เมษายน 2559

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
22
23
24
25
27
28
29
30
 
== เพลงนี้เกี่ยวกับความทรงจำ : สมุดบันทึก (ที่ไม่มีตัวหนังสือ) ==




สมุดบันทึก (ที่ไม่มีตัวหนังสือ)

ทีม วริษฐ์ จันทวิชานุวงษ์



ขอบคุณรูปภาพจาก //www.unsplash.com


คืนนี้ก็อีกแล้ว ใจฉันมันยังคิดถึง

หยิบบันทึกเล่มหนึ่งเปิดดูเหมือนเคย

ภาพรักเมื่อวันวานก็ยังวางชัดเจนทุกหน้าเลย

ภาพของเธอที่ยังไม่เคยเลือนลาง

คืนนั้นที่เปียกฝน ถนนที่เดินจับมือ

ในบันทึกฉันมีเรื่องราวทุกอย่าง

ชีวิคแม้ผันแปรไป ผ่านมานานเพียงใด

ทีไกลห่างภาพของเธอเหล่านั้นก็ยังไม่จางไป

สมุดบันทึกเล่มนี้ไม่มีตัวหนังสือ

แต่มันมีภาพเธอที่ฉันนั้นได้เก็บไว้

สมุดบันทึกเล่มนี้จะอยู่กับฉันไปจนวันตาย

ก็เพราะฉันได้ใช้หัวใจบันทึกมันเอง

คืนนี้ก็อีกครั้ง ไม่รู้เธอเป็นอย่างไร

จะเคยไหมคิดถึงผูกพันเหมือนฉันเป็น

อาจไม่เขียนหนังาอใด ๆ

แต่ได้บันทึกไว้ในนี้เอง

แม้ความจริงที่เห็นคือเราต้องลาไกล

แต่จะเก็บเธอไว้อยู่ในใจนี้




Create Date : 21 เมษายน 2559
Last Update : 21 เมษายน 2559 8:45:05 น.
Counter : 978 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

แซนด์วิชกล้วยกับเนยถั่ว
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]