Why looking for true love, when it never exists in this cruel world.
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2552
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
4 สิงหาคม 2552
 
All Blogs
 
Kiehl's : Skin Care ที่น่ารักที่สุดเท่าที่เคยสัมผัสมา

เมื่ออาทิตย์ที่แล้วได้รับหลังไมค์จากคุณเอก coombe lane's guy อย่างไม่คาดฝันครับ เชิญให้ผมไป Lunch Party กับทาง Skin Care ยี่ห้อ Kiehl's ที่สยามพารากอนครับ ไอ้ผมก็สงสัย เอ๊ะ เรามันไปเกี่ยวข้องกับความงามได้ไง คุณเอกก็บอกว่าทาง Kiehl's ต้องการเชิญ Blogger ไปมี party นิดหน่อย ก็เข้าใจได้อ่ะนะถ้าต้องการ word of mouth communication แต่ทำไมมาเชิญผมอ่ะ เพราะ blog ผมมันเกี่ยวกับเรื่องชีวิตไร้สาระไปวันๆของผม เรื่องท่องเที่ยว ถ่ายภาพ แล้วก็เทนนิส ไม่มีตรงไหนเลยที่เกี่ยวกับ ความงาม ถ้าเชิญพวกคุณ ปูเป้ ไปน่าจะดีกว่า แต่คุณเอกก็บอกว่า เพราะผมเป็นคนที่ใช้ยี่ห้อนี้อยู่แล้ว ก็น่าจะไป

ไอ้ผมอ่ะนะ กับคนแปลกหน้าผมจะเปลี่ยนโหมดเป็นพวกพูดน้อย นิ่งเงียบทันที ไม่ใช่หยิ่งนะครับ แต่เข้าสังคมไม่เป็น ไม่รู้จะพูดกับคนแปลกหน้ายังไง งานแบบนี้ก็เลยไม่อยากไปเท่าไหร่ แต่มาคิดอีกทีคุณเอกอุตส่าห์ชวนมาทั้งที ไม่ไปก็เกรงใจ แถมเค้ายังเตรียม gift ไว้ให้ ไม่ไปก็เสียดายของฟรีแย่ ผมก็เลยตัดสินใจไป เพื่อนผมยังบอกเลยว่า "เดี๋ยวนี้มรึงเปลี่ยนไป กล้าไปงานอย่างนี้คนเดียวแล้วเหรอ"

แล้ววันอาทิตย์ 11 โมงผมก็ถึงพารากอนตรงตามเวลานัด ทางพี่ๆทีมงาน Kiehl's ก็ตอนรับดีมาก เป็นกันเองสุดๆ ทั้งพี่ปลา Brand Manager, พี่จอย PR, พี่ปู Store Manager, คุณแป้ง GM ที่น่ารักสุดๆ รวมทั้งพี่เต้ Branch Manager แล้วก็ยังได้เจอคนดังห้องโต๊ะเครื่องแป้งอย่างคุณปูเป้ แล้วก็คุณกอล์ฟ BIZZARE ทุกคนน่ารักหมด แต่ เอ่อ ผมมาทำอะไรที่นี่ - -" ไม่ได้เกี่ยวไม่ได้รู้เรื่องอะไรกับเค้าเลย

แต่อ่ะนะ ทุกคนก็น่ารัก ทางพี่ๆ Kiehl's แนะนำประวัติความเป็นมาของ Kiehl's ที่ว่าเกิดมาตั้งเกือบ 160 มาแล้วที่ New York ที่ผม เอ่อ รู้อยู่แล้ว ก็ใช้ของเค้านี่เนอะ แล้วหลังจากนั้นก็แนะนำ Product ทีละ line อันนี้ที่ผมประทับใจมากๆคือ พอถึงตัวที่ผมเคยใช้แล้วไม่ชอบ พี่ๆเค้าก็แนะนำวิธีใช้ใหม่ แนะนำตัวที่ควรใช้แทน รวมถึงเอา sample มาให้ถึงมือ น่ารักได้อีก

แล้วจบด้วยการเอา Surprised Gift มาให้ ซึ่งข้างในขอบอกว่ามาแล้วคุ้มมากๆ hahahahahah ไม่ใช่แค่นั้น ตอนนี้ยังปิดโอกาสให้เดินดูอิสระ ถามได้ทีละตัวเต็มที่ แล้วอยากได้ sample ตัวไหน ขอได้เลย โอกาสมาถึงมากๆ แต่อ่ะนะ ผมเคยได้ sample มาเยอะแล้ว ก็บอกแล้วว่าใช้ยี่ห้อนี้ เลยไม่ได้ขอเท่าไหร่

