ฝากรักไว้ในเพลง

。。เบิร์ด 7 เพลง。。(◕‿◕✿)

































คนเรารักกันยาก
หมั่นดูแลและรักษาดวงใจ
ด้วยรักและผูกพัน
บูมเมอแรง
บ้านของเรา
คู่กัด

เนื้อเพลง

คนเรารักกันยาก

คนเรารักกันยากรักกันยาก
รักลำบากรักลำบนดู
ใครรักสักคน
โถทุกข์ทนเสียจนหม่นหมองหมาง
คนเรารักกันมากรักกันมาก
ถึงใจครากถึงใจคราง
ซานซมล้มตายพลางเห็นวายวาง
แล้วมันช่างเศร้าทรวง
คนเรารักกันยากจริงหนอ
เคยเห็นเขาคลอรักควง
เปรอปรนรักเสียจนอกกลวง
รักลวงยังผลาญทรวงเอาได้
คนเรารักกันยากรักกันยาก
แล้วยังอยากรักกันไป
ทำไมหนาทำไม
หารักใคร รักง่ายง่ายไม่มี

หมั่นดูแลและรักษาดวงใจ

ฝากหัวใจให้กันเอาไว้ก่อนที่เราจะต้องห่างเหินไป
เผื่อว่าเราลำบากอยู่หนใด หัวใจก็ยังมีคนดูแล
อาจจะมีบางคราวเราพบใครใหม่
เกิดหวั่นไหวไปตามประสาคนไกลกัน
แต่เรายังมีใจกันไว้ไม่หวาดหวั่น
จะไม่เหลือดวงใจที่คิดเผื่อใคร..
สิ่งที่ฉันต้องการก็คือให้เราคอยดูเสมอ
หากเราเผลอลืมไปแล้วดวงใจจะหาย
หมั่นคอยดูแลและรักษาดวงใจ
เก็บเอาไว้จนวันที่ฉันเคียงคู่เธอ
อาจจะมีบางคราวเราพบใครใหม่
เกิดหวั่นไหวไปตามประสาคนไกลกัน
แต่เรายังมีใจกันไว้ไม่หวาดหวั่น
จะไม่เหลือดวงใจที่คิดเผื่อใคร..
สิ่งที่ฉันต้องการก็คือให้เราคอยดูเสมอ
หากเราเผลอลืมไปแล้วดวงใจจะหาย
หมั่นคอยดูแลและรักษาดวงใจ
เก็บเอาไว้จนวันที่ฉันเคียงคู่เธอ
สิ่งที่ฉันต้องการก็คือให้เราคอยดูเสมอ
หากเราเผลอลืมไปแล้วดวงใจจะหาย
หมั่นคอยดูแลและรักษาดวงใจ
เก็บเอาไว้จนวันที่ฉันเคียงคู่เธอ
เก็บเอาไว้จนวันที่ฉันเคียงคู่เธอ
เก็บเอาไว้จนวันที่สองเรา...คู่กัน

ด้วยรักและผูกพัน

หากเราต้องจากกัน จากกันด้วยเหตุใด
เก็บความคิดที่คล้ายกัน กับความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันนั้นไว้

หากวันไหนที่เธอ เกิดเจอะเจอทุกข์ภัย
หากเธอนั้นเดือดร้อนใจ จะเป็นเรื่องใดที่ทำให้เธอท้อแท้

ขอเพียงแต่เขียนมา ขอเพียงส่งเสียงมา จะไปหา

จะไปในทันใด จะไปยืนเคียงข้างเธอ
ไปอยู่ดูแลเป็นเพื่อนเธอ ให้เธอหมดความกังวลใจ
จะไปในทันใด จะตรงไปจะใกล้ไกล
หากเป็นเธอจะรีบไป ให้เธอได้ความสบายใจ

โปรดจงรู้ว่ามี อยู่ตรงนี้อีกคน
กับชีวิตที่วกวน จะมีผู้คนกี่คนที่เป็นมิตรแท้

ขอเพียงแต่เขียนมา ขอเพียงส่งเสียงมา จะไปหา

จะไปในทันใด จะไปยืนเคียงข้างเธอ
ไปอยู่ดูแลเป็นเพื่อนเธอ ให้เธอหมดความกังวลใจ
จะไปในทันใด จะตรงไปจะใกล้ไกล
หากเป็นเธอจะรีบไป ให้เธอได้ความสบายใจ

