Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2555
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
8 พฤศจิกายน 2555
 
All Blogs
 
บอกเล่าขั้นตอนและความรู้สึกหลังทำ E-Matrix ตัวช่วยเรื่องหลุมสิว

ไม่รู้จะใส่หมวดไหนดี ใส่หมวด skincare review แล้วกัน ก็เรื่องของผิวเหมือนกันนี่นะ

ตอนแรกเราไม่ได้กะเขียนรีวิวที่ไปทำ E-Matrix หรอกค่ะ แต่พอดีมีคนที่อ่านบล็อกเราเค้าสนใจ ก็เลยเอานะ ช่วงนี้ว่างก็เอาสักหน่อย หวังว่าถ้าใครบังเอิญหลงแวะมา หลังอ่านจบแล้วจะได้ประโยชน์และใช้ตัดสินใจอะไรง่ายขึ้นนะคะ

จั่วหัวข้อบล็อกไว้ว่าบอกเล่าขั้นตอนและความรู้สึกหลังทำ E-Matrix ที่ต้องบอกว่าเป็นบล็อก'ความรู้สึก' เพราะเราไม่ได้ถ่ายรูปก่อนทำกับหลังทำไว้ คือผิวหน้าเราไม่ได้มีหลุมสิวที่เห็นชัดเหมือนคนอื่น ๆ ที่ถ่ายรูปมารีวิว เพราะฉะนั้นจะคาดหวังให้เห็นรูปแบบโป๊ะ ๆ แล้วอุทาน 'โอ้มายก้อชชช มันช่างแตกต่างอะไรเช่นนี้' แบบคนอื่นเลยก็ไม่ได้ ถ้าใครที่หลงแวะเข้ามาอ่านก็อ่านขำขำไปแล้วกันนะ แหะๆๆ

สำหรับ E-Matrix เนี่ย อย่างที่บอกว่าเราสนใจทำเพราะหน้าเราเป็นหลุมสิว จริง ๆ แล้วเราไม่ได้แคร์มากหรอกเพราะหน้าคนเคยมีสิว(หนัก)อ่ะ มันก็ต้องมีบ้างป่ะ จะให้เนียนเหมือนตรูดเด็กเลยมันก็ไม่ใช่

แต่พอเราจะสมัครงานเนี่ย ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ารูปลักษณ์ภายนอกมันเป็นอะไรที่'สำคัญ' โดยเฉพาะการสมัครแอร์ กรรมการมีตัวเลือกเป็นพัน คนที่หน้าเนียน ๆ ใส ๆ ภาษาอังกฤษเริ่ดมีเยอะแยะ ทำไมเค้าต้องมาเลือกเราที่ยังไม่พร้อมด้วย? จริงมั้ย?

เลือกรูปที่เห็นหลุมสิวชัด ๆ มาให้ดู ไม่เยอะหรอก แต่ก็เห็นใช่มั้ยล่ะ - -;;


ถ้าใครอ่านบล็อกเราที่เล่าเรื่องไปสมัครแอร์ จะรู้ว่าเราโดนกรรมการถามเรื่องหลุมสิวทั้งสองที่เลยค่ะ ทั้ง Orient Thai และ Qatar T___T 


ตอนแรกเราอ่ะอยากทำ Fraxel เพราะน้องที่เรียนแอร์ด้วยกันหน้าเค้าใสและเนียนมากกกกกกกก ย้ำว่ามากกกกกกก แบบว่าเนียนกริ๊บเลยอ่ะ (แต่ถ้าส่องไฟดี ๆ ก็จะแอบเห็นหลุมนะคะ แต่ใครสนวะ หน้าสวยขนาดนั้นอิน้องเอ้ย) ด้วยความที่อยากสวยแบบน้อง เอ้ย หน้าเนียนแบบน้องเค้า เราก็เลยเริ่มหาข้อมูลก่อนจะพบว่า E-Matrix นี่ได้ผลเท่ากับทำ Fraxel 3-5 ครั้งเลยทีเดียว สุดท้ายก็เลยมาลงที่ E-Matrix ที่ราคาแพงมหาโหดดดดด =[]=!!!