จากนั้นก็ได้เวลาทางข้าวกลางวัน Kiehl's เลี้ยงดีมากๆ ตอนนี้มีอีกกลุ่มมาสมทบ รวมทั้งคุณเก๋ ชลดา กับผู้จัดการ ซึ่งก็เป็นเพื่อนเธอเอง เมื่อก่อนผมเคยคิดว่าผู้หญิงคนนี้ fake อ่ะ แต่แบบว่าได้นั่งทานข้าวติดกับเธอ แบบไหล่กระทบ คุณเก๋ แอบลวนลามเอามือผมไปจับตั้งหลายรอบอีก - -" บอกได้เลยว่าผู้หญิงคนนี้เป็นคนที่ฮา โก๊ะ บ้า hyper และน่ารักมากๆ ประมาณชั่วโมงกว่าๆที่ทานข้าวติดกับคุณเก๋ คุณเก๋แทบไม่หยุดพูดเลย เรื่องที่เล่าก็เรื่องโก๊ะของตัวเอง เล่าแบบจริงใจ ไม่รักษาภาพกันเลย - -" นั่งกินข้าวติดกับคุณเก๋เป็นอะไรที่ "ฮาได้อีก"

จบจากวันนั้นสิ่งที่ผมอยากบอกก็คือ

1 Skin Care ดีหรือเปล่า อย่าถามผม เพราะมันก็มีบางตัวที่ผมชอบมาก บางตัวที่ชอบ บางตัวที่เฉยๆ และบางตัวที่ยังไงก็ไม่ใช้ ถ้าอยากรู้จริงๆว่าดีหรือไม่ ถามได้ที่คุณปูเป้เลยครับ วันนั้นเห็นจดไปเยอะเลยครับ ท่าทางจะมี Review ออกมาให้อ่านอีกเยอะ

2 ขอบคุณ คุณเอก coombe lane's guy ที่เชิญผมไปมีประสบการณ์ใหม่ๆในชีวิต ไม่เคยเลยที่คิดว่าจะได้ไปงานแบบนี้ ถ้าเป็นงานเปิดตัวเหล้าก็ว่าไปอย่าง - -"

3 ขอบคุณพี่ๆทีมงาน Kiehl's มากครับ พี่ๆน่ารักกันทุกคนเลย อบอุ่นมากครับ เวลาสั้นๆแต่เห็นได้ถึงความจริงใจที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ของตัวเอง

4 เก๋ ชลดาครับ คุณน่ารักมากครับ

5 เสียดายมาก ไม่ได้เอากล้องถ่ายรูปไป จะมีซักกี่ครั้งที่เค้าเปิดโอกาสให้ถ่ายรูปได้ทุกซอกทุกมุมขนาดนั้น ก็แบบว่าไม่เคยไปงานแบบนี้นิ คราวหน้าไม่พลาดแน่ ถ้าเค้าเชิญไปอีกนะ

6 ผมจะไม่บอกว่า "ทุกคนครับ มาใช้ Kiehl's กันเถอะครับ" แต่ผมจะบอกว่า Kiehl's คือ Skin Care ที่น่ารักที่สุดเท่าที่เคยสัมผัสมา ไม่ต้องไปยืนโง่ๆตัวเกร็งที่น่าเคาเตอร์ ทุกคนถ้าสงสัยอะไร หรืออยากลองใช้ตัวไหน เดินเข้าไปในร้านได้เลยครับ เดินเข้าไปของ sample ได้เลยครับ หรือเข้าไปขอคำแนะนำ คำปรึกษาได้เลยครับ มันเป็นปรัชญาของเค้าอยู่แล้วที่จะใช้ลองก่อนซื้อใช้ และมันก็เป็นอย่างนั้นจริงๆครับ ความน่ารักของค้าอยู่ตรงนี้แหละครับ เค้ายินดีมากๆให้เราเดินเข้าร้านแม้จะไม่ซื้ออะไรเลยก็ตาม

7 ของฟรีคุ้มมาก หุหุหุหุ ขอบคุณมากนะครับ Kiehl's

ปล วัน 2 วันนี้จิตใจไม่ปกติ มันหวนคิดถึงเรื่องเก่าๆ จนมีคนเค้าเอาเพลงนี้มาให้ฟัง ก็เลยเข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้นกับผมช่วงนี้

