Simple and Smart

Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
 
9 กุมภาพันธ์ 2552
 
All Blogs
 

ถามคุณสาวๆ"ทำไมชอบเข้ามาทักทายเวลาคุณเดินกับหนุ่ม ๆ"

ไม่ได้เขียนบล๊อกซะนาน มัวแต่ยุ่ง ๆ กับการทำโปรเจคและเตรียมตัวสมัครงาน ใกล้จบแล้วไม่รู้จะหางานได้ป่าว เริ่มคิดเริ่มเครียด


ผมมีข้อสงสัยเกี่ยวกับคุณผู้หญิงมาเขียนใครตอบได้ก็ช่วยตอบด้วย


อันนี้ไม่รู้ว่าผมวิตกจริตไปเองรึปล่าวลองช่วยกันวิเคราะห์หน่อย


      เท่าที่ผมประสบพบเจอมา ได้ทำการวิจัยไว้ว่า เวลาเดินผ่านผู้หญิงที่รู้จักกันห่าง ๆ เป็นเพื่อนกับเพื่อนหรือเคยคุยกันมีเปอร์เซ็นสูงมากที่เธอจะเข้ามาทักทายหรือยิ้มให้เวลาที่เธอ "เดินมากับแฟน"


       อันนี้คิดว่าไม่ได้เป็นเหตุบังเอิญเพราะเจอกับตัวมาหลายครั้งแล้ว ผมจะขอลองยกตัวอย่าง


วันหนึ่งผมเดินที่โรงอาหารที่มหาลัยมีเพื่อนของเพื่อน เดินมาสวนกับผมโดยที่เธอน่าจะเดินมากับแฟนหรือกิ๊ก ๆ อยู่ พอสบตาเธอทักทายเราเฉยเลย "ชื่อเพื่อนเรา....ไม่มาด้วยเหรอ" ทั้งที่ไม่เคยได้คุยกันสักคำ พอเจอวันหลังเธอก็ไม่ได้คุยกับเราเลยแค่ยิ้ม ๆ  มันหมายความว่ายังไง


คนไหนที่เราเห็นหน้ากันบ่อย ๆ เช่นเพื่อนในคณะเดียวกันปกติไม่ได้คุยกัน พอเดินกับแฟนดันยิ้มให้เราเฉยเลย ยิ่งเพื่อนที่ไม่สนิทมักเข้ามาคุยกับเราแบบว่าสนิทมากแบบว่างง


ล่าสุดมีผู้หญิงข้างห้อง เธอเป็นคนขึ้ลืมมากมักจะลืมคีย์การ์ด แล้วเธอก็จะนั่งรออยู่ที่ทางเข้าซึ่งผมก็เปิดประตูให้ 2-3 ครั้ง เธอก็ยิ้ม ๆ แล้วก็ขอบคุณทุกครั้ง วันนั้นเธอมากับแฟน(ผมแห้วกินเลย อิ ๆ) เธอก็ลืมคีย์การ์ดตามเคยแต่พอผมเปิดประตูให้ เธอก็พูดว่า "แหม เกรงใจเปิดประตูให้ตั้งหลายครั้ง" "ออไม่เป็นไรครับ" "แล้วมาจากไหนค่ะ" "มาจากผับ.... พอดีพาน้องที่คณะไปเลี้ยงจบ"  "อยู่ห้อง. 207 ใช่ใหม่ค่ะ" "ครับ" "ขอบคุณอีกครั้งนะค่ะ" "ไม่เป็นไรครับ"  (แฟนเธอมองผมตาเขียว ทำเอาเสียวสันหลัง)
         พอเจอหน้ากันครั้งหลังก็แค่ยิ้มให้ไม่คุยอีกเลย ซะงั้น หรือว่าเธอเมา???


หรือว่าผมเมา คิดไปเอง บ้าไปแล้ว ถ้าให้วิเคราะห์ทางจิตวิทยาโดยผมเอง นะครับผู้หญิงต้องการการเอาใจใส่จากแฟนหรือทำให้แฟนหึงนิด ๆ เธอจึงแสดงถึงความมีปฏิสัมพันธ์มากกว่าปกติ (แต่ไม่เกินงาม) ให้ตัวเธอดูมีเสน่ห์เพิ่มขึ้นเพื่อฉุดต่อมความหึงของแฟน(ส่วนใหญ่ผู้หญิงชอบให้ผู้ชายหึงบ้าง)


เพื่อน ๆ มีความคิดเห็นยังไงบ้างครับ



แต่ทั้งนั้นทั้งนี้กรุณาดูนิสัยของแฟนคุณเสียก่อนว่าเป็นคนใจร้อนไรเหตุผมหรือปล่าวไม่งั้นอาจเป็นเรื่องได้ แล้วจะหาว่าไม่เตือน



ขออภัยถ้าเขียนเรื่องที่ค่อนข้างบ้าบอ 5555+




 

Create Date : 09 กุมภาพันธ์ 2552
10 comments
Last Update : 22 พฤศจิกายน 2552 13:16:17 น.
Counter : 1370 Pageviews.