จริง ๆ คลีนิคที่โปรโมชั่นดี ๆ เนี่ยมีเยอะแยะนะคะ เราเห็นสองที่ ๆ ดูเชื่อถือได้และแนะนำเพื่อนให้เช็คดูโปรโมชั่นของทางคลีนิคตลอดคือ รัมภาดา กับ proderma ส่วนตัวเราเลือกทำรัมภาดา คลีนิคที่ถึงแม้จะอยู่ไกลจากบ้านเรา(มากกกก) เพราะตอนนั้นแค่อยากลองทำครั้งเดียวก่อน อยากรู้ว่ามันเป็นยังไง เพราะอ่านรีวิวแล้วคนบอกว่ามันเจ็บ แล้วรัมภาดาสามารถซื้อทำแค่ครั้งเดียวก่อนได้ แต่ proderma ตอนนั้นต้องซื้อคอร์สทีสามครั้ง เราเลยไปรัมภาดาดีกว่า

อ๊ะ ๆๆ ​จะบอกว่าพวกนี้ของปลอมมันมีเยอะนะ จะเลือกทำที่ไหนก็ระวังนิดนึง บางที่บอกเป็น Fraxel แต่เป็น Fine-Scan ก็มี เลือกหาที่ ๆ ไว้ใจได้หน่อย อย่าเห็นแก่ของถูก อย่าเสียน้อยเสียยาก เสียมากเสียง่าย


ขอตัดไปที่ขั้นตอนการทำเลยแล้วกันนะคะ

1. ทำความสะอาดหน้า

สิ่งที่เราต้องทำก็คือหย่อนตูดและเอนกายนอนบนเตียง พนักงานจะมาเช็ดหน้าและทำความสะอาดหน้าให้  เอาสิ่งสกปรกออกก่อน ทุกคลีนิคต้องทำอยู่แล้วเนอะ ขั้นตอนนี้เราชอบอ่ะ เหมือนได้นวดหน้า เย็น สบายยย อู้ววว

2. ทายาชา

ขั้นนี้ก็ชอบค่ะ แบบว่ามีใครมาทำอะไรเย็น ๆ บนหน้าเรา เค้าใช้คอตตอนบัตค่อย ๆ เกลี่ยให้ทั่วหน้า ทาที่ใต้ตาให้ด้วยนะ ตอนแรกเราไม่รู้ว่า E-Matrix สามารถทำใต้ตาได้ด้วย แอบตกใจเล็ก ๆ หลังจากนั้นเค้าก็จะเอาพลาสติกใสมาแปะหน้าเราไว้ เพื่อให้ยาชามันซึมลงผิวและได้ผลเต็มที่

ก็ยังมีกะใจจะถ่ายรูปนะ มีคนบอกว่าหน้าเหมือนเค้กมะพร้าวด้วยอ่ะรูปนี้ 555+



3. เช็ดยาชาออก

เอิ่ม... อันนี้บับว่า ตอนเค้าเอาสำลีเปียกมาเช็ดหน้านี่แบบ หน้ามันชาแล้วไง ความรู้สึกมันเหมือนหนังหน้าตัวเองเป็นหนังช้าง มันรู้สึกหนา ๆ อ่ะ บอกไม่ถูก ต้องลองเอง 

4. เป่าลม

ขั้นตอนนี้สำคัญค่ะ เพราะถ้าหน้าเรามันมีความชื้น เปียก ไรงี้ คุณหมอจะทำเลเซอร์ให้เราไม่ติดอ่ะ เลยต้องเป่าลม ตอนโดนเป่าลมเรานี่นอนขำคนเดียวในใจ รู้สึกได้เลยอ่ะว่าขนตามันกระพือปั่บ ๆๆๆ