สายน้ำไม่ไหลกลับ : มาช่า

อย่าได้คิดซักนิดว่าฉันต้องการจะขอ ขอร้องให้เธอกลับมา มาทวงสัญญาอะไรจากเธอ
ที่มาวันนี้เพราะฉันคิดถึงก็เพียงเท่านั้น ก็เพราะว่าเป็นเพื่อนกัน มันเลยต้องมาเยี่ยมเยียนพบเจอ

ใครก็รู้สายน้ำทุกสายไม่เคยไหลทวนไม่คืนกลับมา อยากให้รู้ว่าฉันไม่คิดจะเดินย้อนวันเวลา
แค่อยากเห็นสายน้ำในครั้งก่อน ที่ฉันได้เคยว่ายเวียน เคยยิ้มและมีน้ำตา ยังสวยยังงามดังเดิมรึเปล่า
อย่าได้คิดซักนิดว่าฉันต้องการจะขอ ขอร้องให้เธอกลับมา มาทวงสัญญาอะไรจากเธอ
ที่มาวันนี้เพราะฉันคิดถึงก็เพียงเท่านั้น ก็เพราะว่าเป็นเพื่อนกัน มันเลยต้องมาเยี่ยมเยียนพบเจอ

ใครก็รู้สายน้ำทุกสายไม่เคยไหลทวนไม่คืนกลับมา อยากให้รู้ว่าฉันไม่คิดจะเดินย้อนวันเวลา
แค่อยากเห็นสายน้ำในครั้งก่อน ที่ฉันได้เคยว่ายเวียน เคยยิ้มและมีน้ำตา ยังสวยยังงามดังเดิมรึเปล่า

อยากมาหามาถามได้รู้เรื่องราวชีวิต ไม่พบไม่เจอตั้งนาน วันวานนั้นเป็นสุดดีหรือไร
ส่วนตัวฉันฉันนั้นก็เหงาก็ตามประสา เมื่อครั้งที่เธอจากมา มันคงไม่เคยได้ลองคบใคร

ใครก็รู้สายน้ำทุกสายไม่เคยไหลทวนไม่คืนกลับมา อยากให้รู้ว่าฉันไม่คิดจะเดินย้อนวันเวลา
แค่อยากเห็นสายน้ำในครั้งก่อน ที่ฉันได้เคยว่ายเวียน เคยยิ้มและมีน้ำตา ยังสวยยังงามดังเดิมรึเปล่า

แค่ได้เห็นสายน้ำไม่แห้งเหือด เท่านั้นก็เพียงพอใจ
แค่ได้เห็นเพื่อนรักยังเหมือนเก่า เท่านั้นก็คงบอกลากันไป

แค่อยากเห็นสายน้ำในครั้งก่อน ที่ฉันได้เคยว่ายเวียน เคยรักและห่วงหนักหนา
ยังสวยยังงามดังเดิมรึเปล่า ฉันยังรักเธอ แม้ว่ามันไม่ใช่แบบเดิม



enjoy your day




Create Date : 04 สิงหาคม 2552
Last Update : 4 สิงหาคม 2552 16:22:27 น. 9 comments
Counter : 631 Pageviews.

 
เมื่อก่อนเราชอบสีผึ้งตลับเล็กๆ ของยี่ห้อนี้ แต่อย่างอื่นไม่เคยใช้นะ

ป.ล.
เพลงสายน้ำไม่ไหลกลับของมาช่านี่ก็ชอบ
นึกถึงสายน้ำที่ไหลออกไปจากชีวิตสายหนึ่งแล้ว หวังว่ามันจะไม่กลับมา
(ต้องเพิ่มอีกเพลงด้วย --"สายน้ำ" ของสุรสีห์ อิทธิกุล
รับประกันความโดน)


โดย: แพนด้ามหาภัย วันที่: 4 สิงหาคม 2552 เวลา:16:16:53 น.  

 
"สายน้ำ"
ศิลปิน สุรสีห์ อิทธิกุล คำร้อง สุรักษ์ สุขเสวี
อัลบั้ม THE PROJECT
ทำนอง/เรียบเรียง สุรสีห์ อิทธิกุล

ใจเราเคยหลอมรวมด้วยกัน
ผูกพันกันเป็นสายน้ำสีทองล่องลอยกันไป อยู่ภายใต้ดวงตะวัน
เป็นลำธารของความเข้าใจ
ที่พาให้เราสองคนได้ไปพบเรื่องต่างๆ สุขและทุกข์ร่วมกันมา

