ไปเที่ยว สุโขทัยมาจ้า

สวัสดีเช้าวันอาทิตย์ครับ ที่ต้องหายไปนานมาก เพราะยังแก้ปัญหาเรื่องงานไม่ได้เสียที
และคงต้องหายไปอีกสักพัก แล้วจะหาเวลาไปทักทายทุกคนที่เข้ามาทักทายกันนะครับ
มีเรื่องที่หมุนไมล์ไปเที่ยวเมื่อช่วงปีใหม่มา แต่ก็ยังต้องขอติดไว้ก่อน(สิมิลันก็ยังไม่จบเร้ย)
อยากจะมาเล่าจะแย่อยู่แล้ว....เฮ้อ ! วันนี้ขอเอาภาพเปะปะมาให้ดูก่อนเล็กน้อยครับ

หมุนไมล์ไปเที่ยว สุโขทัยมา โดยดิ่งขึ้นไปทาง อุตรดิตถ์ แวะเข้าไปกินมื้อเช้า
เดินชมตลาด ชมลำน้ำน่าน และไหว้"หลวงพ่อเพร็ช"เป็นสิริมงคลก่อนแล้วแวะไหว้หระธาตุทุ่งยั้งกันต่อ

รวมอุตรดิดถ์

จากนั้นมุ่งลงมาศรีสัชนาลัย มาปั่นจักรยานเที่ยวที่ อุทยานประว้ติศาสตร์ ศรีสัชนาลัยท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่น
คืนแรกนี้ พักที่รีสอร์ทที่ศรีสัชนาลัย ตอนค่ำเข้าไปหาของกินในตัวอำเภอ

รวมศรีสัช

รุ่งขึ้น ลงมาเที่ยวต่อที่ อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัยปั่นจักรยานเที่ยวกันสนุกสนาน
อยู่กันจนค่ำเพื่อรอถ่ายภาพตอนเปิดไฟ.....เขาไม่เปิด ! ก็เลยได้ภาพสวยไปอีกแบบ
คืนที่สองนี้ พักที่รีสอร์ทอยู่นอกเมืองเก่าออกไปหน่อย ราคาไม่แพง

รวมสุโขทัย

และวันสุดท้าย ลงมาแวะเที่ยวที่ อุทยานประวัติศาสตร์กำแพงเพชร จังหวัดกำแพงเพชร
คืนที่สามนี้ค้างที่พักริมแม่น้ำปิง ตอนเช้าไหว้พระธาตุแล้วเข้าไปเที่ยว"น้ำตกคลองลาน"ก่อนเดินทางกลับ

รวมกำแพงเพชร

แล้วจะแวะไปเยี่ยมทันทีที่มีเวลาว่างครับ.....สัญญา

หายไปนานเลยนะคะคุณหมุน นานมากๆ เลย

มารอบนี้ก็ไม่เสียเที่ยวที่ได้มาชม
ความเก่าแก่ของเมือสุโขทัย มุมในการถ่ายรูปเยอะมากๆ เลยค่ะ

เคยไปมาทีหนึ่งได้แค่ไหว้พ่อขุนเท่านั้น เพราะไปตอน 1 ทุ่มแระ อิอิ

หลงทางไปถึงอย่างไม่ตั้งใจ

โดย: Rinsa Yoyolive 19 กุมภาพันธ์ 2555 10:46:40 น.

แวะมาเยี่ยมยามเย็น...สวัสดีครับ

ตามไปเที่ยวสุโขทัยด้วย...ภาพสวย ครับ

โดย: **mp5** 19 กุมภาพันธ์ 2555 18:46:52 น.

โดย: Kavanich96 20 กุมภาพันธ์ 2555 8:51:34 น.