5. ทำ E-Matrix

ขั้นสุดท้ายคือคุณหมอจะใช้มือดึงผิวเราให้ตึง ๆ แล้วเอาเครื่องมาแนบหน้าเราแล้วเริ่มยิงจึ้ก ๆ ผิวหน้าเราตอนนั้นนี่รู้สึกได้เลยว่าหัวเข็มเล็ก ๆ มันแทงลงไปตอนหมอยิงอ่ะ ขั้นนี้บางทีอาจจะมีการเป่าลมควบคู่ไปกับการทำเลเซอร์ด้วย ถามว่าเจ็บมั้ย? ไม่เจ็บนะ แต่ถ้าโดนซ้ำที่เดิมนี่ก็มีเจ็บบ้าง แต่คือเจ็บแบบทนได้อ่ะ อันนี้อาจจะขึ้นอยู่กับความหนาของหน้าแต่ละคน อย่างหน้าเราผ่านสมรภูมิมาเยอะมากไง  แบบว่าทั้งเลเซอร์สิวอุดตันที่ฝังในหน้าเป็นร้อยเม็ดก็เคยมาแล้ว แถมตอนกดนี่เจ็บสุดยอด แค่นี้เลยถือว่าจิ๊บ ๆ ไปเลย แถมบางทียังได้กลิ่นหน้าตัวเองไหม้อกต่างหาก กลิ่นเหมือนเตาปิ้งหมูกะทะเลย 5555555+


แค่เนี๊ยะล่ะจ้า ขั้นตอนการทำ E-Matrix


คุณหมอตุ๊กตาที่เป็นคนทำ E-Matrix ให้เราก็น่ารักมากค่ะ ครั้งล่าสุดที่เราไปทำเราก็บ่นให้คุณหมอฟังว่าโดนกรรมการจับไปยืนข้างหน้าต่างตรงที่แสงอาทิตย์ตกแล้วมาส่องหลุมสิว เซ็งมาก คุณหมอก็แบบ ตกใจ จริงเหรอ แล้วก็ยิงให้เราตรงที่เป็นหลุมเยอะ ๆ แถมยังมีการยิงแถมให้ด้วยนะ หมอบอกจะได้สวย ๆ ไว ๆ อิอิ ครั้งที่แล้วก็แถมให้เราซะเยอะเชียว ติดใจ อยากไปทำกับที่นี่อีกเพราะคุณหมอแถมให้เนี่ยแหละ ฮ่า ๆๆๆๆๆ

หลังทำเสร็จคุณหมอจะจ่ายยาให้ อย่างที่รัมภาดาจะเป็น skinoren กับอะไรอีกตัวไม่รู้ ไว้ทารอยดำอ่ะ แค่นั้นเอง กลับบ้านได้ ครั้งต่อไปถ้ายายังเหลือก็ไม่ต้องเสียค่ายา


อย่างที่คลีนิคอื่นเห็นว่าจะมีการทำพวกลดรอยแดงหน้าให้เพราะหลังทำหน้าจะแดงมากกกกกกกและโคตรจะแสบอ่ะ แสบแบบเบิร์นนนนสุดยอดดดด ซึ่งที่รัมภาดาเค้าไม่มี ทำเสร็จ กลับบ้านได้เลยซึ่งเราก็ใช่ว่าแคร์นะ ขากลับก็แวะหาของกินเดินเล่นบิ๊กซีบางนาสักหน่อยแล้วค่อยกลับบ้าน ทั้งขึ้นรถไฟฟ้า ลงรถไฟใต้ดิน แหม่ ชิลล์มาก

ถามว่าหลังทำหน้าแดงมากเนี่ย แดงขนาดไหน? ก็แดงขนาดนี้เลยล่ะ(รู้สึกว่ากล้องไอโฟนจะทำให้ดูแดงกว่าของจริงนิดหน่อยนะ)


เราเอารูปนี้ลง facebook ด้วยนะ เพื่อนเห็นรูปก็มีแต่คนตกใจอ่ะว่าทำไมมันถึงได้แดงขนาดนี้ ไปทำไรมา แพ้อะไร เราก็ได้แต่บอกว่าอ๋อ ไปทำเลเซอร์มานะ 555+

ช่วงวันที่ 2-5 หน้าจะเริ่มตกสะเก็ด ช่วงนี้ก็พยายามเลี่ยงแสงแดดหน่อย วันที่ 2 นี่แนะนำอย่าออกไปไหนเลยจะดีกว่า เว้นแต่ว่าจะเซลฟ์ ขนาดเราแค่เดินออกจากบ้านจะแวะไปหาพ่อที่ที่ทำงานเค้าคนงานที่บ้านยังถาม(แถมทำหน้าตกใจด้วยนะ)ว่าหน้าไปโดนอะไรมา!? แต่หลังวันที่ 3 เป็นต้นไปพวกสะเก็ดเล็ก ๆ มันก้ค่อย ๆ ลอกและดีขึ้นตามลำดับ