พ้นมายังจุดหนึ่ง เรานั้นก็เริ่มห่าง
จุดที่รักมันเริ่มเปลี่ยนทาง ไปตามกระแสใจ

สิ่งที่เราเคยมีในหัวใจ ก็คงเหมือนสายน้ำที่ไหลผ่าน
ผ่านดินแดนในใจ ไหลเลยมาจนสุดทาง
หมดเวลาเราคงจะแยกไป ดุจดังน้ำสองสายที่แยกห่าง
ที่จะไม่มีทาง หวนคืนกลับมาพบเจอ

วันที่เราร้างลากันไป
ต่างคนจะเป็นสายน้ำเดียวดายท่องไปลำพัง ออกไปพบวันใหม่ๆ
แต่ความทรงจำของเราที่มี
จะยังคงเป็นเรื่องราวดีๆ ที่ยังจะอยู่ อยู่เป็นน้ำนิ่งในใจ

รู้ว่าทำอย่างไรก็คงต้องแยกกัน
ต่อให้รักและความผูกพันไม่อาจจะรั้งใจ

สิ่งที่เราเคยมีในหัวใจ ก็คงเหมือนสายน้ำที่ไหลผ่าน
ผ่านดินแดนในใจ ไหลเลยมาจนสุดทาง
หมดเวลาเราคงจะแยกไป ดุจดังน้ำสองสายที่แยกห่าง
ที่จะไม่มีทาง หวนคืนกลับมาพบเจอ



โดย: แพนด้ามหาภัย วันที่: 4 สิงหาคม 2552 เวลา:16:19:13 น.  

 
^
^


ขอบคุณครับคุณแพนด้า อยู่ที่นี่ฟังไม่ได้ เดี๋ยวกลับบ้านไปหาฟัง แต่แค่อ่านก็



enjoy your day


โดย: Holden Caulfield วันที่: 4 สิงหาคม 2552 เวลา:16:26:43 น.  

 
แวบมาทักทายในบล็อก อย่าเพิ่งสงสัยเราได้เจอกันในงาน Kiehl's นั่งทานข้าวตรงข้ามกันนะคะ เห็นด้วยกับ หัวข้อกระทู้มากว่า เป็นแบรนด์ที่เราไม่ต้องไปยืนเกร็งว่าจะเริ่มยังไงดี สามารถถามและลองได้แบบไม่อั้นจริงๆ^^


โดย: CinnamonGal วันที่: 4 สิงหาคม 2552 เวลา:22:58:58 น.  

 
ตามมาทักทายอีกคน วันนั้นฮาจริงๆ


โดย: oHLa วันที่: 5 สิงหาคม 2552 เวลา:1:25:19 น.  

 
ชักอยากลองแบรนด์นี้มั่งจังเลยค่า


โดย: sppm วันที่: 5 สิงหาคม 2552 เวลา:2:37:33 น.  

 
แวะเข้ามาอ่านครับ อิอิ


ยินดีที่ได้รู้จักกันนะครับ


เพิ่งเคยเจอ จริงๆ เสียดาย ที่ไม่ได้คุยอะไรกันมาก


ไว้วันหลังนัดทานข้าวกันอีกนะครับ


โดย: BIZZARE วันที่: 5 สิงหาคม 2552 เวลา:23:19:38 น.  

 
แวะมาทักทายนะคะ โอ๋ นั่งถัดจากแมนจ้า 555 จำได้ไหม ฮี่ๆๆ

เห็นด้วยว่าตั้้งแต่กลับมาจากงาน จนถึงวันนี้หมกมุ่นกะแคตตาลอค kiehl's อย่างแรง 55555555 สนใจหลายตัว จดๆๆ

ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ เสียดายไม่ค่อยได้คุยกัน เดี๋ยวจะไปเพิ่มชื่อคุณพี ให้เต็มอัตราศีกก่อน เพราะเขียนไว้ไม่ครบ อิอิ และไปแก้ login น้องเอกด้วยค่ะ


โดย: ชฎาแหลม วันที่: 6 สิงหาคม 2552 เวลา:18:33:43 น.  

 
รูปในวันงานขอเอาจากคุณแป้งได้เลยขอรับ

ตอนนี้รัก Kiehl's ที่ซู๊ด


โดย: PuPe_so_Sweet วันที่: 7 สิงหาคม 2552 เวลา:12:31:22 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Holden Caulfield
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




There's nothing wrong with the Blueberry Pie,
just people make other choices.
You can't blame the Blueberry Pie,
it's just... no one wants it.

Friends' blogs
[Add Holden Caulfield's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.