ฝากรักไว้ในเพลง

。。 พั้นช์ I 。。(◕‿◕✿)































เราต้องเป็นแฟนกัน - ตาแดงๆ - ยิ่งกว่าเสียใจ - แพ้ใจ - ยินยอม - ผู้เคราะห์ร้าย

เนื้อเพลง

เราต้องเป็นแฟนกัน

นานานา....อยู่ตัวคนเดียว ไม่เคยต้องเกี่ยวกับใคร
ก็แสนจะสุขสบาย ตามใจตัวเองไว้ก่อน
อยากเที่ยวก็ไป ไม่ไหวก็กลับมานอน
ไม่เคยเป็นเดือดเป็นร้อน ถึงได้มาพบกับเธอ

ทำไมไม่รู้ แต่รู้ว่าอยากใกล้ชิด
หัวใจมันเริ่มออกฤทธิ์ ชอบคิดอะไรเพ้อเจ้อ
เพิ่งเจอเมื้อกี้ ก็ยังจะโทรถึงเธอ
เข้านอนก็ยังจะเผลอ คิดถึงแต่เธอเรื่อยไป

* ต้องส่องกระจกแต่เช้า..... ทุกวัน
ยืนหมุนอยู่อย่างนั้น เพื่อความมั่นใจ
อยากทำตัวเองให้ดูดี ให้เธอชื่นใจ
เป็นอะไรที่มันไม่เคย

แต่เป็นไปแล้ว แล้วคงจะอดไม่ไหว
แล้วเธอล่ะเคยบ้างไหม อาการไม่เคยไม่เจอ
ถ้าหากเธอนั้น ก็เป็นเหมือนกันเสมอ
สรุปว่าฉันกับเธอ เราคงต้องเป็นแฟนกัน **

นานานา.....

เพิ่งเจอเมื้อกี้ ก็ยังจะโทรหาเธอ
เข้านอนก็ยังจะเผลอ คิดถึงแต่เธออยู่ได้ .... (ซ้ำ * ถึง ** )

สรุปว่าฉันกับเธอ เราคงต้องเป็นแฟนกัน

ตาแดงๆ

พั้นช์ - ตาแดงๆใครแกล้งมาหรือบอกน้อง
พลพล - ไม่ต้องมาจ้องไปทำอะไรก็ไป
พั้นช์ - บอกหน่อยเถอะพี่ น้องนี้อดห่วงไม่ไหว
พลพล - ไม่เป็นอะไร ไม่เป็นอะไร อย่ามาเศร้าสิ

พั้นช์ - อาการมันฟ้อง ขอน้องเป็นที่ปรึกษา
พลพล - อย่าห่วงเลยน่า เห็นไหมน้ำตาไม่มี
พั้นช์ - อกหักแน่ๆ จีบหญิงไม่ติดล่ะสิ
พลพล - ทำเป็นรู้ดี
พั้นช์ - ก็น้องของพี่ ไม่รู้ได้ไง

พลพล - อยากอยู่เงียบๆนะพี่ขอร้อง
พั้นช์ - ดูสิไล่น้อง เห็นเป็นคนอื่นไกล
พลพล - อยากอยู่คนเดียว สักพักได้ไหม
พั้นช์ - จะแอบร้องไห้เสียน้ำตาก็บอกมาเลย
พลพล - จะห่วง จะแซว พอแล้วไม่อยากจะฟัง
พั้นช์ - อยากอยู่ลำพัง จ่ายตังค์จะไม่ยุ่งเลย
พลพล - ห่วงพี่จริงๆ พี่ซึ้งใจแล้วอกเอ๋ย
พั้นช์ - จะไม่วุ่นเลย จะไม่วุ่นเลย ถ้าได้สองร้อย

พั้นช์ - ตาแดงๆไปโดนสาวใดแกล้งมา
พลพล - ตาดำๆไม่ต้องมาทำพูดจา
พั้นช์ - ตาบวมๆ อีกเดี๋ยวก็น้ำท่วมตา
พลพล - ตาใสๆไปไหนก็ไป ไม่ต้องมา

พั้นช์ - อาการมันฟ้อง ขอน้องเป็นที่ปรึกษา
พลพล - อย่าห่วงเลยน่า เห็นไหมน้ำตาไม่มี
พั้นช์ - อกหักแน่ๆ จีบหญิงไม่ติดล่ะสิ
พลพล - ทำเป็นรู้ดี
พั้นช์ - ก็น้องของพี่ ไม่รู้ได้ไง