ว่าไปแล้วเราเองก็ทำe-matrix มาได้จะ เดือนแล้วนะ นับจากครั้งแรกเลย มาสรุปผลกันดีกว่า

เห็นผลดีมั้ย:: เอาจริงๆ อย่างที่บอกอ่ะว่าหลุมที่หน้าเรามันไม่ได้ลึกมากกกกแบบ เป็นหลุมเป็นบ่อแต่จะเห็นหลุมสิวชัด ๆ ก็ตอนเมื่อกระทบแสงไฟ อย่างหมอตุ๊กตาที่ทำให้เราเค้าดูหน้าเรา เค้าก็บอกว่าดีขึ้นนะ (หมอเค้าจำเราได้เพราะเราชื่อจตุพร แถมวันแรกที่ไปทำเรายังใส่เสื้อสีแดงไปอีก-_- แป่วววว โดนหมอแซวเลยเค้าบอกว่าถ้าคนอายุน้อยมาทำเนี่ยจะเห็นผลดีมากเพราะหน้ายังสร้างคอลลาเจนเองได้เยอะอยู่มันก็จะเติมหลุมไว ถ้าคนที่อายุเยอะแล้วก็จะเห็นผลน้อยกว่าคนที่อายุน้อย

ส่วนตัวเราถามว่ารู้สึกว่าได้ผลมั้ยถ้าถามเรื่องความรู้สึกนะเราเฉยมากกก 555+ แต่ที่เห็นชัด ๆ เลยช่วง 1-2 อาทิตย์แรกหลังทำก็คือรู้สึกผิวหน้าแน่นขึ้น ฟูขึ้นมานิด แต่สักพักมันก็ชินนะ ส่วนตรงที่รู้เลยล่ะว่ามันได้ผลแน่่ ๆ คือหลุมสิวที่แก้มขวาที่เอารูปให้ดูด้านบนอ่ะ (ซึ่งอิหลุมเนี่ยแหละที่กรรมการมาจ้องหน้าเรา เซ็งมาก) ที่แก้มขวาเราจะมีหลุมนึงที่ลึกมากกระทบไฟก็เห็น โดนเพ่งก็เห็น เราว่ามันตื้นขึ้นซึ่งมันไม่ใช่แค่ 'ความรู้สึก' แน่ ๆ เพราะแต่ก่อนเวลาเรามาส์กหน้า พวกมาสก์โคลนอ่ะ ตอนล้างหน้าโคลนมันจะชอบตกลงไปในไอ้หลุมนี่ ซึ่งเราก็ต้องเอานิ้วถู ๆให้มันออก หลัง ๆ โคลนมันไม่ตกในหลุมละก็รู้สึกได้เลยแหละว่ามันดีขึ้นจริงๆ

ผลของ E-Matrix นี่มันไม่ได้เห็นปุ๊บปั๊บนะคะ ต้องใช้เวลา อย่างต่ำ ๆ ก็ 3-6 เดือน กว่าร่างกายจะสร้างคอลลาเลนขึ้นมาเติมผิว จะคาดหวังให้มันเห็นผลชัดเลยก็ไม่ได้ อย่างของเราเพิ่งมารู้สึกเรื่องหลุมสิวก็หลังจากทำครั้งแรกได้ประมาน 5 เดือนแล้วค่ะ (ครั้งที่สองไปทำยังรู้สึกเฉย ๆ อยู่เลยอ่ะ คิดดู)


ค่าเสียหายเท่าไหร่? :: คุณหมอบอกเราหน้าเล็ก ครั้งแรกทำ 150 ช็อตทั่วหน้า รวมค่ายาแล้วก็ประมาน 12,xxx (จำราคาไม่ได้) หลังจากนั้นเราก็ซื้อ 100 ช็อต 9,000 บาท อีกสองครั้ง คุณหมอน่ารักอีกแล้ว ตอนแรกนึกว่าจะให้ทำทั้งหน้า หมอบอกว่าไม่ต้องหรอก เก็บเงินไว้แล้วเน้นตรงปีกผีเสื้อหรือตรงแก้มทั้งสองข้างก็พอ เพราะหลุมสิวเราอยู่ตรงโซนปีกผีเสื้อ โดยรวมก็ประมาน 30,xxx แอ๊กกกก เป็นลมมมมม 


