Group Blog
พฤษภาคม 2555

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
แด่พี่น้องคริสเตียนที่รักยิ่ง
นมัสการพระเจ้ายิ่งใหญ่ ผู้ทรงเป็นความจริง และเป็นความสว่างของโลกนี้
และทรงพระชนม์อยู่ทั้งวันนี้ วานนี้ และสืบไปเป็นนิตย์ สาธุการแด่พระเจ้า

ขอมอบข้อความนี้แด่ 
พี่น้องคริสเตียนที่รักยิ่ง  ลูกแกะ(ใหม่)น้อยๆ 

เวลาของพระเยซูใกล้เข้ามาแล้ว 
ผู้คนมีปัญญามากยิ่งขึ้น และมีลัทธิสอนผิดมากมายเกิดขึ้นแล้ว 

ขอบคุณพระเจ้าที่ทรงเลือกพวกเราแล้วในวันนี้
แต่น่าเศร้าใจยิ่งนัก ยังคงมีผู้คนเป็นอันมากยังดำเนินอย่างคนในโลกนี้

พี่น้องที่รักทุกท่านค่ะ
ขอให้เราเป็นแขนง เข้าสนิทกับพระเจ้าให้มากยิ่งขึ้นนะคะ
ให้เราร้อนรน และหิวกระหายในพระวจนะคำของพระเจ้า
รับใช้พระเจ้า ประกาศข่าวประเสริฐของพระเจ้า
และพระเจ้าทรงให้เราเป็นพยานด้วยนะคะ

สุภาษิต 2:1-22 

ขอพี่เลี้ยง และผู้ดูแลลูกแกะ โปรดเฝ้าระวัง
ในจิตวิญาญของเค้าเป็นดั่งเด็กทารก ผู้หัดเดิน 
โดยมีพระบิดาจูงมือขวาของเค้าไว้
ขอท่านจงชูมืออีกข้างของเขาเถิด 
เกรงว่าลูกแกะของท่านจะสะดุด ล้มลงและถูกล่อลวงไป

สามัคคีธรรมสม่ำเสมอ
อย่าได้พึงพาในสติปัญญาของตนเลย
จงใครครวญพระวจนะคำของพระเจ้าด้วยสติปัญญาที่พระเจ้าทรงประทานให้
เพื่อว่าท่านเข้าใจในความล้ำลึกแห่งพระวจนะคำของพระเจ้า



พระเจ้ารักท่านเท่าใด
ข้าพเจ้าก็รักท่านเหมือนกับพระองค์เช่นนั้น

เพราะความรักของพระเจ้านั้นเต็มล้นอยู่ในเราเสมอ
เราจึงมีความรักให้ผู้อื่นเหมือนดั่งพระองค์

แต่จะมีรักไหนเลยเปรียบได้กับพระองค์ พระผู้เป็นเจ้าของเรา
เพราะพระเจ้านั้นเป็นพระเจ้าแห่งการให้และจัดเตรียมสิ่งดีอย่างไม่จำกัด

ขอให้เรารักและเชื่อฟังพระองค์ พระเจ้าที่รักของเรา


เราอธิษฐานเผื่อพี่น้องและคนทั้งโลกเสมอคะ 


รักทุกคนทุกท่านค่ะ 

ขอพระเจ้าอวยพรท่านค่ะ





Create Date : 21 พฤษภาคม 2555
Last Update : 21 พฤษภาคม 2555 19:55:50 น.
Counter : 559 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

loveQ
Location :
อุตรดิตถ์  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]