เมษายน 2560

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
21
22
23
24
26
27
28
29
30
 
 
25 เมษายน 2560
มองบน














หลายครั้งที่มองไปบนฟ้า 
ทุกๆ ครั้งฉันเองก็เกิดคำถามขึ้นมาข้างใน 
อยากจะรู้เธอเป็นเช่นไร ...





19 วันแล้วสินะ มันเป็นเวลา 19 วันที่เนิ่นนานที่สุดในชีวิตฉันเลย ...
หลายๆ คนชอบค้นหาความหมายของคำว่า ความรัก ??
บางคนก็ได้คำตอบ บางคนก็ไม่ได้คำตอบ แล้วแน่ใจหรือเปล่าว่าคำตอบนั้น 
คือคำตอบที่ถูกต้อง


ในระยะเวลา 4 ปี สำหรับความรักของเรา 2 คน 
มันก็คงเหมือนความรักของหนุ่มสาวคู่อื่นๆ อยากรู้จักกัน 
อยากรู้จักกันมากขึ้น อยากคบกัน อยากเป็นเจ้าของกันและกัน 
อยากเข้าไปเป็นส่วนนึงของชีวิตเขา อยากอยู่ด้วยกันทุกวัน  
อยากอยู่ด้วยกันทุกเดือน และทุกๆ ปี ... จนถึงตลอดไป


คำว่าตลอดไป คงไม่ได้เกิดกับคู่รักทุกๆ คู่ เหตุผลก็อาจแตกต่างกันไป 
หนึ่งในนั้นก็คือฉันด้วยเช่นกัน ... เรื่องจริงของฉันก็คือ 
ความรักของฉันไม่เคยจบลง แต่มันมอบทางเลือกให้กับฉันเพิ่มขึ้นต่างหาก
ทำให้ฉันสามารถแสดงออกถึงความรักของเรา ได้มากกว่าเดิม

คนที่อยู่ด้วยกันทุกวันอาจจะลืมคิดถึงสิ่งนี้ ... เวลา ... 
จริงๆ แล้ว เวลาเป็นสิ่งที่สำคัญมากนะ ยิ่งคนที่มีความรักด้วยแล้ว 
เวลายิ่งแสนมีค่า เพราะนั่นคือเวลาในโลกแห่งความสุข 


หลายคนมีความสุขจนลืมไปว่า เวลาสามารถหมดลงได้ 
ด้วยเหตุผลต่างๆ นาๆ แต่ ... ในบางครั้งมันอาจจะหมดลง
แบบเงียบๆ แบบที่เราไม่ทันตั้งตัว
4 ปีที่เต็มไปด้วยวันเวลาแห่งความสุขของฉัน แม้มันจะเป็นเวลาที่น้อย
เมื่อเทียบกับคู่รักอื่นๆ แต่สำหรับฉัน ฉันมั่นใจว่าความรักของเรามันมีแต่
เรื่องราวที่อบอุ่น มีแต่ภาพความทรงจำที่ดีดี 


ถึงวันนี้ ฉันได้คำตอบที่ฉันค้นหามานานแล้ว 

ความรัก คืออะไร ??   ความรักคือ การมองบน ... 

มองขึ้นไปบนท้องฟ้า ... ด้วยหัวใจที่เข้มแข็ง ด้วยหัวใจที่ปราศจากความต้องการ 

ความรัก คืออะไร ??  ความรักคือ ความว่างเปล่า ...

ยิ่งเราไม่ต้องการสิ่งใดจากความรัก เราจะยิ่งได้สัมผัสถึงคำว่า (รัก) อย่างแท้จริง



แด่เธอที่รัก(MW)
บันทึก : 25 เมษายน 2560
เวลา : 14.20 นาฬิกา
cr : ภาพถ่ายจากคนบนฟ้า








Create Date : 25 เมษายน 2560
Last Update : 27 เมษายน 2560 8:17:21 น.
Counter : 697 Pageviews.

4 comments
  
โดย: Oathpp วันที่: 25 เมษายน 2560 เวลา:20:06:36 น.
  
แหงนมากระวังคอเคล็ดน้าาา
โดย: ภารโรง (schwanz ) วันที่: 25 เมษายน 2560 เวลา:22:18:22 น.
  
โดย: รักดี09 (สมาชิกหมายเลข 1728279 ) วันที่: 26 เมษายน 2560 เวลา:10:09:52 น.
  
แวะมาทักทายจ้าา ^__^ อิอิ sinota ซิโนต้า Ulthera สลายไขมัน SculpSure เซลลูไลท์ ฝ้า กระ Derma Light เลเซอร์กำจัดขน กำจัดขนถาวร รูขุมขนกว้าง ทองคำ ไฮยาลูโรนิค คีเลชั่น Chelation Hifu Pore Hair Removal Laser freckle dark spot cellulite SculpSure Ultherapy กำจัดไขมัน ร้อยไหม adenaa ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ สักคิ้วถาวร สักคิ้ว 6 มิติ Cover Paint สักไรผม 3D Eyebrow ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ขิง น้ำมันมะพร้าว ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ
โดย: สมาชิกหมายเลข 4507140 วันที่: 3 พฤษภาคม 2561 เวลา:15:11:54 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 1728279
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]



ภาพถ่ายสื่อสารได้เพียงบางอย่าง
ข้อความก็เช่นกัน
แต่ถ้าคุณเปิดใจดูและอ่าน
คุณจะได้รับรู้...ทุกทุกความรู้สึก

MWphoto