ระทมศักดิ์ สลักทรวง
Group Blog
 
 
กันยายน 2548
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
18 กันยายน 2548
 
All Blogs
 
เพราะฉันเชื่อ---->รองต๊ะแลบแปล๊บ

เมื่อวานนี้ ได้พาเพื่อนร่วมทีมไปซื้อรองเท้า
เพราะจะมีแข่งในอีกสองอาทิตย์
แต่ตัวฉันยังไม่แน่ว่าจะแข่งได้มั้ย
เพราะต้องรอคำอนุญาต จากสาวน้อยคนนึง หุๆๆ

หลังจากไปถึงร้าน เพื่อนๆก็ดึงฉันเข้าไป
เพื่อนที่จะถามว่า สวยมั้ย ดูดีมั้ย มองไกลๆเท่หรือเปล่า
ฉันก็ได้แต่ถอนหายใจเฮือก ใหญ่ๆ
แล้วส่ายหน้าแต่พองาม แต่แอบด่าในใจ หุๆๆ

เพื่อนคนนี้เป็นคนที่ฉันจะเล่นด้วย
ในประเภทชายคู่ ซึ่งแรกๆ ก็เหนื่อย
เหมือนฉันเล่นประเภทเดี่ยวเลย
เพราะฉันต้องคอยรองตลอด
ขอแอบนินทานิดนึงนะ หุๆๆ
แต่ตอนนี้ก็ถือว่า เข้าขากันได้ดีทีเดียว
เพราะอารมณ์ร้อนทั้งคู่
ด่ากันในสนามมันส์หยด ถ้าใครตีเสีย

กลับมาเรื่องรองเท้า (แอบนิทาเพื่อนซะนาน)
คงเหมือนชีวิตเราแหละเนอะ
หลายๆครั้งรองเท้าที่ออกแบบได้สวย
ใส่สบาย อย่างที่เคาได้โฆษณาไว้
แต่พอเรามาใส่กลับใส่ได้ไม่สบาย
กลับกลายเป็นอึดอัดไปเสียอีก

แต่บางคู่ที่ดูแสนเชย ในสายตาเพื่อน
แต่พอเราได้ลองสวมใส่
กลับใส่สบาย อย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน

หลายครั้งเรามักแคร์คนที่เดินเคียงข้างเราว่า
จะน่ารักสู้ คนที่เดินข้างๆ เพื่อนเราได้หรือเปล่า
โดยที่ลืมมองความเป็นจริงไปว่า
เราต่างหากที่จะใช้ชีวิตกับเค้า หาใช่เพื่อนเราไม่

บางครั้งคนที่เดินเคียงข้างเรา
อาจกลับดูเชยในสายตาคนอื่น
แต่เค้ากลับเป็นคนที่ดูแลความรักของเรา
ให้งอกงามได้ไม่เคยขาด
ซึ่งฉันคิดว่า นั่นแหละ
คือสิ่งที่ฉันจะตามหา

เพราะฉันเชื่อว่า “รองเท้าใครรองเท้ามัน
ขอให้ฉันใส่สบาย แม้ไม่สวยไม่เป็นไร”





Create Date : 18 กันยายน 2548
Last Update : 15 พฤศจิกายน 2548 20:08:02 น. 1 comments
Counter : 968 Pageviews.

 
แค่เค้าดีที่สุดในสายตาเรา แม้เราจะไม่ได้ดูดีที่สุดในสายตาเค้า บางทีแค่ได้มองก็มีความสุขแล้วหละเน๊อะ


โดย: แอน IP: 203.151.140.117 วันที่: 18 กันยายน 2548 เวลา:20:26:41 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Vince Da Prince
Location :
Las Vegas United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






"ชอบเขียน หาคนรู้ใจมาชอบอ่านอยู่
บางทีก็เขียนแล้วไม่ค่อยจะตรงกับ
ความคิดเห็นชาวบ้านเค้า
แต่มันก็เป็นความคิดเห็นของเราเนอะ

ถ้าบางบทความที่เขียนไป
สามารถเป็นกำลังใจให้ใครบางคน
ก็ขอมอบคุณค่าที่ดีเหล่านั้น
ให้กับผู้ที่โอบอุ้มเรามา
และดูแลเรายามเจ็บช้ำ
เพราะถ้าไม่มีคนคนนั้น
ก็คงไม่มีโอกาสมานั่งเขียน
อะไรที่มันไร้สาระแบบนี้

ถ้าข้อความใด ทำให้ใคร
ขัดข้องหมองใจ ฉันก็
ขออภัย และกราบงามๆ
ด้วยน้ำชาสามจอกตรงนี้นะ

บุญรักษา"








Friends' blogs
[Add Vince Da Prince's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.