มีนาคม 2554

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
kingston 1y and 10m and 7 mouth pregnent!!
เพื่อระลึกถึงวันวานที่ผ่านมา

เพิ่งจะกลับจากการเที่ยวยุโรป เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ถามว่าสนุกไหม สนุกคะ
แต่เหนื่อยโคตรๆ คิดๆดูเราบ้าระหำ่กะลูกกะสามี ไปเล่นสกีถึงฝรั่งเศส (มันเป็นเหตผล
ที่ต้องไปเพราะบุ๊คทริปนี้ก่อนที่จะท้องสะอีก) แต่ก็ระมัดระวังถึงที่สุดเพราะเรา
คงไม่อยากเสียใจในส่ิงที่เราไม่อยากให้เกิดแน่นอน และแน่นอนมันเป็นที่ที่เราอยากจะ
ไปตั้งนานแระ(สมใจอยาก) ฉันรักเธอ ปารีสสสส (เป็นเมืองท่องเที่ยวที่สวยจริงๆ)

เจ้าหนูคิงสตันคงลืมว่าที่อังกฤษบ้านตัวเองนะหนาวขนาดไหน เพราะลูกชายตัวดีของเรา
ไม่ยอมที่จะใส่เสื้อสเวตเตอร์ หรือแจ๊คเก็ต เลยทีเดียวจนเราต้องพาออกไปยืนข้างนอก
สักแป๊ป พอขี้มูกถามหาเท่าน้ันแหละเป็นอันรู้กันคะ สรุปต้องสอนกันแบบนี้

เราไปหลายที่คะทริปนี้ เป็นคนท้องที่ทรหด ใครต้องถามว่า ยูโอเคนะ
เคเค คะ เหนื่อยหน่อยแต่สู้ตาย เพราะเริ่มต้นเราต้องไปลอนดอน จากนั้นบินไปฝรั่งเคส
จากนั้น ไปสวิตเซอร์แลนด์ กลับมาฝรั่งเศสอีกรอบและกลับอังกฤษ คะคุณสามีจัดทริป
ซึ่งมีทั้งทริปสวิตกันสองคนไม่ซิสี่คน(ตัวโตและตัวเล็กในพุงด้วย)กะทริปที่เจอเพื่อนๆ
หลายๆคน สนุกคะเจ้าหนูเราก็สนุกด้วย ลัลล้ามากมาย(อยากเล่นสกีคะ)เพิ่งจะขวบกว่าๆ

ตอนนี้เจ้าหนูคิงสตันเพิ่งจะขวบสิบเดือน และเจ้าตัวเล็กในพุงก็ดิ้นเอาๆๆ เข้าเจ็ดเดือนเต็มละ
ไม่รุ้ว่าจริงๆกี่week เพราะชีวิตวุ่นวายเหลือเกิน ทุกวันทำงานบ้างเลี้ยงลูกบ้างนั่นนูนนี่
ไม่เคยเบื่อเลยจริงๆ(เราชอบคะดีกว่าอยู่เฉยๆ) ส่วนตัวก็ระวังนะคะไม่ทำงานหนักแต่บางที
ถ้าเราไม่ทำให้น้องๆที่ทำงานดูก็ทำกันไม่เป็นอีก เอาเถอะไม่เยอะไม่น้อยแต่ก็แพลน
ไว้ว่าช่วงเราคลอดต้องมีคนทำงานแทนเราได้(หรือป่าว)หวังว่านะ

พัฒนาการเจ้าหนูคิง เร่ิมพูดเป็นคำๆได้มากขี้นเป็นภาษาอังกฤษคะ แต่พูดอะไรเข้าใจนะทำตาม
ได้ถามนั้นนู่นนี่ชี้ถูกต้อง เลยแพลนว่าหลังสองขวบนี้ ได้ไปเนอซแน่นอน เป็นรร นานาชาติเข้าก่อนอนุบาล เพราะลองพาไปplay groupแล้ว ชอบมากกกกก พูดได้แล้วว่า schoolๆๆๆ
ฮ่าๆๆๆ แม่จะสบายแร้นนนเย้ๆๆ


ไว้จะมาอัพเดทอีกรอบตอนนี้ตัวป่วนจะพังบ้านแร้ว







Create Date : 31 มีนาคม 2554
Last Update : 5 เมษายน 2554 21:22:12 น.
Counter : 457 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

anomalybkk
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



Hi there,

สวัสดีทุกคนนะคะ

ขอบคุณค่ะ ^^