ความรัก มันคือรสชาติของชีวิต หากขาดไปคงไม่สนุก
Group Blog
 
 
กันยายน 2551
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
15 กันยายน 2551
 
All Blogs
 

เพื่อนสนิท


ฉันกับเ พื่อนคนนี้ เ รารู้จักกันที่ผับเ ล็กๆตอนที่เค้ามาฝึกงานที่ต่างจังหวัด ร้านนี้ คนเ ยอะมากๆ เ ป็นปกติของที่นี่ เ ราคนพื้นที่เ ป็นร้านประจำของฉันกับเ พื่อนๆ




เ ราไ ด้พูดคุยกันมากขึ้นทำให้เราทั้งสองรู้จักกันมากขึ้น เ วลาจะไ ปเ ที่ยว กินข้าว รึไ ปเ ที่ยวต่างจังหวัด เ ราก็จะชวนA... ไ ปด้วย แ ล้วเ ค้าก็ไ ม่เ คยปฏิเ สธเ ลย เ ราสนุกทุกที่ ที่ไป จากนั้นเ ราเ ริ่มโ ทรคุยกันทุกวัน เราเองก็แปลกใจ เ ราคุยกันเหมือนว่าเ รารู้จักกันมานาน เ หมือนสนิทกันมาก เ ราเ องก็เ ริ่มรู้สึกว่าใ จเ ราหวิวๆ สับสนเ ค้าเ ป็นคนปากหวานนะ วันหนึ่ง A... เค้าโทรมาปรึกษาเรื่องแฟน ทำให้เราเข้าใจว่าระหว่างเราเป็นได้แค่เพื่อน เพราะเราเองก็มีแฟน เ ราก็ไ ม่ไ ด้บอก เ พราะเ ราทั้งคู่ไ ม่เ คยคุยกันเ รื่องนี้ A... เริ่มพูดเราก็พูดบ้าง ทำให้เรารู้จักกันและกันมากขึ้น จากนั้น A...ก็ฝึกงานเสร็จกลับไป เราเองก็ต้องย้าไปอยู่ชลบุรี ไม่เจอกันนานๆ เราเองก็คิดถึง แต่ก็ไม่ค่อยโทรหามัวยุ่งๆเรื่องงาน A....เ อง ก็คงเ หมือนกันเราเหมือนขาดการติดต่อกันไปพักใหญ่ๆ แ ต่ก็มีส่งข้อความหากันตลอด เวลามีวันพิเศษ ปีใหม่ วาเลนไทน์ ก็ยังมีอยู่บ้างเราเองก็รู้สึกว่าคิดถึงนะ แต่เราก็มีแฟนอยู่ ถึงแม้จะเลิกลากันไปเ ราก็ไ ม่ไ ด้เ ล่าอะไ รใ ห้ A ฟัง เ พียงแ ค่ข้อความดีๆจาก A เ ราก็สุขใ จ เ ห็นคนที่เ รารู้สึกดีด้วยมีความสุขดีเ ราก็ ดีใ จด้วย
ประมาณ 3-4 ปี ที่แ ล้ว เราได้มีโอกาสเจอกัน A มารับที่ ห้องพัก ก็ไ ปนั่งรถเ ล่น แล้วก็แ วะไ ปบ้าน A เราคุยกันไ ปเ รื่อยๆ ลืมดูเ วลาว่ามันจะเ ช้าแ ล้ว A...ถึงไ ปส่งเราที่โรงแรมที่พัก จากกันวันนั้นไ ม่ไ ด้คุยกันเ ลย แต่ก็รู้สึกมีความสุขในใจลึกๆๆ แอบอมยิ้มได้เวลาที่พูดถึงA... 