พลพล - อยากอยู่เงียบๆนะพี่ขอร้อง
พั้นช์ - ดูสิไล่น้อง เห็นเป็นคนอื่นไกล
พลพล - อยากอยู่คนเดียว สักพักได้ไหม
พั้นช์ - จะแอบร้องไห้เสียน้ำตาก็บอกมาเลย
พลพล - จะห่วง จะแซว พอแล้วไม่อยากจะฟัง
พั้นช์ - อยากอยู่ลำพัง จ่ายตังค์จะไม่ยุ่งเลย
พลพล - ห่วงพี่จริงๆ พี่ซึ้งใจแล้วอกเอ๋ย
พั้นช์ - จะไม่วุ่นเลย จะไม่วุ่นเลย ถ้าได้สองร้อย

พั้นช์ - จะไม่วุ่นเลย จะไม่วุ่นเลย ถ้าได้สองร้อย
จะไม่วุ่นเลย จะไม่วุ่นเลย ถ้าได้สองร้อย
ถ้าพี่ใจดี ใจจริงน้องนี่อยากได้สี่ร้อย

ยิ่งกว่าเสียใจ

เสียแรงที่รัก เสียแรงที่ไว้ใจ
ไม่นึกว่าจะทำได้ลงคอ
ช่วยตอบสักคำ ทำไมไม่รู้จักพอ
ทำไม ใจเธอถมไม่เคยเต็ม

เสียแรงที่หวง เสียแรงที่ทุ่มเท
ไม่เห็นใจกันบ้างเลยหรืออย่างไร
เธอทำอย่างนี้ ฉันจะมองหน้าใครได้
ทำไมใจเธอร้ายเหลือเกิน

ไม่เห็นกับตา ก็คงไม่เชื่อ ไม่เจอกับตัว
คงโง่ไปอีกนาน

คนรักกันไม่น่าจะทำได้ลง
ความซื่อตรงไม่มีบ้างเลยหรือไร
ถึงแม้วันนี้ เราต้องตายจากกันไป
ยังไม่เสียใจ เท่านี้เลย

เสียแรงที่หวง เสียแรงที่ทุ่มเท
ไม่เห็นใจกันบ้างเลยหรืออย่างไร
เธอทำอย่างนี้ ฉันจะมองหน้าใครได้
ทำไมใจเธอร้ายเหลือเกิน

ที่เสียน้ำตาวันนี้ ไม่ใช่เพราะเธอทิ้งฉันไป
แต่เสียใจที่ลืมเธอไม่ลง

คนรักกันไม่น่าจะทำได้ลง
ความซื่อตรงไม่มีบ้างเลยหรือไร
ถึงแม้วันนี้ เราต้องตายจากกันไป
ยังไม่เสียใจ เท่านี้เลย

คนรักกันไม่น่าจะทำได้ลง
ความซื่อตรงไม่มีบ้างเลยหรือไร
ถึงแม้วันนี้ เราต้องตายจากกันไป
ยังไม่เสียใจ เท่านี้เลย

แพ้ใจ

เก็บใจไว้ในลิ้นชัก คงไม่เจอแล้วรักแท้
เบื่อกับความปรวนแปร
มันไม่แคร์และไม่หวัง
มันเหมือนคนชินชา ไม่มองไม่ฟัง
และแล้วก็มีเธอเดินเข้ามา

เข้ามาค้นในลิ้นชัก ที่ปิดตายเพราะรักร้าว
ให้อภัยใจเมาเมา มาแบ่งเบาที่ฉันล้า
มาสนใจใยดี คนที่ไม่มีค่า ให้รู้ว่าตัวเองยังสำคัญ

เก่งมาจากไหน ก็แพ้หัวใจอย่างเธอ
เมื่อไหร่ที่เผลอ ยังนึกว่าเธออยู่ในฝัน
ยังมีอีกหรือ รักแท้ที่เคยเสาะหามานาน
วันนี้เป็นไงเป็นกันจะรักเธอ

เมื่อเธอรู้ว่าฉันรัก ก็อย่าทำให้ฉันหลง
บอกมาเลยตามตรง นี่เรื่องจริงหรือฉันเพ้อ
ตอนนี้ยังพอทำใจ ถ้าสิ่งที่ได้เจอ
คือฝันคือละเมอและไม่จริง

