Group Blog
มกราคม 2560

1
2
3
5
7
9
14
15
18
21
23
24
25
26
27
28
29
31
 
 
All Blog
ความเป็นแม่ ใช่ว่าใคร ๆ ก็เป็นได้..


ฉันเป็นผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่ง  หัวอ่อน  ไม่ค่อยทันคน  อาจจะดีกว่าโง่นิดนึง.. ก็ธรรมดา ๆ ทั่วไป พบผู้ชายคนหนึ่งที่แสนจะธรรมดาเช่นกัน  แต่รูปร่าง หน้าตา ถ้าไปประกวดชายงาม อย่าว่าแต่คิดจะสมัครเลย คงไม่มีสิทธิ์ เราก็คบกันแบบธรรมดาทั่วไปไปเที่ยวด้วยกัน  ตัวติดกันตลอด ไม่ว่าฉันทำอะไรก็อยากมีเขาอยู่ด้วย  ปกติแล้วเขาไม่ใช่สเปคของฉันเลย แต่ฉันเปิดใจให้เขาเพราะฉันเพิ่งอกหักจากคนที่บอกฉันว่ารักฉันมากขนาดจะให้ชีวิตได้  แต่ท้ายที่สุดเค้าก็ทิ้งฉันไป ฉันจึงตัดสินใจว่า แล้ว. ?? จะเอาอะไรนักหนากับชีวิต  ไอเหี้ยตัวนึงขนาดบอกว่ารัก มันก็ไปแล้ว อย่าไปเอาไรมากมายเลย  ลองเปิดใจให้คนแบบเขาดู....  ปรากฏว่า ก็เป็นแบบที่คิด คือ เหี้ย ในเหี้ยอีกที  555+  
เพราะมัน เจ้าชู้  (ถึงมันจะหน้าเหี้ยเหมือนนิสัยไง)
เล่นพนัน
กินเหล้ากินเบียร์กับเพื่อนฝูงเป็นนิจ
เที่ยวซ่อง
(สาดด...  เลวกว่าตัวเดิมอีก)   ก็เออ นะ คิดว่าจะเลิกกะมันและ  ก็บอกเลิกดังใจต้องการ แต่....
เสือก ท้อง...???  ทำไง ..เอ้า ก็คุยกับแม่  แม่ก็ซักไซ้ไล่เรียง ก็ตกลงยอมให้เราไปอยู่กับญาติของเขา แต่ไป ๆมา ๆ ไม่รู้แม่เป็นอะไร  ก็ไม่ยอมให้ไปโดยให้เหตุผลว่า  เขาเป็นคนไม่ดีและที่สำคัญก็รู้มาด้วยว่า เขาเคยมีครอบครัวมาก่อนด้วย ตอนนี้เลิกกันแล้วก็เถอะ ตอนนี้มีลูกด้วยกัน 2 คน ก็คนโตประมาณ  ป.5 คนเล็กก็น่าจะอนุบาล..  ก็เลยคิดว่า ไปอยู่ด้วยกันลูกก็คงต้องลำบากลงกว่าเดิม เพราะหาเงินมาได้ แทนที่จะได้กิน ก็ต้องแบ่งให้ลูกเขากินด้วย  ... (อันนี้จริง)  แม่..ก็ไม่รู้ทำไง อายชาวบ้านสิ  ก็เลยพาฉันไปทำแท้ง ??  ทั้งที่ฉันก็ไม่ได้อยากทำเลย  แต่ในเมื่อฉันสร้างเรื่องขึ้นมา ฉันก็ยอมทำตาม..

ฉันตกลงใจว่าจะไม่กลับไปยุ่งกับมันอีก  .. แต่ก็เหมือนในใจลึก ๆ ยังคิดถึงอยู่ (คงหนีกันไม่พ้น)  ฉันก็ตัดสินใจไปเจอกับเขาอีกครั้ง  คิดว่าให้เป็นครั้งสุดท้าย เพื่อจะบอกตัดขาดความสัมพันธ์เพราะเขาจะโทรมาบ่อย ทำให้ฉันเครียดจริง ๆ และสถานที่นัดพบก็ที่เดิมที่เคยพบกัน โรงแรมที่ไปประจำ ก็จบแบบเดิมตามระเบียบ  ก็โอเค เลิกกันนะ .. บาย ซาโยนาระ....  ฉันก็คิดถึงลูกตลอด บางทีก็ฝัน  เขาก็ฝันว่า  พาหนูไปหาแม่ที  ฉันได้ยินก็ร้องไห้ทุกครั้ง รู้สึกผิดทุกวันนี้  และคิดในใจว่าถ้ามีโอกาสขอให้กลับมาเป็นลูกแม่...  และแล้ว  จากความเครียดที่เป็นอยู่ทุกวัน.. ฉันจึงตัดสินใจ ไปบวชพราหมณ์ดีกว่า  เผื่อจะอุทิศบุญกุศลให้ลูกได้บ้าง..... ฉันไปบวชกับวัดชื่อดังแห่งนึงแถวปทุมธานี.....

(เดี๋ยวมาเขียนต่อนะ  มีตอนต่อไป...)




Create Date : 06 มกราคม 2560
Last Update : 6 มกราคม 2560 17:46:42 น.
Counter : 581 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 3619592
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]