จะทำอีกมั้ย? :: ตอบว่าถ้ามีงบและโปรโมชั่นดีๆ จากทางคลีนิคเราก็จะทำอีกอยากสวยนี่นา E-Matrix มันก็ไม่ได้ช่วยเรื่องหลุมสิวอย่างเดียวด้วย มันกระตุ้นคอลลาเจน ช่วยเรื่องริ้วรอยด้วยเหมือนกัน


อ้อ... นอกเหนือจาก E-Matrix แล้วเราก็จะกินพวกของกินที่มีคอลลาเจน เช่นพวกเครื่องดื่มผสมคอลลาเจนแบบชงหรือแบบสำเร็จตามเซเว่นไรงี้ อะไรก็ได้ที่มันเขียนว่ามีคอลลาเจนน่ะ เรากินเมจิ คอลลาเจน ของญี่ปุ่น เอามาผสมกินกับนม นาน ๆ กินทีเวลานึกออก ครีมบำรุงผิวที่เป็นคอลลาเจนเราก็ไปซื้อมาทา ที่ใช้ก็มีนิติพลขวดเหลือง ๆ ที่เป็น collagen plus a+c กับ คอลลาเจนของพี่ลูกบัว บอกก่อนเดี๋ยวมีคนถาม เอาเป็นว่าจะซื้ออะไรจะใช้อะไรก็ดูที่มันปลอดภัยและมีอย. น่าเชื่อถือน่ะค่ะ

คือเราเองก็ไม่รู้หรอกว่ากินกับทาไอ้พวกนี้มันจะได้ผลมั้ย เพราะผลการวิจัยจากทางวิทยาศาสตร์เค้าบอกว่าไม่ได้ผล แต่หลายคนที่กินเค้าก็บอกว่าเออ กินแล้วรู้สึกผิวดีขึ้น ตึงขึ้น อะไรก็ว่าไป ถ้างบถึงจะกินของพวกนี้เสริมได้ก็ไม่ว่ากัน

หวังว่าบล็อกนี้จะมีประโยชน์สำหรับคนที่สนใจทำ E-Matrix บ้างไม่มากก็น้อยนะคะ ;)


ความคิดเห็นส่วนตัว :: ถ้าหน้ามีหลุมสิวเยอะ อยากสวย หรือหน้าที่การงานเป็นงานที่ต้องใช้หนังหน้า หรือไม่มั่นใจในตัวเองเพราะหลุมสิว เราอยากบอกว่าถ้างบถึงทำแล้วไม่ลำบากตัวเองและคนรอบข้างก็ทำเห้อออออออ อย่ามัวแต่เสียดายเลย อย่างเราทำ E-Matrix นี่ไม่ใช่ไม่เสียดายเงินนะ แต่ถ้าทำแล้วได้งาน ทำแล้วมันคุ้ม เราทำ ชัดแล้วเปลี่ยน! จบ!

อะไรของมันวะ 555+ จบดื้อ ๆ เลย




Create Date : 08 พฤศจิกายน 2555
Last Update : 27 มีนาคม 2556 22:30:20 น. 22 comments
Counter : 26645 Pageviews.

 
เง้อ ตะกี้เม้นแล้วเออเร่อเฉย จะบอกว่าขอบคุณมากเลยค่ะ น่ารักที่สุด ขอเมื่อวาน วันนี้เปิดมาเจอเลย!! ซาบซึ้งเป็นที่สุด


โดย: anonymous IP: 124.121.241.89 วันที่: 8 พฤศจิกายน 2555 เวลา:22:23:06 น.  

 
ด้วยความยินดีจ้า ว่างอยู่แล้ววววววววววว 5555+


โดย: MsRoseQuartz วันที่: 9 พฤศจิกายน 2555 เวลา:1:56:18 น.  

 
คิดว่าของคุณที่ทำน่ะ ไม่ใช่ E matrix หรอกโดนหลอกรึป่าว เพราะเคยทำเลเซอร์แบบนี้เค้าเรียกว่า CO2 พอบวมสักอาทิดก็กลับมาเป็นเหมือนเดิม E matrix ของจริงต้องเป็นหัวสีทอง


โดย: เจินเจิน IP: 171.99.2.205 วันที่: 15 ธันวาคม 2555 เวลา:23:28:24 น.  

