Why looking for true love, when it never exists in this cruel world.
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
24 ธันวาคม 2550
 
All Blogs
 
ของขวัญวันเกิด ของขวัญ Christmas และคงเป็นของขวัญปีใหม่ที่พิเศษสุดสำหรับผม

ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอวยพรวันเกิดผมก่อนนะครับ ขอบคุณมากๆครับ ขอรับไว้ทุกกำลังใจและคำอวยพร และก็ขอให้ทุกๆท่านมีความสุขเช่นกันนะครับ แล้วผมจะทะยอยไปขอบคุณด้วยตัวเองแน่นอนครับ

แล้วเมื่อวันเกิดที่ผ่านมา บอกแล้วผมไม่สนใจเท่าไหร่ คิดว่ามันเป็นวันธรรมดาวันนึงเท่านั้น ไม่ค่อยได้บอกใคร ไม่ค่อยมีคนรู้เท่าไหร่ แต่เพื่อนๆและคนรอบข้างต่างก็หวังดีกันทั้งนั้น ส่ง SMS มาอวยพร โทรศัพท์มาอวยพรกันทั้งวันเลย น่าดีใจมากๆ แต่น่าเสียดาย ไม่มีใครว่างเลยซักคน

จากตอนแรกไม่สนใจ พอมีคนให้ความสำคัญมากๆก็เริ่มสนใจบ้าง แต่พอสนใจแล้วกลับเห็นว่า เฮ้ย วันเกิดผม แต่ทำไมไม่มีใครว่างพอจะอยู่เป็นเพื่อนเลยซักคน

วันสำคัญขนาดนั้น แต่มัน เหงา นะ ก้อเลยไปดูหนังคนเดียว ออกจากโรง ก็เจอเค้ากำลังฉลองกันเต็มไปหมด ก็มันเป็นเย็นวันศุกร์ แล้วยังเป็น season's greeting อีกด้วย เค้าก็ฉลองกันอยู่แล้ว ผมยิ่งเหงาเข้าไปใหญ่

ก็เลยไปหาข้าวกินต่อ เลือกโต๊ะในสุด กะไม่ให้มีใครมายุ่ง ดันนี้ฝรั่งคู่รักมานั่งใกล้ๆกันอีก แล้วเค้าก็ "หวาน" กันซะ เฮ้อ จะทรมานกันไปถึงไหน

กินข้าวเสร็จ เฮ้ย วันเกิดนี่หว่า ก็เลยสั่งเค้กมาฉลองของเราเองชิ้นนึง ร้องเพลง happy birthday to me ซะ 2 รอบ แล้วก็จัดการ

แต่แล้วมันก็ไม่รู้จะทำอะไรต่อ เลยไปเดินเล่นเรื่อยๆให้มันเหนื่อย กลับบ้านนอน สบายใจ

เฮ้อ ช่างเป็นวันเกิดที่เหงาซะนี่กระไร

แต่เดี๋ยวก่อน ผมลืมอะไรไปบางอย่าง เหมือนตอนแรกไม่สนใจเท่าไหร่ แค่รู้สึกแปลกๆ

แต่เฮ้ย พอวันรุ่งขึ้นถึงเริ่มแน่ใจ ใช่แล้วผมได้ของขวัญมาอีกชิ้นนึงนี่ ของขวัญที่มันแทบไม่มีราคาอะไรเลย แต่กลับมีค่ามากมาย ถ้าเทียบไปแล้ว มันก็เหมือนน้ำเปล่าที่เราสาดเล่นในช่วงสงกรานต์เหมือนไม่มีค่า แต่น้ำนี้ถ้านำไปรดต้นไม้ในทะเลทราย มันสามารถฟื้นชีวิตต้นไม้ต้นหนึ่งขึ้นมาเลย

ของขวัญชิ้นนี้ก็เหมือนน้ำนี้แหละครับ ที่ทำให้ต้นไม้แห้งเหี่ยวอย่างผมเริ่มฟื้นได้

ในขณะที่มีเรื่องมากมายเกิดกับชีวิตผม ในขณะที่ชีวิตดูมืดไร้ทางออก ในขณะที่กำลังสูญเสียศรัทธา เหมือนกับว่าโชคชะตากำลังเล่นตลกให้ผมต้องเจอบททบสอบชีวิตมากมาย