สวัสดีค่ะคุณพี่หมุนไมล์
กลับมาแล้วดีใจจัง คิดถึงเน้อ
มีภาพสวยๆมาฝากด้วย
แล้วนำมาให้ชมอีกนะ

มีความสุขมากๆในวันหยุดนะคะ

โดย: pantawan 26 กุมภาพันธ์ 2555 9:07:29 น.

สวัสดียามเย็นค่ะ คุณหมุนตามไมล์ วันนี้มีอาการข้างเคียงนิดหน่อยและผมก็เริ่มร่วง เลยตัดสินใจไปโกนผมซะเลย กลายเป็นยัยโล้นอีกรอบ ระลึกถึงเสมอนะค่ะ

โดย: KeRiDa 27 กุมภาพันธ์ 2555 16:33:50 น.

สวัสดีค่ะพี่หมุน
หายไปนานหนีไปเที่ยวไกล

มีช็อกโกแลตมาฝากค่ะ

โดย: pantawan 27 กุมภาพันธ์ 2555 23:55:34 น.

เก็บภาพได้เจ๋งมากกกกกกกกกกก ชอบจริง ๆ ท่าทางคงสนุกเน๊อะ ทริปนี้

ขอฝากดอกไม้แทนใจ แทนคำขอบคุณจ๊ะ

เดือนแห่งความรัก ความรักก็ล้อมรอบตัวคุณ

*~..แวะมาทักทายจ๊ะ..ขอให้มีความสุข สดใส..หัวใจเบิกบาน..~*

เดือนแห่งความรัก คนโสดก็ยังโสดต่อไป เพราะครูภาษาไทย สอนแต่

สระอิ,สระอา, สระอุ, สระอู แต่ไม่ยอมสอนให้เรา .. "สละโสด"

..HappY BrightDaY..

โดย: *~ต้นกล้า...ของหัวใจ~* 28 กุมภาพันธ์ 2555 15:34:09 น.

วะวะว้าว นี่เป็นสารบัญใช่มะครับ ของจริงจะตามมาทีหลังอย่างแน่นอนใช่ป่าว โปรยหัวแล้วอยากเห็นฉบับเต็มตาเร็วๆ ภาพสวยขึ้นทุกวันเลยคุณหมุน ภาพใหญ่ๆพวกนั้นยังกะปกนิตยสารแหน่ะ โอ๊ะโอ้ว มีถ่ายแพนกล้องจับจักรยานด้วย แจ่มๆ ^^

โดย: น้ำ-ฟ้า-ป่า-เขา 1 มีนาคม 2555 15:13:55 น.

วาว ภาพงามมากค่ะ

อ้าวอย่าคิดว่ามีแต่ผู้หญิงเป็นแต่มะเร็งนะ ผู้ชายก็เป็นน้าจาบอกให้ แต่ผู้ชายมีอายุหน่อยเขาระวัง มะเร็ง prostage เขาแนะนำให้ผู้ชายทานมะเขือเทศสุก
ออกกำลังกาย จะว่าไปแค่เดินวันละยี่สิบนาทีน่าจะมีเวลาน้า

โดย: newyorknurse 2 มีนาคม 2555 1:51:49 น.

สวัสดีค่ะพี่หมุน

พรุ่งนี้วันหยุดพักผ่อนอย่างมีความสุขนะคะ

ขอบคุณมิตรภาพดีๆที่มีให้กัน

โดย: pantawan 2 มีนาคม 2555 23:06:41 น.

อรุณเบิกฟ้าวันมาฆบูชา ทำบุญใส่บาตร เข้าวัดฟังธรรม ตกเย็นเวียนเทียน ทำจิตใจให้บริสุทธิ์ มีความสุขกับการทำความดีในวันนี้นะค่ะ คุณหมุนตามไมล์

โดย: KeRiDa 7 มีนาคม 2555 5:44:10 น.

หมุนตามไมล์

ทำลิ้งค์ ตอนที่๕
ทำลิ่ง

19 กุมภาพันธ์ 2555

[Add หมุนตามไมล์'s blog to your web]