My-Right-Brain
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2553
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
23 มิถุนายน 2553
 
All Blogs
 

แจ้งเรื่องการปรับเปลี่ยน access บทความในบล็อกของผม เนื่องจากปัญหาการถูก Copy-paste ไปลงที่อื่น

ตามที่ผมได้เขียนใน Blog ของเมื่อวาน เรื่องบทความของผมโดนก็อปไปแปะ
ใน Webboard และ MySpace ของคนอื่น โดยไม่ได้ขออนุญาต
และไม่ได้ให้เครดิตไว้ว่านำมาจากที่ไหน

ผมจึงตัดสินใจที่จะจำกัดการเข้าถึงบทความใน Group blog

"my right brain" และ

"ความรักทำให้คนตาสว่าง"

ให้เป็นแบบ VIP เท่านั้น

เพื่อไม่ให้ปัญหานี้บานปลาย
และอาจเป็นอุปสรรคในการนำบทความไปรวมเล่มเป็นหนังสือ
ซึ่งเป็นความตั้งใจของผม

โดยต่อจากนี้ ผมจะรวบรวมบทความให้ได้จำนวนหนึ่ง
แล้วนำไปเสนอสำนักพิมพ์แทนการเผยแพร่ที่นี่เป็นหลัก

อย่างไรก็ตาม เพื่อนสมาชิกสามารถพูดคุยกับผมได้ที่ Group blog นี้นะครับ
หรือจะหลังไมค์มาก็ได้ ต้องขออภัยในความไม่สะดวก
และหวังว่าเพื่อนสมาชิกคงเข้าใจ




 

Create Date : 23 มิถุนายน 2553
7 comments
Last Update : 23 มิถุนายน 2553 7:08:35 น.
Counter : 2296 Pageviews.

 

ท่านใดพบเห็นบทความหรือบทกลอนเหล่านี้ในที่อื่นๆ
เช่น Webboard, MySpace, Facebook, Twitter ฯลฯ
ขอเรียนให้ทราบว่าเป็นงานเขียนของผม

* บาดแผลใกล้หัวใจ
* ความรักทำให้คนตาสว่าง: อกหักจากคนที่ผูกพันธ์กันมานาน ทำใจอย่างไรดี
* ความรักทำให้คนตาสว่าง: ระแวงว่าคนรักจะมีคนอื่น ทำไงดี
* เป็นไปได้มั้ย .... ที่จะอยู่เคียงคู่ไปจนแก่เฒ่า
* ความรัก สีอะไร?
* รักแท้คืออะไรและมีอยู่จริงหรือไม่
* เหตุ และ ผล ของความสุข
* คนที่ไม่รักเรา ทำอย่างไรให้เปลี่ยนใจมารัก
* ความรักรอบตัว

* เราพร้อมหรือยัง หากวันนี้สังคมไทยจะมีโอกาสที่เท่าเทียมกันให้กับเรา
*สิ่งแรกที่เราควรจะทำต่อคนที่เราไม่ชอบ
* ความสามารถทางความคิดและจิตใจของมนุษย์ 5 ระดับ ตอนที่ 2 ปฏิภาณ ปัญญาทางโลก และปัญญาทางธรรม
* ความสามารถทางความคิดและจิตใจของมนุษย์ 5 ระดับ ตอนที่ 1 ทักษะ และความรู้
* มีใครเคยสับสนตัวเองหรือเปล่าครับว่า"เราเรียนมาถูกสายหรือเปล่า"
* ผู้นำแท้ กับ ผู้นำเทียม
* "รัก ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์" แท้จริงแล้วมีความหมายอย่างไร: ตอนที่3 ทำไมคนไทยจึงรักพระมหากษัตริย์
* "รัก ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์" แท้จริงแล้วมีความหมายอย่างไร: ตอนที่2 ทำไมจึงต้องรักศาสนา
* "รัก ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์" แท้จริงแล้วมีความหมายอย่างไร: ตอนที่1 ทำไมจึงต้องรักชาติ
* คุณได้เห็นอะไรในการชมพระราชพิธีพระราชทาน เพลิงพระศพสมเด็จพระพี่นางบ้างครับ (จากห้องเฉลิมไทย)
* เพียง (แค่) พอ

 

โดย: ทิฐิเป็นพิษร้ายต่อความรัก 23 มิถุนายน 2553 7:17:57 น.  

 

เมื่อวานเห็นเขาใส่โค้ดไม่ให้ก็อบได้ลงใน script area ได้อยู่ ค่ะ แต่จำไม่ได้ของใครโดยเอารูปไปทำเมนูสั่งอาหารทางเน็ต ... ซี่โครงหมูอบนี่แหล่ะค่ะ

 

โดย: tuk-tuk@korat 23 มิถุนายน 2553 7:33:12 น.  

 

เราก็เพิ่งโดนคัดลอกบทความในบล็อคเหมือนกันค่ะ แต่ของเราเอาไปลงหนังสือ พวกที่ชอบลอกของคนอื่นนี่มันมักง่ายเนอะ

 

โดย: babyL' 23 มิถุนายน 2553 8:55:42 น.  

 

 

โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว 23 มิถุนายน 2553 13:43:40 น.  

 

ที่ผลออกมาเช่นนี้
ต้องหันมาดูเหตุก่อน
ใครๆ ก็อยากสมหวังทั้งนั้น
เราก็อยากสมหวัง
เราก็อยากรู้
ทำไมเค้าไม่รักเรา

 

โดย: เข้ามาหาเหตุ (koi2829 ) 24 มิถุนายน 2553 16:57:00 น.  

 

แอบงงกับเม้นข้างบนนิดนึงครับ

อะไรสมหวังยังไงนะครับ

 

โดย: ทิฐิเป็นพิษร้ายต่อความรัก 29 มิถุนายน 2553 8:04:35 น.  

 

ยังไงก็ตาม ผมก็คิดว่าเอาเรื่องลงเว็บมันคงเลี่ยงโดนก๊อปไม่ได้ง่ายๆ เรื่องนี้ยังไงก็ขึ้นอยู่กับมารยาทและจิตสำนึกของแต่ละบุคคล

กรณีของคุณ babyL' น่าเห็นใจครับ โดนก็อปแล้วเอาไปหากินซะด้วย

 

โดย: ทิฐิเป็นพิษร้ายต่อความรัก 29 มิถุนายน 2553 8:07:37 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ทิฐิเป็นพิษร้ายต่อความรัก
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539

ห้ามนำบทความ ข้อความ และรูปภาพที่เขียน และสร้างโดยเจ้าของบล็อกนี้ ไม่ว่าทั้งหมด หรือส่วนหนึ่งส่วนใด
ไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจากเจ้าของบล็อก


Love is around us, if we just decide to see it.
ความรักอยู่รอบๆตัวเรา ขอเพียงเราเลือกที่จะมองเห็นความรักเท่านั้น
Friends' blogs
[Add ทิฐิเป็นพิษร้ายต่อความรัก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.