แต่แล้วเหมือนคนที่กำหนดชีวิตผมจะเริ่มเห็นใจ ส่งของขวัญชิ้นนี้มาให้ มาให้ผมมีกำลังใจอีกครั้ง มาให้ผมเริ่มมองเห็นแสงสว่าง มาให้ผมกลับมามีความสุข และมาให้ผมรู้สึกว่า ชีวิตมันไม่ได้โชคร้ายเสมอไป

ขอบคุณนะครับซานต้าที่ปีนี้มาได้ถูกเวลา และส่งของขวัญที่ถูกใจมากๆชิ้นนี้มาให้ผม ผมสัญญาว่าผมจะดูแล "น้องหมา" ของขวัญชิ้นหนึ่งที่ดีที่สุดที่ผมเคยได้รับชิ้นนี้ให้ดีที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้ครับตลอดไปครับ



ปล 1 ขอบคุณ ijigg และคุณเจ้าของเพลงที่ upload เพลงนี้ไว้ด้วยนะครับ
ปล 2 และสำหรับผู้ที่ติดตาม Justine Henin - Just the way she is อยู่ ตอนนี้มาถึงตอนส่งท้ายแล้วนะครับ เรื่องราวจะจบอย่างไร ติดตามได้ครับที่นี่ คลิ๊กเลยครับ

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket


enjoy your day


Create Date : 24 ธันวาคม 2550
Last Update : 24 ธันวาคม 2550 14:44:40 น. 10 comments
Counter : 711 Pageviews.

 
กรี๊ด สุขสันต์วันแก่ เอ้ย เกิดย้อนหลังด้วยจ๊ะ ดีใจด้วยกับของขวัญเด้อ มีความสุขมาก ๆ ๆ ๆ อย่าเหงาบ่อย เด๋วหน้าเหี่ยวเร็ว ยิ้มไว้ ฮ่า


โดย: ไ่่ก่ย่างคุกกี้กรอบหมีชอบหมด วันที่: 24 ธันวาคม 2550 เวลา:15:28:30 น.  

 
HBD!


โดย: zardamon วันที่: 24 ธันวาคม 2550 เวลา:21:35:57 น.  

 


Happy Birthday & Merry Christmas & Happy new year
มีความสุขมากๆ นะคะ


โดย: KungGuenter วันที่: 24 ธันวาคม 2550 เวลา:22:40:08 น.  

 

*** Merry Christmas & Happy New Year & Happy Brithday ***

...มีความสุขทุกวัน และตลอดไปนะค่ะ...


โดย: kanok_noi วันที่: 24 ธันวาคม 2550 เวลา:23:25:25 น.  

 
Merry X'mas ค่ะ



ขอจากซานต้าคนนี้ป่ะคะ ^^ ยังไงปีหน้าก็มีความสุขมาก ๆ นะคะ
น้องหมาท่าทางน่ารักนะ อยากเห็นจัง


โดย: ตัวแสบมาเยือน วันที่: 24 ธันวาคม 2550 เวลา:23:50:04 น.  

 


สุขสันต์วันคริสต์มาสนะเด้ง



โดย: haiku วันที่: 25 ธันวาคม 2550 เวลา:10:56:00 น.  

 
ปีใหม่เที่ยวไหนนี่ มีความสุขมากๆ เน้อ ;)



โดย: BAYROCKU วันที่: 29 ธันวาคม 2550 เวลา:3:44:57 น.  

 
มาขอบคุณที่ได้รู้จักกันมาเกือบปีแร้วววว
ปีใหม่ขอให้ได้ดังใจนะคับ
emoemoemo


โดย: Kurt Narris วันที่: 30 ธันวาคม 2550 เวลา:0:28:55 น.  

 


HBD ย้อนหลัง และ สวัสดีปีใหม่จ้า


โดย: วลีวิไล วันที่: 1 มกราคม 2551 เวลา:12:58:09 น.  

 
Happy Birth Day ย้อนหลังอีกทีนะคร้าบ และอีกอย่างคือ Happy New Year 2008 ครับผม


ปล. ขอแหวกแนวหน่อยดีกว่า เอาเพลงมาประกอบการ Happy New Year เห็นคนอื่นเอาแต่ภาพมา ก็เอาเพลงนี้ไปเลยครับ



โดย: เข็มขัดสั้น วันที่: 1 มกราคม 2551 เวลา:23:24:55 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Holden Caulfield
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




There's nothing wrong with the Blueberry Pie,
just people make other choices.
You can't blame the Blueberry Pie,
it's just... no one wants it.

Friends' blogs
[Add Holden Caulfield's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.