยไหมคะ เวลาตอนเราฝัน ในฝันเราจะรู้ว่าเรากำลังฝันอยู่ เลยบังคับให้มันเป็นไปตามที่เราต้องการ (อันนี้แสดงให้เห็นถึงความเผด็จการส่วนตัว )

บางทีก็ฝันเรื่องเดิมซ้ำ ๆ กัน หรือฝันแล้วคืนนี้มาฝันต่ออีกทีในคืนถัดมา (เป็นความฝันที่ไม่อยากให้มันจบ อยากฝันซ้ำ ๆ อีก )

หรือบางครั้งความฝันก็เป็นความจริง เคยครั้งหนึ่งค่ะกรรไกรหายไปนานมากแล้วหาไม่เจอสักที คืนหนึ่งฝันว่ามันอยู่ในกล่องบนตู้เสื้อผ้า เช้าขึ้นมาก็มาเปิดกล่องที่อยู่บนตู้เสื้อผ้าดู ปรากฎว่ากรรไกรอันนั้นก็อยู่จริง ๆ

เหมือนคนเพ้อเจ้อนะคะ แต่เป็นคนชอบฝันค่ะ โดยเฉพาะฝันดี จะมีใครฝันแบบเราบ้างไหมเนี่ย


โดย: ZAZaSassY วันที่: 6 มิถุนายน 2548 เวลา:9:22:30 น.  

 
ฝากไว้ก่อน เย็นๆ จะมาอ่าน


โดย: Together In 80s Dream วันที่: 6 มิถุนายน 2548 เวลา:11:47:35 น.  

 
ไหนๆ ก้อเที่ยงแล้วอ่านสะหน่อย นึกว่าเรื่องรัย ที่แท้ก็กินมากแล้วฝันเป็นตุเป็นตะ

เมื่อคืนข่อยก็ฝัน ฝันดีสะด้วยเสียดายจินๆ ฝันว่าแฮ้ปเพชรมาได้เม็อเบ้อเร่อเลย ตื่นเช้ามาหาใหญ่ อยู่ไหนฟระเนี่ย แงๆ อดเลย


โดย: Together In 80s Dream วันที่: 6 มิถุนายน 2548 เวลา:11:56:06 น.  

 
ไม่เสมอไปหรอกครับที่ทุกครั้งเมื่อเราหลับ เราจะฝัน
แต่ก็บ่อยไปที่เราฝัน ขณะตื่น

Dream a little dream of me,
while I'm alone and blue as can be

มันทำให้เราอยู่ได้นะฮะ


โดย: ลูกแกะหลงเฝ้า เงาจันทร์ วันที่: 8 มิถุนายน 2548 เวลา:2:44:06 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ข้าวตู
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




The other sides of me
Friends' blogs
[Add ข้าวตู's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.