...ยินดีต้อนรับค่ะ "ขอให้มีความสุขในทุกๆวัน"...

Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
8 กรกฏาคม 2550
 
All Blogs
 
เก็บไว้กับเธอ


อารมณ์นี้คงไม่มีใครเกิน  มันตีรวน สับสน

วุ่นวายเอามากๆๆเลย  ช่วงนี้เรียนหนักมาก

งานเยอะมาก  มีงานที่อ.สั่งเเล้วยังไม่ได้ลงมือทำก็เยอะ

 

พรุ้งนี้เริ่มงานตอนเช้าด้วยการเดินทางไปศรีราชา

เราต้องไปสัมภาษณ์ร้านอาหาร  เอามาลงวงเว็บ

ที่เราเรียนทำเว็บอยู่ตอนนี้   ชีวิตเด็ก ปี 4 ช่างหน้าเศร้าจริง

เเทนที่จะได้ไปเที่ยว  สนุกสนานกับเพื่อนๆๆ

 

วันอังคารมีสอบญี่ปุ่น  ซึ่งยังไม่ได้อ่านเลย

มัวเเต่เอาเวลามานอน  ก็ตอนนี้รู้สึกไม่สบาย

ไหนยังจะต้องทำข่าวลงน.ส.พ.ฝึกปฏิบัติอีกเล่า

เเค่คิดก็เหนื่อยใจเเล้ว

 

 

เรื่องเครียดๆๆๆๆๆๆพอดีกว่า  อยากบอกว่าคิดถึง

คิดถึงเพื่อนๆๆๆหลายคน  เพื่อนเก่า  เพื่อนที่ต้องจากกัน

เพื่อนที่มีเส้นทางฝันคนละเส้นกัน 

 

 

เพื่อการก้าวเดินต่อไป  พรุ้งนี้สู้ๆๆๆๆๆๆๆ

จะลุกขึ้นสู้อีกครั้ง  เเต่วันนี้ขอพักก่อนน้า

 

 

 

มีเพลงมาฝากด้วยค่ะ  ฟังเเล้วมันเพราะดี

 

 

 

 


Song : เก็บไว้ให้เธอ
Artist : Scrubb 

Album : Mood (EP)

 

เก็บเพลงสุดท้าย ไม่ให้ฟัง

เก็บไว้หรือยัง น้ำตา

ฝากไว้จนวัน เมื่อฉันกลับมาหา

เก็บไว้กับเธอ

 

รอได้ไหมหัวใจของเรา ผ่านความเหงาและความคิดถึงไป

สักวันนึง จะกลับมาพบกัน

รอได้ไหมถึงจะแสนนาน มองตาฉันและฟังฉันให้ดี

จะรอฉันได้หรือปล่าว (ได้หรือปล่าว)

 

เก็บเพลงสุดท้าย ไว้ข้างใน

จะนานเท่าไหร่ สัญญา

เก็บไว้จนวัน ที่ฉันกลับมาหา

จะร้องกับเธอ

 


รอได้ไหมหัวใจของเรา ผ่านความเหงาและความคิดถึงไป

สักวันนึง จะกลับมาพบกัน

รอได้ไหมถึงจะแสนนาน มองตาฉันและฟังฉันให้ดี

แล้วฉันจะกลับมา

 

เก็บเอาคืนวันที่ดีไว้ในใจ ให้เราได้นึกถึง

ปล่อยให้เวลาพิสูจน์หัวใจเราครั้งนึง ว่าเรายังรักกัน จนวันนั้นมาถึง

 


รอได้ไหมหัวใจของเรา ผ่านความเหงาและความคิดถึงไป

สักวันนึง จะกลับมาพบกัน

รอได้ไหมถึงจะแสนนาน มองตาฉันและฟังฉันให้ดี

แล้วฉันจะกลับมา

 

เก็บเพลงสุดท้าย เก็บไว้กับเธอ


เก็บเพลงสุดท้าย เก็บไว้กับเธอ


เก็บเพลงสุดท้าย เก็บไว้กับเธอ




Create Date : 08 กรกฎาคม 2550
Last Update : 28 กุมภาพันธ์ 2551 19:58:37 น. 10 comments
Counter : 566 Pageviews.

 
รวิษฎา 8 กรกฎาคม 2550 13:36:24 น.
=======================
นั่นซิครับ..ความรักยากที่จะบรรยายจริงๆ เคยไปรักคนที่มีเจ้าของเราก็มานั่งทุกข์อีก คนที่มารักเราก็ไม่ใช่คนที่ใช่สำหรับเรา คนที่เราคิดว่าน่าจะใช่ เราก็ไม่ใช่คนๆ นั่นที่เธอต้องการ สลับสับสนไปหมด...