 

ปกติเวลา ญ อยู่กับแฟน ผมไม่ค่อยอยากให้เธอทักทายใครหรอกนะ ดูเรายืนเก้อๆ ตอนเค้าคุยยังไงก็ไม่รู้ ถ้าเค้าไม่แนะนำให้เรารู้จักอ่ะนะ

 

โดย: yokekung 9 กุมภาพันธ์ 2552 6:29:49 น.  

 

เป็นกล้วยหอมนะคะคงไม่ทักค่ะ ยิ้มยังยากเลยค่ะ
เพราะแฟนขึ้หึงเว่อร์ขืนทักเพื่อนผู้ชายไปมีหวังเป็นเรื่องค่ะ

แต่ทำไมคนอื่นทักกันหนอ หรืออยากให้หึงกันหว่า
ใช่แน่ๆเลยค่า ลองใจแฟนดูว่าจะหึงไหม

 

โดย: กล้วยหอมรสนม 9 กุมภาพันธ์ 2552 7:52:31 น.  

 

โชว์ออฟหน่อย

ฉันมีคู่ชั้นขายได้ ฉันน่าสนใจน่ะ มีคนรู้จักมากมาย

ถ้าไม่ทักหาว่าหยิ่งอีก ผู้ชายคิดมาก

เสียงเค้าว่ากันพรรณนั้น จ๊ะ

 

โดย: บ้าได้ถ้วย 9 กุมภาพันธ์ 2552 11:05:04 น.  

 


*** สวัสดีจ้า แวะมาบอกว่าหน่อยอัพบล็อกใหม่
มีความสุขในวันหยุดนะจ๊ะ ***

 

โดย: หน่อยอิง 9 กุมภาพันธ์ 2552 11:37:02 น.  

 

เวลาอยู่กับแฟนมั่นใจเพิ่มขึ้น มังคะ
ว่าสามารถคุยกับใครๆ ได้ ไม่คิดไรนะ จะบอกให้ มีแฟนแล้วจ้ะ

 

โดย: redclick 9 กุมภาพันธ์ 2552 13:49:19 น.  

 

คงจะอยากโชว์มั้งคะ ว่ารู้จักคนเยอะ แต่หนูไม่ได้เป็นพวกชอบทักคนก่อนอ่ะค่ะเลยไม่รู้สาเหตุที่แท้จริง

 

โดย: คุณนายทหารเรือ 9 กุมภาพันธ์ 2552 22:58:20 น.  

 



สวัสดีตอนเย็นค่ะ

 

โดย: redclick 10 กุมภาพันธ์ 2552 20:19:58 น.  

 



อรุณสวัสดิ์ค่ะ ทานอาหารเช้าหรือยังคะ

 

โดย: redclick 12 กุมภาพันธ์ 2552 7:29:20 น.  

 



รักเถอะ...หากรักแล้ว...หัวใจเป็นสุข
รักเถอะ...หากรักแล้ว...ไม่ทำให้ใครทรมาน
รักเถอะ...หากรักแล้ว...ทำให้โลกชื่นบาน

รักเถอะ...รักทุกคน...โลกคงไม่วุ่นวาย
รักอีกคน..เกลียดอีกคน...โลกจึงหมองหมาง
เลือกที่รักโลกคงร้าง...เพราะเราทำลายกันเอง...

เลือกเขา เลือกเรา ใครเล่าชนะ
เลือกเขา เลือกเรา ใครเล่าพ่ายแพ้
เลือกเขา เลือกเรา ใครเล่าอ่อนแอ

รักได้ไหม...หากรักแล้วทุกคนเป็น... สุขสงบ...

 

โดย: redclick 1 มีนาคม 2552 9:37:36 น.  

 

เห็นหายไป คิดว่ายุ่งเรื่องสอบแหงๆ ที่ ม. สอบเสร็จแล้ว กำลังตรวจข้อสอบ

 

โดย: redclick 2 มีนาคม 2552 12:30:00 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


mr.popsong
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




นอกจากเป้าหมายชีวิตที่ข้าพเจ้าต้องทำให้สำเร็จแล้วสิ่งที่ข้าพเจ้าต้องการมีแค่ "เก้าอี้สบาย ๆ สักตัว หนังสือดี ๆ สักเล่ม และกีต้าร์ไว้เล่นเวลาต้องการพักสายตา พร้อมด้วยจิตใจเบิกบานไร้กังวล"
http://mrpopsong.bloggang.com
New Comments
Friends' blogs
[Add mr.popsong's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.