Group Blog
มกราคม 2556

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
ปัญหาคืออะไร ความทุกข์คืออะไร ฉันไม่รู้จัก.. ขอบคุณพระเจ้า ^^''


สาธุการแด่พระเจ้า ..
ขอให้สิ่งที่ข้าพเจ้าได้กระทำ จะถวายเกียรติแด่พระเจ้า



วันนี้น้องเบลเปิดเว็บเด็กดี .. เข้าบอร์ด กำลังใจ 

พร้อมเจอหัวข้อกระทู้มากมาย

ปัญหา โน่น ปัญหานี้ มีความทุกข์ เครียด ไม่มีความสุข

เมื่อก่อนเบลจะเข้าไปตอบอยู่บ่อยๆ 
แต่รู้สึกว่า ปัญหาเยอะจัง  ทำไมมีแต่คนไม่มีความสุข 


พระเจ้าคะ ( ') ..  สงสารคนที่มีปัญหาจัง 

นานเท่าไหร่แล้ว ที่ไม่เคยมีปัญหา
นานเท่าไหร่แล้ว ที่ไม่มีน้ำตา กับเรื่องทุกข์ใจ

นานเท่าไหร่แล้ว ที่ร้องไห้เสียใจ
นานเท่าไหร่แล้ว ที่มีปัญหา 
นานเท่าไหร่แล้ว ที่มีความทุกข์

ความทุกข์  ความกังวลใจ ความกลัว ความเสียใจ ความโศกเศร้า 
ความกระวนกระวาย ความไม่สบายใจ ความอิจฉา ความเห็นแก่ตัว ความเอาแต่ใจ..

การคิดแง่ลบ การนินทา การพูดประชดประชัน การดูถูกคนอื่น การโกรธแบบไม่มีเหตุผล
การเอาตัวเองเป็นศูนย์กลาง การไม่ยอมรับฟังผู้อื่น การมองคนอื่นไม่ดี ..


อยากเห็นทุกคนที่เรารักได้รู้จักกับพระเจ้า
และทุกคนที่เรารัก ก็คือ ทุกคนในโลกนี้ ''

ขอบคุณสำหรับความรักของพระเจ้าค่ะ
ตั้งแต่รู้จักกับพระเจ้ามา ติดตามและเติบโต

ยิ่งรู้จัก ยิ่งเข้าใจ ยิ่งรัก พระเจ้า ^^''

อยากให้ทุกคนได้รับความรักจากพระเจ้าบ้าง
ทุกคนจะได้มีความสุข และสันติสุข


นี่เบลบอกอย่างนี้ เพราะเบลหวังดีกับทุกคน

การเชื่อพระเจ้าไม่ใช่เรื่องศาสนา เพราะพระเจ้าเป็นพระเจ้าของทุกคน
และพระเจ้ารักทุกคน และพร้อมช่วยเหลือทุกคน 
เพียงแค่ ทุกคนยอมถ่อมใจเข้ามาหาพระเจ้า 

พระเจ้าไม่ใช่เรื่องงมงาย 
เพราะพระเจ้ามีอยู่จริง และยังทรงพระชนม์อยู่
เราสามารถพูดกับพระเจ้าได้ ทุกวันทุกเวลา ทุกเรื่อง
เมื่อเราท้อใจ เหนื่อยใจ ลำบากใจ ไม่มีความสุข กังวล มีปัญหา
พระเจ้าทรงฟังเราทุกปัญหา และไม่เคยหนีหน้า หรือทอดทิ้งให้เราต้องเดียวดาย
พระองค์ไม่เคยทิ้งเราให้เราเจอปัญหาคนเดียว
แต่พระองค์ทรงจัดเตรียมหนทางที่ดีที่สุดให้เราเสมอ
เพียงเราเชื่อฟัง ชีวิตเราก็จะมีสันติสุข ชีวิตได้รับพรจากพระเจ้า 

พระเจ้าไม่ใช่พระเจ้า ของคนคริสต์ หรือคนที่นับถือศาสนาคริสต์

ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร พระเจ้าก็รัก และรู้จักคุณดีที่สุด
เพื่อแค่คุณเชื่อด้วยใจ และอธิษฐานกับพระเจ้า

เชื่อว่าพระเจ้ามีจริง เชื่อว่าสิ่งที่คุณขอพระเจ้าฟังคุณอยู่ และเชื่อว่าสิ่งนั้นจะสำเร็จ
เบลขอท้าให้ลอง 

คุณต้องลองอธิษฐานดู  ทดลองดูได้ว่าพระเจ้ามีจริงไหม
แล้วคุณจะเห็นคสวามอัศจรรย์และความยิ่งใหญ่ของพระเจ้า

อย่างที่เบลก็เคยได้มีประสบการณ์กับพระเจ้ามา 


ขอบคุณพระเจ้า เป็นพระคุณของพระเจ้ามากค่ะ 
จากคนที่กลัวผี -- ไม่กลัวผี เพราะพระเจ้าดูแลเรา
จากคนที่ไม่กล้า -- กล้าหาญและเผชิญหน้า เพราะพระเจ้าอยู่กับเรา
จากคนที่ไม่พูด--กล้าที่จะแสดงความคิดเห็น เพราะพระเจ้ากล้าหาญ 
จากคนที่ชอบนินทา-- ไม่ชอบการนินทา เพราะพระเจ้าเปลี่ยนแปลง
จากคนที่ดูถูกคนอื่น -- เป็นคนที่เข้าใจคนอื่น เพราะพระเจ้าเป็นความรัก
จากคนที่เอาแต่ใจ--เป็นคนที่ใส่ใจคนอื่นมากขึ้น เพราะพระเจ้าเป็นต้นแบบความเมตตา
จากคนที่ไม่รู้อนาคต--เป็นคนที่มีเป้าหมาย เพราะพระเจ้าจัดเตรียมสิ่งดีให้กับเรา
จากคนที่รักเฉพาะคนที่รักเรา --เป็นคนที่รักทุกคน เพราะพระเจ้ารักทุกคน
จากคนที่มีแต่ปัญหา --กลับมองปัญหาเป็นเรื่องสนุก
จากคนที่มีแต่ความเศร้า--กลายเป็นคนมีสันติสุขตลอดเวลา

ชีวิตที่ได้รับการเปลี่ยนแปลง ^^''

ไม่มีความรักไหนจะยิ่งใหญ่กว่าความรักของพระเจ้า
เพราะพระเจ้าทรงสร้างเราด้วยพระกรของพระองค์และทรงตั้งใจสร้างเราด้วยความรัก
ให้เราเหมือนพระฉายของพระเจ้า และเตรียมสิ้งดีที่สุดให้กับเรา

รักพระเจ้าค่ะ <3




Create Date : 11 มกราคม 2556
Last Update : 27 กรกฎาคม 2559 16:52:07 น.
Counter : 433 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

loveQ
Location :
อุตรดิตถ์  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]