ระทมศักดิ์ สลักทรวง
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
11 มีนาคม 2549
 
All Blogs
 

กลับมาอีกครั้ง------จุดขาวที่มองข้าม

ฉันนี่หายไปจากบล๊อคนี้นานน่าดูเลยนะ (แค่สามเดือนเอง แหะๆๆ)
สุขสันต์ทุกอย่างย้อนหลังนะครับ
รวมทั้งสุขสันต์วันเกิด ตัวฉันเองด้วย

หายไปสามเดือนก็มีทั้งงานและความรักเข้ามาในชีวิต
ตอนนี้ทุกอย่างลงตัวอีกครั้ง
นายระทมก็ยังเป็นนายระทมวันยังค่ำ
ไม่รู้ว่าทำไมนะ พอฉันทุ่มเทให้กับใครทีไร
ก็ต้องเป็นแบบนี้ทุกที
(ไว้ไปอ่านต่อในหัวข้อเสียงร้องของหัวใจนะ)

มาเข้าเรื่องดีกว่า ไม่รู้หลังวันเกิด ของฉันมันเกิดอะไรขึ้นนัก
มีอุบัติเหตุมากมายเกิดขึ้นกับฉันมากมายเหลือเกิน เฮ้อ....
ไม่ว่าจะทั้งทางกายและทางใจ ล่าสุด
คนที่ฉันรักมากอีก 1 คน ก็ตัดสืนใจจบความสัมพันธ์พื่อจะอยู่กับคนที่ใกล้กว่า เฮ้อ.....

เคยดูหนังเรื่อง Final Destinationไหม
ชีวิตฉันช่วงที่ผ่านมาก็คล้ายๆแบบนั้นแหละ
ที่สิ่งเล็กๆใกล้ตัวก็สามารถที่จะทำร้ายตัวฉันได้อย่างคาดไม่ถึง

หลายๆครั้ง ที่ฉันคิดนะ ว่าทำไมถึงเป็นแบบนี้
ทำไมถึงไม่มีความสุข เพียงเพราะเจ็บตัวเหรอ
เพียงเพราะเรื่องร้ายๆ เกิดขึ้นกับฉันเหรอ

เปล่าเลย เหตุผลที่ฉันไร้ซึ่งความสุข
ก็เป็นเพราะฉันไม่อยากมองความสุขนั้นต่างหาก
คงคล้ายๆกับ กระดาษสีขาวหนึ่งแผ่น เมื่อเรา
แต้มจุดสีดำลงไป 1 จุด เราก็มักจะมองเห็น สีดำนั้น เพียงอย่างเดียว
จนลืมมองไปว่า รอบๆสีดำนั้นเต็มไปด้วยสีขาวที่รายล้อมอยู่

คงเหมือนฉันที่กำลังเผชิญสิ่งร้ายๆ
แต่มันก็ไม่ได้ร้ายไป ทั้ง 24 ชม. อย่างน้อยๆ
ฉันก็หัวเราะบ้าง สิ่งนี้น่าจะเป็นพลังให้ฉันเดินหน้าด้วยความสุขต่อไป

เป็นกำลังใจให้ทุกๆคนมองด้านดีที่เกิดขึ้นในชีวิต
ไม่มีใครที่จะโชคร้ายตลอดไป และคงไม่มีใครที่โชคดีตลอดเวลา


ปล. ตอนนี้ฉันต้องการกำลังใจจัง ถ้าเพื่อนๆว่าง ก็แวะไปเยียม หัวข้อเสียงร้องจากหัวใจนะ




 

Create Date : 11 มีนาคม 2549
8 comments
Last Update : 11 มีนาคม 2549 12:02:56 น.
Counter : 689 Pageviews.

 

...นี่แหละชีวิต..ไม่เป็นไรเนอะๆ

 

โดย: jingsija 11 มีนาคม 2549 7:09:01 น.  

 

เร็วจังเลยสามเดือนแล้วเหรอค่ะ

ดีใจที่เห็นกลับมาอัพบล็อกเล่นนะค่ะ

 

โดย: โอน่าจอมซ่าส์ 11 มีนาคม 2549 7:43:54 น.  

 

เดี๋ยวก็ชิน

สุข ทุกข์ ล้วนเป็นอนิจจัง

 

โดย: นกไร้ปีก IP: 125.25.0.220 11 มีนาคม 2549 9:20:34 น.  

 

หายไปนานเลยนะคะ

 

โดย: Black Tulip 11 มีนาคม 2549 9:38:27 น.  

 

หายไปนานจริงๆ เลยค่ะ
ยินดีต้อนรับกลับบ้านค่ะ

 

โดย: run to me 11 มีนาคม 2549 14:09:01 น.  

 

มาให้กำลังใจ

 

โดย: คนสวย (ทำใจได้ ) 11 มีนาคม 2549 17:56:56 น.  

 

เอากำลังใจมาส่งค่ะ

 

โดย: เจ้าหญิงวีนัส (ohvenus ) 12 มีนาคม 2549 3:32:39 น.  

 



มาส่งกำลังใจค่ะ แต่ว่า กำลังใจจากตัวเองดีที่สุดค่ะ เพราะว่าหัวใจตัวเองเท่านั้นที่จะบอกว่า"ฉันมีกำลังใจแล้ว ฉันมีความสุขอยู่" อย่าลืมให้กำลังใจตัวเองเยอะๆนะคะ เดี๋ยวก็หายเศร้าแล้วล่ะ

 

โดย: PANDIN 15 มีนาคม 2549 4:30:52 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Vince Da Prince
Location :
Las Vegas United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






"ชอบเขียน หาคนรู้ใจมาชอบอ่านอยู่
บางทีก็เขียนแล้วไม่ค่อยจะตรงกับ
ความคิดเห็นชาวบ้านเค้า
แต่มันก็เป็นความคิดเห็นของเราเนอะ

ถ้าบางบทความที่เขียนไป
สามารถเป็นกำลังใจให้ใครบางคน
ก็ขอมอบคุณค่าที่ดีเหล่านั้น
ให้กับผู้ที่โอบอุ้มเรามา
และดูแลเรายามเจ็บช้ำ
เพราะถ้าไม่มีคนคนนั้น
ก็คงไม่มีโอกาสมานั่งเขียน
อะไรที่มันไร้สาระแบบนี้

ถ้าข้อความใด ทำให้ใคร
ขัดข้องหมองใจ ฉันก็
ขออภัย และกราบงามๆ
ด้วยน้ำชาสามจอกตรงนี้นะ

บุญรักษา"








Friends' blogs
[Add Vince Da Prince's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.