4 มิถุนายน 2552

เลย..ไป..เลย

ทริปนี้ก็ไปเที่ยวแบบไม่ได้เตรียมตัวอีกละ จริงๆแล้วอยากไปทะเล แต่ฝนตกและเวลาน้อย หาที่ไปใกล้ๆละกัน สรุปเลยไป..เลย..

ไปทางอำเภอนครไทย เข้าด่านซ้าย เจอสถานที่ท่องเที่ยวแรก
พระธาตุศรีสองรัก วันนี้ภาพจะออกแนว ครึ้มๆหน่อยนะคะ
เพราะฝนตกตลอดทาง แต่ก็แปลกพอถึงที่เที่ยวฝนก็จะหยุด
ให้เราลงไปถ่ายภาพกัน ดีจัง สงสัยต้องขอบคุณเทวดาค่ะ

ที่นี่ห้ามสวมใส่ สีแดง ขึ้นไปบริเวณพระธาตุนะคะ

แล้วก็ขับรถผ่านอำเภอ ภูเรือ แต่ลงความเห็นว่ายังไม่แวะดีกว่า เพราะฝนตกถนนลื่น
พรุ่งนี้ขากลับค่อยมาดูอีกที

เลยมุ่งหน้าไปอำเภอเชียงคานค่ะ ว่าจะไปทานอาหารและหาที่พักที่นี่
ไปจนสุดเขตแดนสยาม แก่งคุดคู้

แต่ไม่มีคนเที่ยว ร้านอาหารริมแก่งปิดหมด อดกินปลาน้ำโขง
ได้แต่ถ่ายรูป แล้วก็กลับไปหาที่พักในตัวเมืองเลยดีกว่า

มีบริการเรือ ท่องเที่ยวด้วยนะคะ ราคาตามนี้

สรุปได้ที่พักที่ในตัวเมืองเลย โรงแรมเลยพาเลซ แล้วก็ไม่รู้จะไปไหนต่อ
ขอหลับพักผ่อนก่อนดีกว่า พรุ่งนี้ค่อยคิดใหม่ว่าจะไปไหน
ตื่นเช้าฝนหยุดแล้ว เลยตกลงกันว่าไปภูเรือดีกว่า
ระหว่างทางผ่าน ห้วยกระทิง ที่นี่มีแพอาหารเต็มไปหมด แต่ไม่ได้ลงไปทาน
เพราะเพิ่งทานอาหารเช้ามาจากโรงแรม ได้แต่ถ่ายภาพที่จุดชมวิว

แล้วก็เดินทางไปภูเรือกันต่อค่ะ ติดตามตอนต่อไปนะคะ .........

Last Update : 4 มิถุนายน 2552 11:14:42 น. 2 comments

เคยไปมาแล้วเหมือนกันค่ะ
แวะที่เดียวกัน ทุกที่เลยแฮะ เอิ้กๆๆ

ไปกุ้ยหลิน คุนหมิง ด้วยสิคะ

ว่างๆ โอกาสต่อไป ไปภูกระดึงด้วย ก็แหล่มเลยยยย

อิอิ

หลงรัก จ. เลย มากเลยค่ะ
บรรยากาศดี ไม่ต้องนั่งรถไปไกลถึงภาคเหนือ

โดย: บุษบาแต้เตี้ยม วันที่: 4 มิถุนายน 2552 เวลา:12:07:16 น.

สวัสดียามบ่ายค่ะ
ขอตามมาเที่ยวด้วยคนค่ะ
บรรยากาศ ดีค่ะ
ขอให้มีความสุขกับการทำงานนะค่ะ
emoemoemoemoemoemo

โดย: iamorange วันที่: 4 มิถุนายน 2552 เวลา:15:16:06 น.

lovely_ung
สุโขทัย Thailand

[Add lovely_ung's blog to your web]