คำว่ารักเธอ คือที่ฉันมี แปลว่าฉันจะอยู่ตรงนี้ใกล้ใกล้เธอ
 
กันยายน 2558
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
8 กันยายน 2558

เนื้อเพลงแปล: Everything - Michael Buble’

Everything
Michael Bublé

https://www.youtube.com/watch?v=SPUJIbXN0WY



You're a falling star, you're the getaway car
คุณคือดาวดวงที่หล่นลงมา คุณคือรถคันที่หายไป

You're the line in the sand when I go too far
คุณคือเส้นบอกเขตบนผืนทรายยามเมื่อผมเดินออกไปไกลเกิน

You're the swimming pool, on an August day
คุณคือสระว่ายน้ำ ในเดือนสิงหาคม

And you're the perfect thing to say
คุณคือสิ่งสมบูรณ์แบบที่จะกล่าว

And you play it coy, but it's kinda cute
คุณเป็นคนขี้อาย แต่น่ารักทีเดียว

Ah, when you smile at me you know exactly what you do
ยามเมื่อคุณยิ้มให้ผม คุณรู้อย่างแน่นอนว่าคุณทำอะไร

Baby don't pretend, that you don't know it's true
ที่รัก อย่าเสแสร้งว่าคุณไม่รู้ว่านี่คือความจริง

Cause you can see it when I look at you
เพราะคุณจะเห็นสิ่งนั้นได้ยามเมื่อผมมองคุณ

And in this crazy life, and through these crazy times
ในชีวิตอันยุ่งเหยิงนี้ และในเวลาอันสับสนนี้

It's you, it's you, you make me sing
คุณนี่แหละ ที่ทำให้ผมร้องเพลงได้

You're every line, you're every word, you're everything
คุณคือท่อนในเพลงทุกท่อน คุณคือทุกคำพูดในเนื้อเพลง คุณคือทุกอย่าง

You're a carousel, you're a wishing well,
คุณคือม้าหมุน คุณคือบ่อน้ำแห่งความหวัง

And you light me up, when you ring my bell
คุณทำให้ผมรู้สึกสว่างสดใส เมื่อคุณเข้ามาถึงตัวผม


You're a mystery, you're from outer space,
คุณคือสิ่งที่แปลกประหลาด คุณมาจากดินแดนนอกโลก

You're every minute of my everyday
คุณคือทุกวินาทีแห่งทุกวันของผม

And I can't believe, uh that I'm your man,
และผมไม่อยากเชื่อเลยว่าผมจะได้เป็นคนรักของคุณ

And I get to kiss you baby just because I can
และผมจะจูบคุณ ที่รัก เพราะผมทำได้

Whatever comes our way, ah we'll see it through,
ไม่ว่าอะไรจะอยู่ข้างหน้าเรา เราก็จะมองออกได้หมด

And you know that's what our love can do
และคุณก็รู้ดีว่านั้นคือสิ่งที่ความรักเราจะพิชิตลงได้

And in this crazy life, and through these crazy times
ในชีวิตอันยุ่งเหยิงนี้ และในเวลาอันสับสนนี้

It's you, it's you, you make me sing
คุณนี่แหละ ที่ทำให้ผมร้องเพลงได้

You're every line, you're every word, you’re everything
คุณคือท่อนในเพลงทุกท่อน คุณคือทุกคำพูดในเนื้อเพลง คุณคือทุกอย่าง

You're every song, and I sing along
คุณคือเพลงทุกเพลง ผมก็ร้องคลอตามไปด้วย

'Cause you're my everything
เพราคุณคือทุกสิ่งของผม




 

Create Date : 08 กันยายน 2558
0 comments
Last Update : 16 กุมภาพันธ์ 2559 8:47:36 น.
Counter : 2228 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ร้องเพลงรอ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add ร้องเพลงรอ's blog to your web]