มิถุนายน 2555

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
8
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
9 มิถุนายน 2555
All Blog
เหนื่อย...

เป็นการขึ้นเวรวันเสาร์ที่เหนื่อย หนัก สาหัสเอาการ Smiley
ไม่นึกว่ามันจะเหนื่อยขนาดนี้อาจจะเป็นเพราะว่าเรายังไม่เก่ง ยังไม่ชิน
ทำให้การทำงานเป็นไปอย่างล้าช้าแต่เราก็ได้พยายามอย่างเต็มที่แล้ว
ไม่ได้ว่างเลยแม้แต่วินาทีเดียว... แต่ผลที่ออกมา ก็คือยังไม่ทันเวลาอยู่ดี Smiley

แม้จะเข้าใจว่าพี่ต้องการฝึกเราโอเค พี่ไม่ได้ช่วย ไม่ว่าอะไร นี่งานเรา เราก็ต้องทำ
แต่สิ่งหนึ่งที่วันนี้ท้อใจอยู่อย่างนี้เพราะคนไข้ และญาติๆ
รู้สึกเหมือนสวรรค์แกล้ง เราก็วิ่งทำนู่นทำนี่ตามเวลา แต่ก็มีสิ่งที่คอยรบกวนไม่ให้มันสมควรแก่เวลา
เรากำลังจัดยาให้คนไข้กิน อีกเตียงก็ทวงว่ายังไม่ได้ยา แล้วก็เร่งยิกๆๆๆๆมือกับขาจะพันกันไปหมดแล้ว
ไม่รู้จะหยิบอะไรก่อน ไม่รู้จะเดินไปหาใครก่อน แล้วตอนบ่ายคุณเด็กๆก็หาเรื่องทะเลาะกันซะอย่างนั้น
เฮ้อ ... เหนื่อยใจ Smiley
ไม่ได้ว่าหรอก ที่เด็กๆจะเล่นกัน ทะเลาะกัน แต่วันนี้มันหลายเรื่องจริงๆบ่ายมาทำเอายิ้มไม่ออกเลย

กลับมาทั้งๆที่พี่ยังทำงานไม่เสร็จ (แต่งานเราเสร็จแล้ว)ที่จริงก็เป็นมารยาทที่ควรจะกลับพร้อมกัน
แต่วันนี้เราไม่ไหวแล้วจริงๆ มันไม่มีแรงสู้ต่อแล้วจริงๆ ขอพักก่อนเถอะนะ ...

.. ฝันดีค่ะ ..  Smiley




Create Date : 09 มิถุนายน 2555
Last Update : 9 มิถุนายน 2555 22:01:45 น.
Counter : 907 Pageviews.

2 comments
  
สู้ๆก็แล้วกันครับ
โดย: Don't try this at home. วันที่: 9 มิถุนายน 2555 เวลา:22:29:09 น.
  
ยิ้มๆเข้าไว้ค่ะ คงมีช่วงเวลาดีๆที่ทำให้เราสุขใจได้ สู้ๆค่ะ

ฮุย เล ฮุ้ย
โดย: Firstsy2310 วันที่: 10 มิถุนายน 2555 เวลา:0:49:34 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Muzume
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



I'm a Pediatric Nurse, working at Siriraj Hospital.

เป็นคุณพยาบาลตัวเล็กๆ ดูแลเด็กโต(ซึ่งส่วนใหญ่เป็นเด็กชาย)ที่ป่วยทุกโรคค่ะ