Group Blog
มีนาคม 2556

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
ตอนที่1 สถานีขนส่งจังหวัดอุตรดิตถ์ : )
16.40 น.

-----สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดอุตรดิตถ์-----

    ฉันอยู่ที่สถานนีขนส่ง เพื่อรอรถในสถานี ปลายทางคือ จังหวัดเชียงใหม่ ที่ฉันรัก..

ในขณะที่ฉันนั่งอยู่คนเดียว มีผู้หญิงคนหนึ่งเดินมาและมานั่งข้างๆฉัน

ฉันมองที่ใบหน้าของผู้หญิงคนนั้น..

หน้าของเธอขาวหมดจด ดวงตากลมโต ปากชมพูเอิบอิ่ม และผมสีน้ำตาลแดงยาวประมาณกลางหลัง สะท้อนกับแสงแดดที่สาดส่งเป็นประกาย ..

ฉันมองและยิ้มที่มุมปาก ก่อนที่จะเอ่ยปากถามว่า

"เป็นไงพี่เกล ได้รถรอบกี่โมงอะ"

"6 โมง เย็น "

ใช่แล้ว ผู้หญิงคนนั้น คือ พี่สาวที่ฉันรัก รักมากเท่ากับผู้ให้กำเนิดของฉันเลยทีเดียวนะ

    พี่สาวของฉันเป็นคนตัวเล็กน่ารัก นิสัยดี เรียนเก่ง  พี่สาวของฉันคือแรงบันดาลใจและเป็นตัวอย่าง
ที่ดีในด้านการเรียน และ การใช้ชีวิต ชื่อของเธอคือ "ไนติ้งเกล"

และชื่อของพี่นี่เอง เป็นที่มาของชื่อ "จิงเกืลเบล"
ชื่อของฉันเอง ^^''

ส่วนที่มาของชื่อนะหรอ ..?
"ความลับ" <3

วันนี้แล้วสินะ ที่พี่สาวของฉันต้องเดินทางกลับไปที่เชียงใหม่ เพื่อสอบปลายภาคครั้งสุดท้ายก่อนจบ

        พี่สาวของฉันถือเป็นความภาคภูมิใจของบ้าน พี่สามารถทำงานได้ทันที โดยไม่ต้องไปหางาน
และบริษัทที่พี่สาวของฉันทำงาน  เป็นบริษัทใหญ่ที่มีชื่อเสียงในระดับต้นๆของประเทศเลยก็ว่าได้ : )

         ฉันมาส่งพี่สาวของฉันด้วยความรัก ความห่วงใย และความปลื้มใจในตัวของพี่สาวของฉัน
ฉันมองหน้าพี่สาว ก่อนจะเอ่ยปากพูด แล้วจู่ๆน้ำตาก็ไหล..

พี่สาวของฉันเห็นสัญญาณไม่ดีเลยพูดขึ้นว่า

"จะมาดราม่าอะไรตรงนี้"

น้ำตาฉันไหลพราก เหมือนแม่น้ำทั้ง5มารวมกัน

"น้องเบลรักพี่เกลนะ "

ขอบคุณพระเจ้า...
ฉันซึ้งในพระคุณและความรักของพระเจ้าที่มีต่อฉัน มันมากเสียจน ฉันรู้สึกว่าไม่สมควรจะได้รับ

ฉันรู้แล้วว่าพระเจ้ารักฉันมาก มากเกินบรรยาย
เป็นความรักที่มั่นคงและสดใหม่เสมอ

ยิ่งใกล้ชิดและเรียนรู้พระองค์มากเท่าไหร่
ฉันยิ่งซาบซึ้งในความรักของพระองค์มากขึ้น
อย่างไม่มีที่สิ้นสุด

ขอบคุณค่ะ พระเจ้า สำหรับของขวัญล่วงหน้า
ที่ได้ส่งมาให้ ก่อนที่ฉันจะเกิดเสียอีก

ของขวัญที่ล้ำค่า คือ.. พี่สาวของฉัน
พี่ที่ไม่ใช่แค่ ชื่อเรียก
พี่ที่ไม่ใช่แค่ อายุมากกว่า
พี่ที่ไม่ใช่แค่ คนรู้จัก

แต่เป็นพี่..ที่เป็นทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตของฉัน
พี่ที่คอยให้กำลังใจ
พี่ที่คอยอยู่เคียงข้าง
พี่ที่เสียสละทุกอย่างเผื่อฉัน
พี่ที่คอยอบรมสั่งสอนฉันให้ฉันเป็นคนดี
พี่ที่ทำหน้าที่แทนคุณแม่ได้
พี่ที่เป็นแรงบันดาลใจและต้นแบบให้ฉัน
พี่ที่คอยฟันฝ่าปัญหาและอุปสรรคไปด้วยกัน
พี่ที่ไม่เคยทิ้งให้ฉันต้องอยู่คนเดียว
พี่ที่สร้างรอยยิ้มและน้ำตา
พี่ที่ผ่านช่วงเวลาที่มีความรัก ความสุข และความทุกข์
พี่ที่ให้อภัยฉันเสมอแม้ฉันทำผิด
พี่ที่รักและรับได้ในสิ่งที่ฉันเป็น

และพี่คนนี้ พี่คนเดียว ที่ฉันรักมากที่สุด




Create Date : 10 มีนาคม 2556
Last Update : 10 มีนาคม 2556 2:28:24 น.
Counter : 1065 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

loveQ
Location :
อุตรดิตถ์  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]