 
เอิ่มมม คิดว่าของจริงนะคะ ถ้าจำไม่ผิดหัวเป็นสี่เหลี่ยมสีทอง ๆ แต่เราไม่ได้ถ่ายรูปมาค่ะ

ทางรัมภาดา คลีนิคเองก็มีชื่อเสียงพอควร เค้าคงไม่เอาของปลอมมาหลอกลูกค้าทำลายชื่อเสียงตัวเองหรอกค่ะ ^^


โดย: MsRoseQuartz วันที่: 18 ธันวาคม 2555 เวลา:21:33:33 น.  

 
สอบถามหน่อยค่า เผอิญบ้านอยู่แถวราชเทวี ไม่ค่อยรู้เส้นทางแถวบางนาเลยค่ะ ถ้านั่งรถไฟฟ้าไปก่อนแล้วต้องต่อรถยังไงจะถึงคลินิกหมอคะ คลินิกหมออยู่ไกลจากถนนใหญ่มากมั้ยเอ่ย กำลังหาที่ทำ e-matrix อยู่พอดีค่ะ สนใจอยากทำกับคุณหมอรัมภามาก

ขอบคุณมากค่ะ


โดย: peak IP: 58.8.127.50 วันที่: 25 ธันวาคม 2555 เวลา:16:07:30 น.  

 
ถ้าจำไม่ผิดคลีนิคจะต้องลงตรงอุดมสุขนะคะ จากตรงนั้นเรานั่งแท็กซี่ไปค่ะ ราคาอยู่ที่ประมาน 60 บาท ไม่ไกลเลยค่ะ ขากลับก็ข้ามสะพานลอยมาขึ้นอีกฝั่งค่ะ


โดย: MsRoseQuartz วันที่: 25 ธันวาคม 2555 เวลา:17:27:42 น.  

 
สนใจอยากไปทำอยู่ค่ะ
แต่สงสัยทำไมราคาไม่เท่ากันค่ะได้ส่วนลดอะไรรึป่าว
เราถามไปเฟสบุ๊ค 100shot 15,000 ราคาโหดมาก
เลยลังเลอยู่ว่าจะไปทำที่นี่ดีมั้ย


โดย: bij0u IP: 110.168.249.124 วันที่: 9 มกราคม 2556 เวลา:11:21:30 น.  

 
ราคาทำจริง ๆ แพงมาก ต้องดูราคาโปรโมชั่นค่ะ ลองสอบถามดูหรือยังคะ


โดย: MsRoseQuartz วันที่: 24 มกราคม 2556 เวลา:20:12:03 น.  

 
ที่รัมภาดา คุณหมอใจดีค่ะ ราคาก็ถูกกว่าที่อื่น เรารักษาที่นี่มาสองปีแล้ว ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ


โดย: yo IP: 101.109.184.153 วันที่: 27 มกราคม 2556 เวลา:11:54:13 น.  

 
พี่คะprodermaก็ถือว่าดีรึเปล่าคะ
พอดีprodermaเดินทางสะดวกกว่าอะค่ะ


โดย: ปุ้ย IP: 171.101.148.127 วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:20:10:30 น.  

 
ส่วนตัวคิดว่า proderma เป็นคลีนิคที่เชื่อถือได้จ้า


โดย: MsRoseQuartz วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:19:37:55 น.  

 
proderma เธ–เธทเธญเธงเนˆเธฒเน‚เธญเน€เธ„เธฃเธถเน€เธ›เธฅเนˆเธฒเธ„เธฐ? เธกเธฒเธ•เธฃเธเธฒเธ™เนƒเธเธฅเน‰เธฃเธฑเธกเธ เธฒเธ”เธฒเธกเธฑเน‰เธขเธ„เธฐ

เธžเธญเธ”เธตเน€เธ”เธดเธ™เธ—เธฒเธ‡เธชเธฐเธ”เธงเธเธเธงเนˆเธฒ เนเธ•เนˆเธ–เน‰เธฒเธฃเธฑเธกเธ เธฒเธ”เธฒเธ”เธตเธเธงเนˆเธฒเน€เธ”เธตเน‹เธขเธงเธˆเธฐเน„เธ›เธฃเธฑเธกเธ เธฒเธ”เธฒเธเน‡เน„เธ”เน‰เธ„เนˆเธฐ
เน„เธซเธ™เน†เธเน‡เธˆเธฐเน€เธชเธตเธขเน€เธ‡เธดเธ™เธญเธขเธนเนˆเนเธฅเน‰เธง -.-


โดย: pui IP: 171.101.148.127 วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:1:14:09 น.  