ผ่านเวลาชีวิตมาก็นาน มันก็ยังพอมีให้พบพานได้อยู่เหมือนกันเจ้าความรักเนี้ย..

ครูเคยบอกว่า "รักคนที่เขารักเราดีกว่า" แต่อย่างว่าแหละครับ ถ้าได้พบคนที่ใช่และลงตัวสำหรับทั้งคู่แล้วก็รักษาไว้ให้ดีนะครับ


โดย: naigod วันที่: 8 กรกฎาคม 2550 เวลา:16:45:19 น.  

 
ชีวิตก็ต้องมีเวลาที่เครียดและสับสนบ้างไม่มากก็น้อยสลับกันไป นั่นคือชีวิต ตอนนี้ถ้าผ่านช่วงเวลาแบบนี้ไปได้ อนาคตข้างหน้ายังมีเรื่องยุ่งๆ รอเราอยู่อีกมาก จากประสบการร์ในครั้งนี้ เราสามารถนำไปใช้จัดการกับความคิดความรู้สึกนั่นๆ ที่จะมีขึ้นมาในอนาคตได้ ....

ขอเอากำลังใจส่งไปช่วยแล้วกันนะครับ เพราะคงไม่สามารถทำอะไรให้ได้มากไปกว่านี้แล้ว โชคดีนะครับ เมื่อลืมตาตื่นขึ้นมา โชคดีจะเป็นของคุณ..


โดย: naigod วันที่: 8 กรกฎาคม 2550 เวลา:16:49:23 น.  

 
เป็นกำลังใจให้คะ ขอให้จบไวไวคะ


โดย: mintny_n วันที่: 8 กรกฎาคม 2550 เวลา:21:02:50 น.  

 
ฝึกเอาไว้ก่อนจ้ะ เพราะเวลาเราออกไปสนามจริงคือสนามทำงานน่ะมันมีหลายเรื่องเลยให้เราต้องเหนื่อย

แต่ยังไงก็สู้ๆนะจ๊ะ


โดย: ณ มน IP: 203.146.63.185 วันที่: 9 กรกฎาคม 2550 เวลา:0:45:28 น.  

 
แวะมาเยี่ยมจ้า ชีวิตนักศึกษาสนุกจะตายไป อย่าบ่น ออกมาทำงานจริงๆ โหดกว่าเยอะทั้งงาน ทั้งนาย ทั้งเพื่อนร่วมงานสารพัดจ้า อิอิ


โดย: นภชล IP: 124.121.184.116 วันที่: 9 กรกฎาคม 2550 เวลา:10:11:39 น.  

 
แวะมาเป็นกำลังใจให้อีกคนค่ะ อิอิ


โดย: เปียร์รุส วันที่: 9 กรกฎาคม 2550 เวลา:15:26:55 น.  

 
สู้ๆ นะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ


โดย: อุรัสยา วันที่: 9 กรกฎาคม 2550 เวลา:19:02:03 น.  

 
ขอบคุณที่แวะมาทักทายคะ มีความสุขมากๆกับ Weekend นี้นะคะ


โดย: mintny_n วันที่: 13 กรกฎาคม 2550 เวลา:21:04:02 น.  

 
สู้ๆ ค่ะ

ยินดีที่ได้รู้จักน้องอ้อนะคะ


โดย: O-HO วันที่: 13 กรกฎาคม 2550 เวลา:21:25:16 น.  

 
สู้ตายนะค่ะ เดี๋ยวอะไร ๆ ก็ผ่านไปเองแหร่ะ ค่า เพื่ออนาคต ขยันๆ หน่อยนะค่ะ


โดย: Aiko (Yushi ) วันที่: 14 กรกฎาคม 2550 เวลา:18:00:22 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

รวิษฎา
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]










สวัสดีค่ะ
ขอให้มีความสุข
กับการฟังเพลงนะค่ะ
 


 
    รวมเว็บน่ารู้

   Code Colour

  
Code ป้ามด

   Code Zalim

   Code K'Kung

  
Code K'Cat

   Code Bg

  
Code Bg CyW

  
Code K'Ps


กระต่ายตัวกวน
เจ้าตัวหัวเขียว
X
X
Friends' blogs
[Add รวิษฎา's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.