จิตใจยังพร้อมจะยินดี กับรอยยิ้มที่เธอมี
อยากเห็นยิ้มที่ชื่นบาน อยากเห็นจากเธอ

อยากให้เธอได้มี สิ่งที่ดีเรื่อยไป
หากวันไหนเกิดทุกข์ภัย โปรดจงมั่นใจ

*จะไปในทันใด จะไปยืนเคียงข้างเธอ
ไปอยู่ดูแลเป็นเพื่อนเธอ ให้เธอหมดความกังวลใจ
จะไปในทันใด จะตรงไปจะใกล้ไกล
หากเป็นเธอจะรีบไป ให้เธอได้ความสบายใจ ..(ซ้ำ*)

บูมเมอแรง

ใจมันจำเธอไม่จางห่างกันไปไม่นาน
นอนละเมอมันทุกวันก็ใจมันต้องการจะเจอ
ฉันจึงต้องวนกลับมาหมุนมาให้เจอกับเธอ
ตามมาตื้อกันจนเจอ..มาจนกว่าเธอจะให้ใจ

ก็เพราะว่าตัวฉันเป็นอย่างบูมเมอแรง
ขว้างไปยิ่งแรงยิ่งกลับมาเร็ว (ขว้างไปยิ่งกลับมาเร็ว)
ฉันเป็นอย่างบูมเมอแรงขว้างไปทุกแห่งก็ที่เดิม

เธอเป็นคนขว้างไปอย่างเยื่อใยไม่มี
ยังวนเวียนมาทุกทีคอยจะคลุกคลีตลอด

*ถึงเธอนั้นคอยผลักไสถึงตัวฉันเองจะไป
แต่ไปไหนไม่เคยไกลใจมันก็ลอยมาหาเธอ

ก็เพราะว่าตัวฉันเป็นอย่างบูมเมอแรง
ขว้างไปยิ่งแรงยิ่งกลับมาเร็ว (ขว้างไปยิ่งกลับมาเร็ว)
ฉันเป็นอย่างบูมเมอแรงขว้างไปทุกแห่งก็ที่เดิม.. (ซ้ำ *)

บ้านของเรา

ต้องอยู่กันไปอีกนาน ในบ้านหลังนี้
เติบโตมาจนป่านนี้ ก็เพราะมีที่ให้อาศัย

บ้านเรามีท้องฟ้า มีสายน้ำ มีภูเขา มีต้นไม้

แล้วเราจะอยู่อย่างไร ถ้าไม่มีอะไรเหลือเลย


คู่กัด

ลิ้นกับฟัน พบกันทีไรก็เรื่องใหญ่
น้ำกับไฟ ถ้าไกลกันได้ก็ดี
หมากับแมว มาเจอะกัน สู้กันทุกที
ต่างไม่เคยมีวิธี จะพูดจา

นกกิ้งโครง โผลงมาเกาะโพรงนกเอี้ยง
อ้อยอี๋เอียง เถียงกันตลอดเวลา
เสือกับสิงห์ ก็ข่มกัน ขอเป็นเจ้าป่า
ต่างไม่ยอมจะพูดจา ตกลงกัน

อย่างเธอกับฉัน อันที่จริง เราก็มีหัวใจให้กัน
แล้วทำไม เธอกับฉัน คอยขัดกันทุกทีเรื่อยไป
เธอก็เสือ ฉันก็สิงห์ ทั้งที่จริงไม่มีอะไร
รักกัน แต่ทำไม เป็นอย่างงี้

ฉันกับเธอ ต้องเจอกันอีกตั้งเท่าไหร่
แล้วเมื่อไร เมื่อไรจะพูดดีดี
ฉันก็ยอม เธอก็ยอม ให้กันสักที
จะให้ดีเธอยอมก่อน ตกลงไหม

จะให้ดีเธอยอมก่อน ตกลงไหม
จะให้ดีเธอยอมก่อน ตกลงไหม
แต่จะให้ดีเธอยอมก่อน ตกลงไหม






 

Create Date : 29 กรกฎาคม 2554
0 comments
Last Update : 8 ตุลาคม 2554 20:29:24 น.
Counter : 1320 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


nidmom
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2554
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
29 กรกฏาคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add nidmom's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.