 
อ่อ ขอบคุณนะคะ ขอโทษเม้นต์ข้างบนด้วยค่ะ ไม่รู้ว่าเป็นอะไร


โดย: ปุ้ย IP: 171.101.148.127 วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:1:15:34 น.  

 
ทำมาแล้วรอผลเปนปีแล้วก่เหนว่าไม่มีดีขึ้นเรยเสียเงินเสียความรู้สึกเสียดายมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


โดย: คนทำจิงๆ IP: 101.109.35.28 วันที่: 30 สิงหาคม 2556 เวลา:9:12:05 น.  

 
เราก็ทำจริง ๆ นะคะ แต่ทำแล้วเห็นผลค่ะ ไม่ทราบว่าคุณคนทำจิง ๆ ไปทำที่คลีนิคไหนมาคะ ใช่ e matrix ของแท้หรือเปล่า


โดย: MsRoseQuartz วันที่: 5 กันยายน 2556 เวลา:23:41:42 น.  

 
ทำที่รัมภาดามา600ช๊อต48000ของแท้หรือเปล่าอันนี้ไม่รู้รู้แต่ว่าทำจิงๆแต่ไม่เห็นผลกับเราคนเดียวหรือเปล่าไม่รู้ถึงได้เสียดายมากๆแค่บ๊องตงว่าเราโชคร้ายมั้งคุนโชคดีที่ทำแล้วดีขึ้นแต่เราทำแล้วเสียเงินเสียใจเสียเวลาเสียดายมากเสียหน้าด้วยอุส่าชวนเพื่อนไปทำตั้งหลายคนเพราะมั่นใจแต่ดีนะที่เพื่อนรอผลเราเราเรยเสียหน้าเรยแต่ดีที่เพือนเราไม่เสียเงินเพิ่มแค่หัวเราะเราขำๆบ็องตง


โดย: คนทำจิงๆ IP: 101.109.15.146 วันที่: 9 กันยายน 2556 เวลา:11:48:49 น.  

 
ทำที่รัมภาดามา600ช๊อต48000ของแท้หรือเปล่าอันนี้ไม่รู้รู้แต่ว่าทำจิงๆแต่ไม่เห็นผลกับเราคนเดียวหรือเปล่าไม่รู้ถึงได้เสียดายมากๆแค่บ๊องตงว่าเราโชคร้ายมั้งคุนโชคดีที่ทำแล้วดีขึ้นแต่เราทำแล้วเสียเงินเสียใจเสียเวลาเสียดายมากเสียหน้าด้วยอุส่าชวนเพื่อนไปทำตั้งหลายคนเพราะมั่นใจแต่ดีนะที่เพื่อนรอผลเราเราเรยเสียหน้าเรยแต่ดีที่เพือนเราไม่เสียเงินเพิ่มแค่หัวเราะเราขำๆบ็องตง


โดย: คนทำจิงๆ IP: 101.109.15.146 วันที่: 9 กันยายน 2556 เวลา:11:52:01 น.  

 
ถ้าคุณ 'คนทำจิงๆ' หลุมสิวน้อย ไม่ลึก/ไม่เยอะมาก มันจะเห็นผลไม่ชัดเท่าคนที่เป็นหลุมเยอะค่ะ ^^;;


โดย: MsRoseQuartz วันที่: 9 กันยายน 2556 เวลา:15:33:38 น.  

