สวัสดีค่ะ (*w*)
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2553
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
5 สิงหาคม 2553
 
All Blogs
 
Loft 2005

Rofuto aka Loft 2005

ทีนี้ก็มาถึงหนังผีจริงๆกันซะที



เรื่องนี้ทำคนดูผิดหวังกันมาก แต่เขาไม่ได้ผิดหวังตัวเอ็ตซึชิเราหรอกนะ เขาผิดหวังกับผู้กำกับมากกว่าที่ทำหนังออกมาไม่น่ากลัวอย่างที่รอคอย แต่สำหรับแฟนพันธ์แท้ของผู้กำกับคนนี้คงจะเข้าใจในสไตล์ของเขา สำหรับเรา เราไม่ได้เป็นแฟนพันธ์แท้อะไร แต่เราชอบเรื่องไคโรมาก ใครๆชอบพูดว่านี่มันหนังผีอะไรวะ แต่เราว่าหนังมันน่ากลัวที่บรรยากาศ ความรู้สึกโดดเดี่ยว และความเงียบ ซึ่งจะหาได้จาก Loft นี้เหมือนกัน หมายถึงบรรยากาศของตัวหนังนะ ไม่ได้หมายถึงความน่ากลัว เพราะเรื่องนี้มีอยู่ฉากเดียวที่เรารู้สึกว่า เออ มันน่ากลัวนะ แต่ฉากนั้นกลับไม่มีผีมาอ่ะ มันเป็นฉากตอนไฟดับ แต่รู้สึกที่ออกมาจะเป็นคนแทน แต่จะเป็นใครก็ไปดูกันเอาเอง ส่วนผีน่ะ ส่วนมากจะมาตอนกลางวันล่ะ อิอิ ความจริงเรื่องนี้จะทำเป็นหนังผีแบบตลาดก็ได้ แต่มันมะช่ายสไตล์ของผมอ่ะนะ (ขอพูดแทนผู้กำกับหน่อย ) เอ่อ...คุณผู้กำกับคะ แล้วตกลงว่านางเอกหน้าตายนี่คือน้องแห้งกลับมาเกิดใหม่ใช่ไหมคะ ทำไมมาเกิดใหม่แล้วก็ยังดูตายซากเหมือนเดิมล่ะคะเนี่ย เฮ้อ


โฉมหน้าน้องแห้งของเรา

บรรยากาศในเรื่องนี้ดูเป็นธรรมชาติและดูสวยงามดี เพราะจะเป็นทุ่งหน้า ป่าไม้ใบเขียว หรือบึงน้ำใหญ่ บางครั้งก็เผลอลืมตัวคิดไปว่า ถ้ามีบ้านอยู่แถวนี้คงดีน้า น่าสบายดีจัง (เอ็ตซึชิต้องมาอยู่ตึกข้างๆแบบในเรื่องนะ )

บรรยากาศในเรื่อง...ชอบสีเขียวของเรื่องนี้จังนะ




ตามความคิดเรา เราว่าน่าจะเพิ่มความลึกให้กับบทของ อ.สาขาโบราณคดีที่เอ็ตสึเล่นอีกหน่อย เราว่ามันแข็งโดเด่ไป แรงจูงใจอะไรก็ไม่ชัดเจนเท่าไหร่ เรียกว่าเป็นหนังผีที่ออกแนวเนิบๆเฉื่อยๆ โดยเฉพาะหน้าตาที่ไร้อารมณ์ของนางเอก ตั้งแต่ฉากแรกยันฉากจบในเรื่อง


Smiley Smiley Smiley


เอ่อ...เซนเซย์ จะให้ช่วยมั้ยคะ


วร๊ายย...พี่ไปนั่งทำอะไรมืดๆคะ หา...ไม่ล่ะค่ะ ไม่ต้องมาชวนหนู เชิญตามสบายพี่เถอะค่ะ


Create Date : 05 สิงหาคม 2553
Last Update : 7 สิงหาคม 2553 3:11:49 น. 1 comments
Counter : 1068 Pageviews.

 


โดย: หน่อยอิง วันที่: 5 สิงหาคม 2553 เวลา:16:21:23 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

just a little thing
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




Friends' blogs
[Add just a little thing's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.