Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2555
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
26 ตุลาคม 2555
 
All Blogs
 

ประสบการณ์สมัครแอร์ - Qatar Airways BKK - Group Discussion

ต่อกับรอบกรุ๊ปค่ะ บล็อกนี้สั้น รีบอัพจะรีบไปนอน พรุ่งนี้ต้องตื่นเช้าอีก




หลังจากเรารู้ว่าเราเข้ารอบ group discussion แล้ว กรรมการก็ให้เราออกไปนอกห้อง ซึ่งคนที่เข้ารอบกรุ๊ปเยอะมากกก ประมานยี่สิบกว่าคน แบ่งเป็นสองกลุ่มเอาเก้าอี้มาแบ่งเป็นครึ่งวงกลมสองวง แล้วกรรมการก็ให้โจทย์ โจทย์ก็คือให้เราคิดแบรนด์น้ำหอมของการ์ต้า กลิ่นอะไร ใครเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ ทำไมถึงจะเอาพรีเซ็นเตอร์คนนี้ ชื่อน้ำหอมอะไร (มีอีกแต่เราจำไม่ได้ละ)

กลุ่มเราก็เมามันส์กับการนั่งนึกพรีเซ็นเตอร์จนลืมเรื่องอื่นไปเลย มีทั้ง lady gaga, angelina jolie อันนี้เราเสนอเอง ใครอีกน้อ paris hilton มีคนเสนอมาริโอ้ด้วยนะ คุยกันไปคุยกันมาก็ให้โหวตกันเพราะมันเริ่มกินเวลาเยอะแล้ว เราดันยกมือผิดตอนเค้าให้โหวต ดันไปยกมือเลดี้กาก้าทั้งที่เราเสนอ angelina jolie พอถึงคิวโหวต angelina jolie เราเลยแกล้งพูดว่า can i vote 2 times? T_T แถมาก 555+

เวลาผ่านไปห้านาที กรรมการบอกหมดเวลา กลุ่มเราเพิ่งเลือกพรีเซ็นเตอร์เสร็จ ยังตกลงเรื่องชื่อไม่สำเร็จ เวรรรรรร เค้าจะหาว่าเรา manage เวลาไม่ดีหรือเปล่าเนี่ยยย

หลังจากนั้นจิลลี่ก็ถามบางคนให้พูดสรุปค่ะ เค้าเรียกเป็นคน ๆ เลยนะ น่ากลัวมาก กลัวโดนเรียก แต่เรารอดอ่ะ ไม่โดน อาจจะเพราะเค้าเห็นว่าเราเองก็พูดบ้างตอนทำกรุ๊ป แล้วเค้าก็ให้พักห้านาทีก่อนให้กลับเข้าห้องค่ะ ตรงนี้ต้องรักษาเวลาดี ๆ นะคะ เค้าบอกห้านาที ก็คือห้านาที คอยมองตามเพื่อน ๆ ไว้ เพราะถ้ามาไม่ตรงเวลาเค้าจะถือว่าไม่รักษาเวลา จากนั้นจิลลี่บอกจะประกาศผลแล้วนะ 1,2,4บลา ๆๆๆ ประกาศออกมาเยอะมากกกกกกก จนกระทั่ง 63! เราก็เฮ้ยยยย มีเลขเราด้วย ตอนนั้นเรานี่เสียวสันหลังวาบเลย กรูตกรอบป่ะเนี่ยยยยย

นาทีนั้นก็เอาอีกละ ทุกคนหันมามองกันเอง คืองงกันอีกว่าตกลงมีเลขนี่คือเข้ารอบหรือตกรอบ จิลลี่บอก โอเค คนที่มีชื่อคือคนที่ได้นะคะ

 

.
.

อร๊ากกกกกกกส์ กริ๊ดดดดดด โล่งงงงงงงงง เราหันไปมองหน้ากิ๊ฟ (เพิ่งรู้จักกันตอนทำรอบกรุ๊ปเนี่ยแหละ) ว่าได้แล้วเว้ยเห้ยยยยยยยยย เข้าไฟนอลแล้วววววววววว แต่คนเข้าไฟนอลเยอะมากเลยค่ะ รอบของเรามีทั้งหมด 18 คน ไม่รวมรอบอื่น ๆ อีกนะ เยอะไปมั้ยอ่ะะะ

หลังจากนั้นจิลลี่ก็แจกฟอร์มและใบดีแคลร์พวกไฝฝ้ารอยสักแผลเป็นมาให้ มีใบกฏการ์ต้าด้วยค่ะ ให้เอาไปอ่าน คาดว่าจะออกสอบนะ เราอ่านไปแล้วหน่อยนึงงงง

ต่อไปเป็นรอบไฟนอลแล้วววว วันพรุ่งนี้แหละ โชคดีที่เราได้เวลาเตรียมตัวค่อนข้างเยอะแต่เราไม่ได้เตรียมตัวไรเลยนะมัวแต่นั่งดูแรงเงาย้อนหลัง ว๊ากกกกก



จะหมู่หรือจ่าก็คราวนี้แหละไอ้อ้อมเอ้ยยยยยย ขอให้ได้ทีเถอะ ไม่อยากกลับไปเริ่มต้นใหม่แล้ว เดี๋ยวเรากลับมาแล้วจะมาอัพบล็อกเล่าให้ฟังน้าาาาาา




 

Create Date : 26 ตุลาคม 2555
1 comments
Last Update : 26 ตุลาคม 2555 0:05:06 น.
Counter : 3411 Pageviews.

 

ขอให้ประสบความสำเร็จค่ะ ^^

 

โดย: ขนมปัง IP: 115.67.5.55 26 ตุลาคม 2555 21:25:18 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


MsRoseQuartz
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 37 คน [?]




นักศึกษาจบใหม่ ฝันไว้ว่าวันนึงอยากจะไปทำงานบนเครื่องบินกับเค้าบ้าง เขียนนิยายรักหวานแหววให้เด็ก ๆ อ่านไปพลาง ๆ และหลงใหลในมนต์เสน่ห์ของเครื่องสำอางอย่างถอนตัวไม่ขึ้น!





There are no ugly women, only lazy ones :)






Created since June 22, 2011
Friends' blogs
[Add MsRoseQuartz's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.