The other sides of me
Group Blog
 
 
มีนาคม 2548
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
16 มีนาคม 2548
 
All Blogs
 
Movies&me

สำหรับสิ่งที่ชอบสำหรับผมอีกอย่างก็คือ การดูหนัง ภาพยนตร์ นี่ล่ะครับ ไม่ว่าจากโรงภาพยนต์หรือโทรทัศน์ หรือจากสื่อจำพวกซีดี ดีวีดี วีดีโอ อินเตอร์เน็ต ทีวีออนดีมานด์ (อันหลังนี่พูดให้ดูเหมือนผู้ไฮเทคหน่อยอ่ะครับ) ก็ดูได้หมด หนังก็ดูได้ทุกแนว สงสัยเพราะในชีวิตจริง ผมจะเบื่อหนังของตัวผมเองกระมังครับ เล่นเป็นทั้งตัวเอก ( เอ้ามันแน่อยู่แล้ว) ตัวร้าย (แต่ไม่ตายตอนจบนะ) ตัวประกอบบ้าง (ขนาดหนังของตัวเองยังเป็นตัวประกอบเลยครับ คิดดู) ก็จะไม่เบื่อได้ไงล่ะครับ เรื่องออกจะจืดชืด ไม่เห็นเป็นแบบนีโอ หรือเจอรรี่ แมคไกวเลย เรื่องของเรื่องคือผู้กำกับ (ก็ผมน่ะแหละ) มือไม่ถึงเองมั้ง เพราะงั้นผมเลยดูหนังที่มันค่อนข้างออกแนวเหนือจริงหน่อย หยั่งเอมมานูเอล เอ้ย หยั่ง Matrix , Lord of the ring หรือหยั่งการ์ตูนโดยเฉพาะอย่างยิ่งของ Studio Ghibli ที่โปรดนักล่ะครับ (เฮ้อ ไม่รู้จะมีบุญได้ดูในโรงของเราบ้างรึป่าว) อ้อ แนวสยองขวัญนี่จะชอบสุด เพราะผมเป็นโรคจิต เวลาดูหนังชอบคิดตามหรือไม่ก็คิดว่า ถ้าเราอยู่ในเหตุการณ์ในหนังเราจะทำอย่างไร ได้เรื่องสิครับ หนังสยองขวัญนี่ผมเลยอินได้อย่างดี นั่งเกร็งเลยอ่ะครับ

สำหรับเรื่องหนังนั้น ผมคงเป็นนักดูหนังที่ไม่ช่ำชองซักเท่าไหร่ครับ (จริงๆไม่เฉพาะหนังนะผมว่า) เพราะถ้าเลือกดูหนังกับอ่านหนังสือ ผมชอบอย่างหลังมากกว่า แต่จะดูเฉพาะเรื่องที่อยากดูเท่านั้น เพราะฉะนั้น เรื่องหนังผมเลยโม้ได้น้อยหน่อย และต้องขอให้นักดูหนังท่านอื่นแนะนำผมมั่งล่ะครับ เพราะผมคงพลาดหนังดีๆไปหลายเรื่องอยู่ (ก็แน่ล่ะ ดูแต่การ์ตูนกับสยองขวัญอ่ะดิครับ) เรื่องแรกที่จะมาคุยคงไม่พ้นการ์ตูนของ Studio Ghibli ครับ แฮะๆ





Create Date : 16 มีนาคม 2548
Last Update : 16 มีนาคม 2548 1:34:46 น. 3 comments
Counter : 427 Pageviews.

 


โดย: ++ IP: 193.10.63.101 วันที่: 16 มีนาคม 2548 เวลา:21:36:01 น.  

 
เลือกดูเหมือนกัน


โดย: แบ่งกันเซ็ง วันที่: 17 มีนาคม 2548 เวลา:2:58:40 น.  

 
เลือกดูเหมือนกันครับ แต่บางทีก็เจอหนังดีโดยไม่ได้คาดหมายเหมือนกันนะ

เคยมีบางครั้งที่เดินผ่านโรงหนัง เบื่อๆเลยไมปดูหนังดีกว่า ไม่รู้อะไรเกี่ยวกับหนังเรื่องนั้นเลย แต่พอดูจบ กลับกลายเป็นหนังที่ให้อะไรกับผมมากเลยครับ และกลายเป็นหนึ่งในหนังในดวงใจของผมจนทุกวันนี้เลย GROUNDHOG DAYครับ


โดย: underdog (พ่อน้องโจ ) วันที่: 17 มีนาคม 2548 เวลา:3:35:31 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ข้าวตู
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




The other sides of me
Friends' blogs
[Add ข้าวตู's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.