เก่งมาจากไหน ก็แพ้หัวใจอย่างเธอ
เมื่อไหร่ที่เผลอ ยังนึกว่าเธออยู่ในฝัน
ยังมีอีกหรือ รักแท้ที่เคยเสาะหามานาน
วันนี้เป็นไงเป็นกันจะรักเธอ

เมื่อเธอรู้ว่าฉันรัก ก็อย่าทำให้ฉันหลง
บอกมาเลยตามตรง นี่เรื่องจริงหรือฉันเพ้อ
ตอนนี้ยังพอทำใจ ถ้าสิ่งที่ได้เจอ
คือฝันคือละเมอและไม่จริง

วันนี้ฉันรักเธอ คือเรื่องจริง

ยินยอม

เกิดมาก็เป็นคนหนึ่งเมื่อก่อนก็เคยเป็นหนึ่ง
ซึ่งไม่เคยสนใจใครอยากจะว่าไร
ไม่รู้ไม่ดูไม่แคร์..อย่างเธอก็เป็นคนหนึ่ง
ซึ่งมีหัวใจแน่วแน่ตั้งแต่เราคบกัน
ก็เปลี่ยนผันแปรมันคล้าย
มีความอ่อนแอในใจ

อ่อนแอเพราะรักเธอมากกว่า
กว่าใครจะเข้าใจหวาดกลัวซักครั้ง
ที่เธอขัดใจจะมาหนีไป.ก็เลยต้องยอมทุกอย่าง
ก็คงเห็นใจกันบ้างก็ไม่อยากให้เรา
ต้องจืดต้องจางจะพร้อม
ทำตามด้วยความยินยอม

อ่อนแอเพราะรักเธอมากกว่า
กว่าใครจะเข้าใจหวาดกลัวซักครั้ง
ที่เธอขัดใจจะมาหนีไป.

ก็เลยต้องยอมทุกอย่าง
ก็คงเห็นใจกันบ้างก็ไม่อยากให้เรา
ต้องจืดต้องจางจะพร้อม
ทำตามด้วยความยินยอมก็ไม่อยากให้เรา
ต้องจืดต้องจางจะพร้อม
ทำตามด้วยความยินยอม

ผู้เคราะห์ร้าย

บางเรื่องก็ควรจะปล่อยวาง
ฉันก็รู้ดีไม่ได้แค้น ไม่ได้ฝังใจ
บางเรื่องก็ควรจดจำไว้
เอาไว้เตือนใจไม่ให้พลั้ง ไม่ให้ผิดอีกซ้ำซ้ำ

อย่างฉัน หลงเชื่อในคำบางคำจากเธอนั้น
เจ็บตั้งกี่ครั้ง ตั้งกี่หนกัน
สุดท้ายจะมาให้เราเป็นอย่างเดิม

อยากเตือนเธอว่าลืมอะไรหรือเปล่า
ลืมการกระทำ ลืมเรื่องราว
ที่หลอกฉัน และทำร้ายจิตใจ
เธอคงลืมอะไรหลายอย่าง
จึงกลับมาวอนขอให้เหมือนเดิม
แต่กับฉันผู้เคราะห์ร้าย ไม่ลืม

คำว่าเสียใจไม่กี่คำ มันไม่ชดเชยใจที่ช้ำที่สลายไป
เธอว่าฉันควรจะเสี่ยงตาย
อีกสักเท่าไหร่ จึงจะสมควรที่จะได้เรียนรู้

เมื่อฉัน หลงเชื่อในคำบางคำจากเธอนั้น
เจ็บตั้งกี่ครั้ง ตั้งกี่หนกัน
สุดท้ายจะมาให้เราเป็นอย่างเดิม

* อยากเตือนเธอว่าลืมอะไรหรือเปล่า
ลืมการกระทำ ลืมเรื่องราว
ที่หลอกฉัน และทำร้ายจิตใจ
เธอคงลืมอะไรหลายอย่าง
จึงกลับมาวอนขอให้เหมือนเดิม
แต่กับฉันผู้เคราะห์ร้าย ไม่ลืม .... (ซ้ำ *)

..................................................




 

Create Date : 21 กรกฎาคม 2554
0 comments
Last Update : 8 ตุลาคม 2554 20:28:21 น.
Counter : 812 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


nidmom
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2554
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
21 กรกฏาคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add nidmom's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.