Group Blog
 
 
เมษายน 2554
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
24 เมษายน 2554
 
All Blogs
 
ในวันที่ท้อ...ลูก ๆ คือยาชูใจ

เคยท้อมาก็มาก แต่ไม่เคยคิดจะถอยหรือถอดใจจนไม่อยากมีลมหายใจอีกต่อไปเหมือนครั้งนี้เลย
เหนื่อยมากมายเหลือเกิน ครั้งนี้ ท้อและถอดใจ ยอมแพ้ ไม่อยากที่จะ สู้ อีกต่อไป วันนี้ยอมรับเลยว่า ไม่อยากมีลมหายใจอีกต่อไปแล้ว อยากหลับแล้วไม่ต้องตื่นขึ้นมาอีกเลย ไม่อยากรับรู้เรื่องราวใด ๆ อีกเลย อยากให้ลมหายใจมันหยุดลงแค่วันนี้ ..............

แต่.......ที่ยังมีลมหายใจอยู่จนถึงตอนนี้ ได้มานั่งเขียนบล็อคได้ โดยที่ไม่ตายไปซะก่อน เพราะ.........ลูก ๆ ได้ดึง แม่ ของเค้าออกมาจากความคิดที่เป็นบาป น้ำตาของลูก ทำให้ แม่ อย่างฉัน มีสติกลับมา น้ำตาของลูกทั้งสองคน ทำให้ แม่ ได้หลุดออกมาจากความคิดบ้า ๆ อารมณ์เพียงชั่ววูบเดียว เกือบทำให้เค้าสองพี่น้อง ไม่มี แม่ อีกแล้ว ..........

แม่ สัญญาว่าจากนี้ไป แม่จะไม่คิดแบบนี้อีก แม่จะไม่ทิ้ง ลูก ๆ ของแม่ไปไหนอีก ตราบใดที่เวลานั้นของแม่ยังมาไม่ถึง ลูก คือแก้วตาดวงใจของแม่ แม่ขอโทษ ที่เกือบทำให้ลูก ๆ ของแม่ ต้องเสียใจ ....
นับจากนี้ ฉันจะมีความสุขทุกวัน เพราะทุกวัน ฉันมีลูก ๆ เป็นกำลังใจและเป็นแก้วตาดวงใจของฉัน ก็เพียงพอแล้ว คนอื่นจะเป็นแค่คนไม่สำคัญสำหรับฉันอีกต่อไป

ขอเอาเรื่องราวของเรา มาเป็นข้อเตือนใจ สำหรับคนที่อาจจะคิดแบบเรา ในเวลาที่เราท้อและเหนื่อยมากมายกับปัญหาที่เกิดขึ้น หรือคิดที่จะไม่อยากมีลมหายใจอีกต่อไป อย่าให้อารมณ์เพียงชั่ววูบ พราก เรา ไปจาก ลูก ๆ เลย อย่าทำแบบเราเลยนะคะ หากท้อแท้กับชีวิต มองหน้า ลูก ๆ ไว้ ลูกคือกำลังที่มีค่าที่สุด ลูก คือยาชูใจทีสำคัญที่สุด
ขาด พ่อ แค่ถ่อหัก แต่..ถ้าขาด แม่ เหมือนแพแตก หาก แพ แตกไปแล้ว ลูก ๆ จะทำยังไง จะอยู่ยังไง เมื่อ แม่ ไม่มี ....

ขอเป็นกำลังใจให้กับ คนที่ ท้อและถอดใจ สู้ ๆ นะคะ






Create Date : 24 เมษายน 2554
Last Update : 24 เมษายน 2554 2:20:16 น. 1 comments
Counter : 740 Pageviews.

 
แล้วรู้หรือยังล่ะ "วันใดขาดฉันแล้วเธอจะรู้สึก"
อยากบอกอะไรก็จะรับรู้ไว้...ว่าฉันก็เป็นเหมือนเธอ..
อยากบอกให้เธอได้รู้ไว้เธออยู่ในใจฉันเสมอไม่เคยลืม
เวลาเจอก็ดีใจถึงแม้ว่าไม่ได้พูดได้คุยกับเธอก็ตาม
แต่อยากให้รู้ว่า "ยังรัก" เสมอ เช่นกัน



โดย: วินัย นักรบนพดล IP: 210.246.186.4 วันที่: 28 ธันวาคม 2554 เวลา:20:46:33 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ฉันจะมีความสุขทุกวัน
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add ฉันจะมีความสุขทุกวัน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.