 
กำลังหาที่ทำเลยครับ พอดีมาอ่านเจอที่คุณรีวิวไว้ โดนเหมือนกันเลย โดนส่องหน้าตอนไปโอเรียนท์ไทย โดนกรรมการการ์ต้าบอกว่าในรูปดูดีแต่ตัวจริง... เอิ่มมม แล้วยังโดนเจ็ทเอเชียส่องหน้าด้วยการนั่งใต้หลอดไฟ แล้วพูดว่าหน้าน้องเป็นหนักมากเลย และโดนบางกอกสัมภาษณ์ในห้องกระจกใส แดดส่องจากข้างๆ(สภาพหน้าตอนนั้นที่โดนแดดส่องจากด้านข้างคงแบบ เอิ่มมมม) ทั้งหมดที่บอกมาผมตกรอบหมดเกลี้ยง โอเรียนท์ไทยตกไฟนอล2ครั้ง การ์ต้าตก3วิ เจ็ทเอเชียตกไฟนอล บางกอกตกสัมภาษณ์เดี่ยว เฮ้ออออออ ที่ตกมาทั้งหมดนี่ก้เพราะผิวหน้าอย่างเดียวเลยจริงๆ แต่ว่าตอนนี้ผมปีกงอกกับสายการบินยุโรปที่ไม่สนใจเรื่องรูปลักษณ์ผิวพรรณละคับ แต่ก็ยังคงอยากกลับมาสายไทยกลับบ้าน เลยกำลังตั้งต้นจะรักษาหลุมสิวที่เหมือนผ่านสงครามโลกครั้งที่2มาหมาดๆ พอดีแว๊บผ่านมาอ่านบล็อคคุณแล้ว มีข้อมูลดีๆเยอะเลย ;)


โดย: Mew IP: 115.87.121.211 วันที่: 25 ตุลาคม 2556 เวลา:15:07:50 น.  

 
แล้วถ้าหน้ายังมีสิวอักเสบ เราสามารถไปเลเซอร์ได้มั้ยอ่ะคะ :)


โดย: Amp IP: 223.207.78.243 วันที่: 27 ธันวาคม 2556 เวลา:20:09:12 น.  

 
เราก้อเคยทำ ทำมาได้ เดือนครึ่งแล้ว แล้วเราเป็นเยอะ เพื่อนทักว่า เนียนและตื้นขึ้น กำลัง จะไปทำครั่งที่ 2 ซื้อคลอส ไว้ 3 ครั้งค่ะ


โดย: หวาน IP: 27.55.139.178 วันที่: 17 มกราคม 2557 เวลา:21:57:20 น.  

 
เคยทำที่รัมภาดาค่ะ 3 ครั้ง 200 ชอต 48000
คุณหมอทำซับซิชั่นให้ด้วย ตอนนี้เวลาผ่านมา 2 ปีกว่าแล้ว โดยรวมถือว่าโอเครค่ะหลุมตื้นขึ้น 60% โดยประมาณ คนอื่นๆทักเยอะถึงว่าเปลี่ยนแปลงค่ะหลุมบางหลุมหายไปเลย และบางหลุมยังคงเหลือเล็กน้อย ปะปราย คงต้องทำอีกแต่ไกลเกินหาที่ใกล้ๆทำอยู่ค่ะ อ่อลืมบอกไปว่าครั้งสุดท้ายหมอไม่ได้ทำให้นะคะ ให้หมอที่มาฝึกงานใหม่ๆทำค่ะ ไม่ได้ซับซิชั่นให้ ไม่ค่อยได้ผลเท่าไรรอบนี้จะเป็นการตัดสินใจเลยค่ะว่าควรจะกลับไปทำที่นี่หรือไม่ จ่ายเต็มน่าจะหมอคนเดิม แต่ถูกเปลี่ยนฝีมือไม่เท่า ผลก็ไม่ประทับใจค่ะ


โดย: biwty IP: 122.155.34.133 วันที่: 17 กันยายน 2557 เวลา:12:50:25 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

MsRoseQuartz
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 37 คน [?]




นักศึกษาจบใหม่ ฝันไว้ว่าวันนึงอยากจะไปทำงานบนเครื่องบินกับเค้าบ้าง เขียนนิยายรักหวานแหววให้เด็ก ๆ อ่านไปพลาง ๆ และหลงใหลในมนต์เสน่ห์ของเครื่องสำอางอย่างถอนตัวไม่ขึ้น!





There are no ugly women, only lazy ones :)






Created since June 22, 2011
Friends' blogs
[Add MsRoseQuartz's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.