Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2550
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
8 พฤษภาคม 2550
 
All Blogs
 
I Don't WanT To Miss A ThiNg



เคยสงสัยกันมั้ยคะว่า ทำไมนะเพลง soundtrack ทุกเพลงถึงเพราะหรือไม่ก็ติดหูเราซะเหลือเกิน
เราเป็นคนหนึ่งที่สงสัยคะ ไม่รู้ทำไมได้ยินเพลง soundtrack ทีไร ก็อดที่จะปลื้มไม่ได้ ต้องมาหาเพลง หาเนื้อเพลงมาฟังมาร้องกัน
และทุกเพลงก็เพราะและสนุกมากเลย

วันนี้ขอนำเสนอเพลง soundtrack ของภาพยนตร์ขวัญใจ คือ Armagedon เป็นหนังที่เราชอบมากๆๆๆๆๆๆๆ (เพราะมีคนแนะนำให้ดูคะ ขอบคุณมากเลยคะ AJ) ให้ข้อคิดดีมาก เลย
แต่เป็นหนังที่นานแล้วเหมือนกัน เป็นเรื่องเกี่ยวกับการปฏิบัติการกู้โลกของทีมขุดเจาะน้ำมันมือหนึ่งของโลก
ในเรื่องมีทั้งความตื่นเต้น ความเสียสละ ความรักที่ น่าปลื้ม มากๆ และเรื่องความรัก ความผูกพันของพ่อ ลูก และเพื่อน
ใครมีโอกาสได้ดู เราว่าโชคดีมากเลย เพราะฉากทุกฉากสร้างได้อย่างสมจริง ดูเท่าไหร่ก็ไม่เบื่อเลย
ส่วนใครที่ยังไม่ได้ดูก็ลองไปหาดูได้นะคะ แต่อาจจะมีขายไม่มากแล้ว
พูดมาตั้งนาน ยังไม่ได้บอกชื่อเพลงสักที
ชื่อเพลงก็คือ I don't want to miss a thing ของ วงAerosmith นั้นเองคะ
เชิญรับฟังได้เลยคะ >>>


I could stay awake just to hear you breathing
Watch you smile while you are sleeping
While you're far away dreaming
I could spend my life in this sweet surrender
I could stay lost in this moment forever
Every moment spent with you is a moment I treasure

Dont want to close my eyes
I dont want to fall asleep
Cause Id miss you baby
And I dont want to miss a thing
Cause even when I dream of you
The sweetest dream will never do
Id still miss you baby
And I dont want to miss a thing

Lying close to you feeling your heart beating
And Im wondering what youre dreaming
Wondering if its me youre seeing
Then I kiss your eyes
And thank God were together
I just want to stay with you in this moment forever
Forever and ever

Dont want to close my eyes
I dont want to fall asleep
Cause Id miss you baby
And I dont want to miss a thing
Cause even when I dream of you
The sweetest dream will never do
Id still miss you baby
And I dont want to miss a thing

I dont want to miss one smile
I dont want to miss one kiss
I just want to be with you
Right here with you, just like this
I just want to hold you close
Feel your heart so close to mine
And just stay here in this moment
For all the rest of time

Dont want to close my eyes
I dont want to fall asleep
Cause Id miss you baby
And I dont want to miss a thing
Cause even when I dream of you
The sweetest dream will never do
Id still miss you baby
And I dont want to miss a thing

Dont want to close my eyes
I dont want to fall asleep
I dont want to miss a thing


ฟังแล้วรู้สึกยังงัยก็ comment บอกกันบ้างนะคะ




ขอบคุณ P'Taw ที่แนะนำเพลงนี้ให้ฟังนะคะ



Create Date : 08 พฤษภาคม 2550
Last Update : 15 พฤษภาคม 2550 12:49:10 น. 4 comments
Counter : 530 Pageviews.

 
เพราะดีมาก ๆคะ

และเราอยากฟัง SPIDER MAN !
อยากฟัง ๆ ๆ ๆ

.................... ~ i LoVE SpIDeR mAn ~ ..............


โดย: นะนินุ่นเนะโนะ IP: 203.172.104.176 วันที่: 8 พฤษภาคม 2550 เวลา:21:08:10 น.  

 
คุณนะนินุ่นเนะโนะ>>>จะพยายามหาเพลงของ Spider man มาให้ฟังแล้วกันนะคะ


โดย: Ja IP: 222.123.211.127 วันที่: 9 พฤษภาคม 2550 เวลา:9:19:27 น.  

 
ไม่ยอมให้เครดิตคนเเนะนำได้ไง ที่หลังเเปลด้วยครับเเต่ก็เก่งทีร่ทำได้ขนาดนี้


โดย: grabby IP: 58.8.144.9 วันที่: 15 พฤษภาคม 2550 เวลา:12:17:49 น.  

 
You are a very smart person!
Oakley prescription glasses Sale //www.gsfi.net/MarketUpdate.htm


โดย: Oakley prescription glasses Sale IP: 94.23.252.21 วันที่: 2 สิงหาคม 2557 เวลา:19:03:05 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Jajysoda
Location :
ปทุมธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




Goodness is the only investment that never fails





Friends' blogs
[Add Jajysoda's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.