วันแรก ที่สนามบิน Kansai Airport รับ pocket wifi
หลังจากรับกระเป๋าเดินออกมาก็หาลิฟท์ เพื่อไปชั้น 4 International Departure หาซ์้อตั้วรถไฟเข้าเมืองค่ะ



ถึงขึ้น 4 เราไปที่ไปรษณีย์ เพื่อรับ pocket wifi ที่เราซื้อมาจาก web
พอขึ้นมาชั้น 4 ให้มองหาเคาน์เตอร์ jet asia แล้วเลี้ยวซ้าย จะเจอไปรษณีย์ ให้โชว์เมล์ที่ยืนยันการรับจะจ่ายที่สุดค่ะ


รับของมาแล้ว ของจะอยู่ในซอง A4


ของที่ได้รับมา


เสร็จแล้ว ไปหาซื้อตั๋วเข้าเมืองกันค่ะ ไปตามรูปนี้เลยค่ะ


จะเห็นทางขวามือเป็นป้าย Nankai ขอปิดรูปผู้ติดตามนิดนึงค่ะ


ให้มองไปทางซ้ายมือจะเจอเคาน์เตอร์


เราไปโชว์ตั์วที่เราต้องการโดยโชว์จาก IPAD แล้วถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับสถานที่ว่ามีส่วนลดจริงเปล่า แต่ดูเหมือนว่าเราคงต้องไปดูในแผ่นพับที่ได้มาเอง เขาพยายามช่วยนะค่ะ แต่เขาคงกลัวสื่อความหมายผิด เลยชื่ให้เราดู

ตั๋วที่เราได้มาค่ะ


วันนี้ โปรแกรมเราคือ
Osaka Aquarium, Hep five , Museum of Housing and Liveing, Umeda Sky Building



Create Date : 10 ธันวาคม 2556
Last Update : 10 ธันวาคม 2556 19:31:31 น.
Counter : 776 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ดอกเล็บมือนาง
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



งานอดิเรกในมุมนี้ เป็นอีกมุมที่ฉันรักและได้พบปะกับเพื่อนใหม่ ที่มีมุมมองเดียวกัน

อาจจะสวยบ้าง ไม่สวยบ้าง

แวะมาติชมกันได้ค่ะ

ยินดีต้อนรับ เพื่อนๆ ทุกคนนะค่ะ

ธันวาคม 2556

1
2
3
4
5
6
7
8
9
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31