แ ละล่าสุด เราโทรหากันบ่อยมากจนแฟน A...โทรมาหาใ ช้เแสบอร์ A เราก็งง มาถามเ ราว่าเ ราว่าเป็นแ ฟนA เ หรอ อยากจะด่าเ หมือนกัน อีโ ง่ ถ้ามันเ ป็นแ ฟนกู แ ล้วมึงเ อาเ บอร์มันโ ทรหากูเนี้ยนะ มึงต้องการไ ร สับสนป่าวอยากใ ้กูเ ลิกกันใ ช่ไ หม มึงจะไ ด้เ สียบแทนหรอ! ฉลาดมากกก ก็ไ ม่รู้นะว่าวันนั้นถ้าตอบไ ปว่าใ ช่ มันจะเ ป็นไ ง แ ต่เ ราคนซื่อ เ ราเ ป็นแค่เ พื่อน ไ ม่มีอะไ รใ นก่อไ ผ่ เ ราพยายามแล้วนะA
A ก็อยากจะเจอเรา เราเองตอนแรกก็สองจิตสองใจ แต่ก็ทนไม่ไหวก็มันคิดถึงนี่น่า ฮ่าๆ เ รากินข้าวเ ย็นด้วยกันสองคน นั่งถามสารทุกข์กัน ไปเรื่อยๆ เราเ องที่รู้สึกประม่าเพราะก่อนจะเจอกันไม่ชอบเลยทำไม่เจ้าชู้ไก่แจ้ขนาดนี้จ๊ะA...เ ็นแ ฟนเ ราไ ม่ไ ด้เ ดี่ยวตีตายเ ลย เราก็คุยกันสนุกนะรู้สึกว่าแค่นี้ก็มีความสุขแล้ว เราทั้งคู่ต่างทักทายกันที่ น้ำหนักตัว 5!5! คือทั้งคู่อ้วนขึ้น เ หมือนคนจีบกันใ หม่ๆคุยกันอ่ะ ตลกดี เราไม่พูดถึงเรื่องแฟนของตัวเองสักเท่าไหร่ เราคุยกันเรื่องทั่วไปแล้วก็เรื่องงานซะส่วนมาก A...ทำงานกับญาติเกี่ยวกับที่เค้าเรียนมา ก็ถามกันอีกทีแหละ !คือจบวิศวะ เราก็จบทางด้านการบริหารการตลาด ก็ทำงานตามสายงานที่เ รียนมา  



ส่วนเรื่องของหัวใจของเรานั้น คิดว่าต่างคนต่างรู้อยู่แก่ใจ เ พราะต่างก็เ ป็นผู้ใ หญ่กันแ ล้ว แต่แ ล้วก็ต้องขอไว้อาลัยให้กับคำว่าเพื่อนเพราะมันไม่มีอีกแล้ว เราไม่ได้ป็นแค่เพื่อน.....เราเป็นเ พื่อนสนิท....(คนพิเ ศษ) หลังจากมื้อค่ำที่แ สนจะอร่อยมื้อนั้น(......เ ว้นไ ว้ก่อน)


เรานั่งดื่มกาแฟด้วยกันในตอนเ ช้า ก่อนที่เ ราจะบอกลากัน ฉันยังไม่อยากกลับเลย เพราะตอนนี้Smileyฉันหลงรักเพื่อนคนนี้ซะแล้วSmiley ไงต่อ รู้สึกว่าเค้าจะอยู่ในส่วนลึก ลึก ลึกจนสุดใจ ฉันได้แต่ยิ้มทุกครั้งที่คิดถึงA และเรายังคิดถึงกันเ สมอ แ ม้ว่าเ ราจะไ ม่ไ ด้คุยกันบ่อยๆฉันยังรักและห่วงใยเค้าอยู่เสมอ แม้ว่าเค้าจะอยู่ไกล และA จะอยู่ในความทรงจำของฉันตลอดไ ป เพื่อนสุดที่รัก!


 


       


                      






Free TextEditor




 

Create Date : 15 กันยายน 2551
2 comments
Last Update : 22 กันยายน 2551 19:27:13 น.
Counter : 385 Pageviews.

 

หนทางยังคงอยู่อีกยาวไกล และยังมีเวลาให้เรียนรู้ใจ ตัวเอง อีกนาน ยังไงก็เอาใจ ช่วยนะคะ ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมค่ะ

 

โดย: chawarin 15 กันยายน 2551 18:21:57 น.  

 

ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยม นะค่ะ


 

โดย: yung_x 23 กันยายน 2551 15:32:48 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


yung_x
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




http://www.palungjit.com/club/uploads/eee_ETC.wma
Friends' blogs
[Add yung_x's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.