Group Blog
มกราคม 2560

1
2
3
5
7
9
14
15
18
21
23
24
25
26
27
28
29
31
 
 
All Blog
ความเป็นแม่ ใช่ว่าใคร ๆ ก็เป็นได้..(7)


"ลูกดูสิ  มันบอกอีกะหรี่นี่ว่ามันจะไปไหน แต่กับเรามันไม่บอก"
ฉันก็ไม่ได้ว่าอะไร คิดในใจเมื่อไหร่มันจะไป ๆ สักที สักพักนึง ก็ชวนลูกสาว
กลับบ้าน  แต่ลูกสาวมันก็ไม่กลับ บอกว่าจะหาเรื่องต่อ ดูมันซิ .. ฉันตัดสินใจไปอยู่ในห้องและล็อคห้องให้มันนั่งอยู่หน้าบ้านเป็นหมาแบบนั้นแหละ สักพักออกมาดู ก็กลับกันไปแล้ว.. ฉันเลยรีบโทรหาแฟน
"เทอดูสิ มันมาหาเรื่องอีกแล้วนะ เมื่อไหร่จะจัดการให้จบ ๆ สักที"
"ได้สิ  เดี๋ยวพี่จะกลับไปคราวนี้ จัดการให้เสร็จเรียบร้อยเลย"
กลับมาก็เป็นวัน เสาร์พอดี ก็คือต้องไปนอนกับลูกอีก และกำชับกับฉันว่า
จะไม่มีอะไรทั้งนั้น และจะไปคุยกันให้รู้เรื่องในเมื่อเรื่องราวมันแก้ไขอะไรไม่ได้
ก็ให้ต่างคนต่างอยู่ซะ
เขาก็กลับมา ไม่ได้นอนกับลูก พร้อมกับบอกฉันว่า เขาจัดการให้เรียบร้อยแล้ว
นะ คุยกันแล้วไม่มีอะไรรุนแรง สักพักแค่นั้นแหละ แม่ก็โทรมาหาฉัน โวยวายใหญ่โต
"ลูกไปจัดการให้เรียบร้อยด้วยนะ  เมื่อกี้ เมียมันโทรมาด่าแม่ ว่าให้ดูลูกสาวตัวเองบ้าง  ปล่อยปละละเลย จนมาแย่งผัวชาวบ้าน บอกมันให้ไปจัดการเมีย
มันด้วย  ทุเรศจริง ๆ จะโทรมาหาแม่หาสวรรค์วิมานอะไร ไปจัดการกันเอาเอง
แม่บอกมันแล้วว่า  ลูกฉันไม่ได้อยากได้ผัวมึงมากมายหรอก  ผัวมึงนั่นแหละ
ไม่เจียมตัว"
"ค่ะ แม่ลูกขอโทษค่ะ" 
พอฉันเล่าให้แฟนฟังปั๊บ.. เท่านั้นแหละค่ะ  หมัด เข่าศอกประเคนงาม ๆ ไป
เลยค่ะ คุณเมียเก่า ตอนแรกฉันก็คิดว่า ไม่อยากให้ทำรุนแรงอะไรมาก ก็ผู้หญิง
ด้วยกัน เค้าก็น่าจะยุส่วนเขา เราก็อยู่ส่วนเรา เงินทองต่าง ๆ เวลาเขาให้ลูกเขา
เราก็ไม่เคยกีดกัน ถามเขาเสียเองด้วยซ้ำว่า ให้ลูกใช้บ้างไหม เดี๋ยวเค้าจะมาว่า
เราได้ว่าไม่ยอมให้  จะมาโทษฉันเอาว่าฉันไม่ให้ คนเราก็คิดได้ทุกอย่างถ้าจะคิด.
ฉันก็แค่ไม่อยากให้มีปัญหา.. หลังจากนั้นมาเหมือนจะเงียบ ๆ ไปพักนึง
วันนั้นฉันเข้าไปเปลี่ยนผ้าอ้อมให้ลูกในห้องนอน  เดินออกมา  มาแล้วค่ะ
กำลังนั่งรออยู่บนรถมอเตอร์ไซค์  คือ ใช้ให้ลูกคนเล็ก เดินมาขอตังค์พ่อ แต่โชคดีนะ ที่วันนั้น พี่ชายของแฟนมาเยี่ยมหลานพอดี มันก็เหมือนไม่ได้ฉะ..
ฉันก็มองกลับ มันก็มองมา เพียงแต่มันไม่กล้าเท่านั้น พอได้เงินมันก็ไป ..หันหน้า
มามอง ความหมายว่า .... ฝากไว้ก่อนเถอะมึง....



Create Date : 13 มกราคม 2560
Last Update : 13 มกราคม 2560 15:34:57 น.
Counter : 424 Pageviews.

1 comments
  
สวัสดีจ้าา มาทักทายจ้า sinota ซิโนต้า Ulthera สลายไขมัน SculpSure เซลลูไลท์ ฝ้า กระ Derma Light เลเซอร์กำจัดขน กำจัดขนถาวร รูขุมขนกว้าง ทองคำ ไฮยาลูโรนิค คีเลชั่น Chelation Hifu Pore Hair Removal Laser freckle dark spot cellulite SculpSure Ultherapy กำจัดไขมัน ร้อยไหม adenaa ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ สักคิ้วถาวร สักคิ้ว 6 มิติ Cover Paint สักไรผม 3D Eyebrow ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ขิง น้ำมันมะพร้าว ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ
โดย: สมาชิกหมายเลข 4507140 วันที่: 5 พฤษภาคม 2561 เวลา:17:33:41 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 3619592
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]