เมษายน 2560

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
21
22
23
24
26
27
28
29
30
 
 
20 เมษายน 2560
ความลับ-ความรัก






อีกไกลแค่ไหนจนกว่าฉันจะใกล้..บอกที
อีกไกลแค่ไหนจนกว่าเธอจะรักฉัน..เสียที
มีทางใดที่อาจทำให้เธอสนใจ..ได้โปรด
เธอชอบเพลงนี้ ..


26 เมษายน 2556 
ห้างโรบิลสัน ลาดหญ้า 
เวลาเย็นหลังเลิกงาน

----------------------------------------------------------

วันนี้เรานัดกันกินข้าวเย็น เป็นการกินข้าวเย็นระหว่างเรา 2 คนครั้งแรก
ปกติแล้วทุกครั้งที่เรานัดกันที่ห้างนี้ จะต้องมีก๊วนเพื่อนๆ อีกประมาณ 2-3 คน
มาด้วย เวลารวมตัวกันเมนูที่สั่งก็จะเป็นกุ้งอบวุ้นเส้น ปลาเผา ส้มตำ หรือไม่ก็กิน
ก๋วยเตี๋ยว แต่แทบจะทุกครั้งต้องตบท้ายด้วยขนมหวาน " ทับทิมกรอบ " เจ้าดัง
ย่านวงเวียนใหญ่ ( ตอนนี้ดังน้อยลงแระ )





กินข้าวกัน 2 คน มันก็มีอาการเขิลนิดหน่อยนะ ทั้งๆ ที่เราสองคนอายุก็ไม่ใช่น้อย
แล้วแระ เลย 35 ทั้งคู่ เวลาอยู่กับเพื่อนๆ เธอจะเป็นคนตลก สนุกสนาน มีอะไรขำขัน
เฮฮาตลอด  ส่วนเราก็จะเป็นคนเงียบๆ ชอบยิ้มและชอบฟัง คอยหัวเราะเวลาเค้าคุย
กันเสียมากกว่า


หลายต่อหลายครั้งที่เราได้เจอกัน ทั้งเหตุบังเอิญบ้าง ตั้งใจบ้าง แต่ส่วนใหญ่
น่าจะเกิดจากความตั้งใจซะมากกว่า มันเลยทำให้เราเริ่มรู้สึกเปลี่ยนไปกันทั้งคู่ จากที่
ไม่เคยคิดสนใจกันและกัน (รึป่าว) กลายเป็นการสนใจกันมากขึ้น สังเกตกันมากขึ้น
และคอยฟังสิ่งที่เราพูดกันมากขึ้น หรือแม้กระทั่งการคุยกันใน inbox ของเฟส ก็บ่อยขึ้นด้วย 


ระยะเวลาของเรื่องราวต่างๆ ทำให้เราสองคนมาถึงจุดๆ นี้ คือ การเดทกันแค่ 2 คน
สถานที่นัดกันก็โรแมนติกมากนะ ฟาสฟู้ดโรงอาหารชั้นใต้ดินห้างที่คุ้นเคย 


จากการพูดคุยธรรมดาเหมือนทุกครั้งที่มีกลุ่มเพื่อนอยู่ด้วย วันนี้ก็อ้ำๆ อึ้งๆ ใส่กัน
คุยกันได้สักพักบรรยากาศจึงเริ่มดีขึ้น แล้วจบด้วยคำถามที่ตรงไปตรงมาจากเรา
ว่า เธอชอบเราหรอ ???   เป็นคำถามง่ายๆ ธรรมดาๆ ที่แสดงความอยากรู้ เป็นการ
รอคอยคำตอบอย่างจริงจัง  .... เธอตอบแบบแผ่วเบาว่า อืมมมชอบ ....


แล้วบรรยากาศรอบๆ ก็เริ่มเปลี่ยนอีกครั้ง เหมือนเราทั้งคู่มีอาการน้ำลายติดคอ
มันจุกๆ อย่างบอกไม่ถูก อึดอัดเล็กน้อย มองหน้ากันไปมา ... ใบหน้าเธอบ่งบอก
ถึงความเขิล แต่เธอก็พูดต่ออีกว่า ... อย่าเพิ่งบอกใครนะ เราอายเดี๋ยวเพื่อนๆ ล้อ
หลังจากจบคำๆ นั้น เราขำออกมาเสียงดังมาก มันเป็นความขำที่บริสุทธิ์เท่าที่เคย
หัวเราะมาเลย มันขำในสิ่งที่ได้ยิน เมื่อคิดถึงอายุของเราทั้งคู่มั้ง


กล้วเพื่อนล้อ ... เราตอบเธอกลับไปว่า ... ไม่บอกหรอกน่า  
แล้วเราทั้งคู่ก็เดินออกมาจากห้างเพื่อมากินกุ้งอบวุ้นเส้นด้านนอก 
เหมือนกับทุกๆ ครั้ง 







แด่เธอที่รัก(MW)
บันทึก : 19 เมย. 60
เวลา : 15.00 นาฬิกา
cr : ภาพถ่ายจากเพื่อนๆ





Create Date : 20 เมษายน 2560
Last Update : 27 เมษายน 2560 8:07:04 น.
Counter : 501 Pageviews.

3 comments
  
หรา
โดย: Schwanz (schwanz ) วันที่: 20 เมษายน 2560 เวลา:11:54:04 น.
  

โดย: MWphoto (สมาชิกหมายเลข 1728279 ) วันที่: 20 เมษายน 2560 เวลา:12:45:58 น.
  
แวะมาทักทายจ้าา ^__^ อิอิ sinota ซิโนต้า Ulthera สลายไขมัน SculpSure เซลลูไลท์ ฝ้า กระ Derma Light เลเซอร์กำจัดขน กำจัดขนถาวร รูขุมขนกว้าง ทองคำ ไฮยาลูโรนิค คีเลชั่น Chelation Hifu Pore Hair Removal Laser freckle dark spot cellulite SculpSure Ultherapy กำจัดไขมัน ร้อยไหม adenaa ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ สักคิ้วถาวร สักคิ้ว 6 มิติ Cover Paint สักไรผม 3D Eyebrow ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ขิง น้ำมันมะพร้าว ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ
โดย: สมาชิกหมายเลข 4507140 วันที่: 3 พฤษภาคม 2561 เวลา:15:51:22 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 1728279
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]



ภาพถ่ายสื่อสารได้เพียงบางอย่าง
ข้อความก็เช่นกัน
แต่ถ้าคุณเปิดใจดูและอ่าน
คุณจะได้รับรู้...ทุกทุกความรู้สึก

MWphoto