บรึ๋ย บรึ๋ย บรึ๋ย บรึ๋ย บรึ๋ย บรึ๋ย บรึ๋ย
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2549
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
14 พฤษภาคม 2549
 
All Blogs
 

~If you are not the one

มาขอร้องเพลงปะกิดมั่งคับ เพลงฝรั่งเพลงแรกกับ If you are not the one ของ Daniel Bedingfield (นับวันจะยิ่งหาเพลงมาฆ่าตัวตายเรื่อยๆ -_-" )


เพลงนี้ก็ร้องยากมากๆ อีกละคับ แต่เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ชอบมากๆ เลยอยากร้องดูอะ (หวังว่าคงไม่ทำลายเพลงเค้าอีกนะคับ แหะๆๆ)


ลองฟังกันดู และวานคอมเม้นต์ให้ด้วยนะคับ ^^









If you are not the one
Daniel Bedingfield

If you're not the one then why does my soul feel glad today?
If you're not the one then why does my hand fit yours this way?
If you are not mine then why does your heart return my call
If you are not mine would I have the strength to stand at all


I never know what the future brings
But I know you are here with me now
We'll make it through
And I hope you are the one I share my life with


I don't want to run away but I can't take it, I don't understand
If I'm not made for you then why does my heart tell me that I am?
Is there any way that I can stay in your arms?


If I don't need you then why am I crying on my bed?
If I don't need you then why does your name resound in my head?
If you're not for me then why does this distance maim my life?
If you're not for me then why do I dream of you as my wife?


I don't know why you're so far away
But I know that this much is true
We'll make it through
And I hope you are the one I share my life with
And I wish that you could be the one I die with
And I pray in you're the one I build my home with
I hope I love you all my life


I don't want to run away but I can't take it, I don't understand
If I'm not made for you then why does my heart tell me that I am
Is there any way that I can stay in your arms?


'Cause I miss you, body and soul so strong that it takes my breath away
And I breathe you into my heart and pray for the strength to stand today
'Cause I love you, whether it's wrong or right
And though I can't be with you tonight
And know my heart is by your side


I don't want to run away but I can't take it, I don't understand
If I'm not made for you then why does my heart tell me that I am
Is there any way that I can stay in your arms?




 

Create Date : 14 พฤษภาคม 2549
17 comments
Last Update : 14 พฤษภาคม 2549 18:16:09 น.
Counter : 868 Pageviews.

 

ฟังจบแล้วคร้าบ ใช้ได้เลยนะครับเนี่ย เพราะดีครับ






ปล. ว่างๆ ลองไปฟังเพลงที่บล็อกผมได้เสมอเลยนะครับ ตอนนี้มีวงสาวเซ็กซี่ต้อนรับอยู่ครับ

 

โดย: เข็มขัดสั้น 14 พฤษภาคม 2549 20:39:44 น.  

 

เหมือนเกรงๆเสียงไปหน่อยอะ
แต่ร้องดีทีเดียว

เอาทำนองมาจากไหนอะ
ขอเราบ้างดิๆๆๆ

 

โดย: Mr.Playboy IP: 124.121.35.196 14 พฤษภาคม 2549 21:08:57 น.  

 

เหอะๆๆ เพลงเพราะมากเลยค่ะ

ร้องเพลงไทยก็เพราะ เพลงสากลก็เพราะ
หลบเสียงเก่งดีแฮะ ชอบ ๆ ๆ

ไว้จะแวะมาฟังเพลงอื่นอีกนะคะ

 

โดย: นางมารระฆังสวรรค์ (HeaVeN BeLL ) 14 พฤษภาคม 2549 21:30:22 น.  

 

จะแผดเสียงกะจะเป็น Divas เหรอค่ะ อิ อิ


อ่ะล้อเล่นนน ชอบ ๆ

 

โดย: RedXlll IP: 124.120.235.138 14 พฤษภาคม 2549 23:46:51 น.  

 

Welcome to tune club

 

โดย: tuneclub 15 พฤษภาคม 2549 1:58:21 น.  

 

oh gosh.!
you did a very goo job on this song.

keep it up, man!

i like it.

 

โดย: bhee IP: 124.120.7.219 15 พฤษภาคม 2549 1:59:00 น.  

 

เพราะมากๆเลยค่ะ ใช้ได้เลยหล่ะ
เหมาะแล้วเป็นเพลงที่ชอบแล้วร้องได้ดีขนาดนี้
หาจุดบกพร่องไม่ได้เลย
เป็นกำลังใจต่อไปค่ะ

 

โดย: รันโกะจัง^_^ 15 พฤษภาคม 2549 8:54:47 น.  

 

อย่างนี้ผมเรียกว่ายอดเยี่ยมคับ ผมพยายามร้องสากลหลายครั้ง ฟังเองแล้วไม่เวิร์คเลยคับ

 

โดย: I-ONN (I-ONN ) 15 พฤษภาคม 2549 11:52:45 น.  

 

เพราะมากๆครับ หลบเก่งจังครับ สุดยอดๆ

 

โดย: พอล (Jedi ใจดี ) 15 พฤษภาคม 2549 14:59:15 น.  

 

โอ้โห....ทำเสียงสูงขนาดนั้นได้ไงครับคุณ

เพราะมากคร๊าบ....

 

โดย: พลทหารไรอัน 15 พฤษภาคม 2549 17:23:06 น.  

 

ร้องดีมากๆๆ เลยอะครับ

ว่าแต่ทำเสียงสูงไปขนาดนั้นได้ยังไงครับเนี่ย สุดยอดมากๆ เลยอะครับ

 

โดย: Crux 15 พฤษภาคม 2549 18:44:41 น.  

 

daniel!!!!!!!!!!!!!!!!!! อุ้ย ไม่ใช่ บรี๋ยศักดิ์ตังหาก

 

โดย: fairy_tells (fairy_tells ) 15 พฤษภาคม 2549 21:51:16 น.  

 



ร้องได้นุ่มมากเลยค่ะ

 

โดย: ~La Vie En Rose~ 15 พฤษภาคม 2549 22:21:05 น.  

 

ขอบคุณที่มาเยี่ยมชมกันนะคับ ^^

K.เข็มขัดสั้น - แวะไปเยี่ยมแล้วคับ

K. Mr.Playboy - เกร็งจริงๆ คับ แหะๆๆ ก็มันต้องสลับเสียงนุ่มๆ กับเสียงสูง และ headtone อะคับ เลยเกร็งมั่กๆ เวลาร้อง ไว้จะเพลงหน้าจะซ้อมให้ดีกว่านี้คับ

K. นางมารระฆังสวรรค์, K. รันโกะจัง, K.พอล, - ขอบคุณที่คอยแวะมาฟังอยู่เรื่อยๆ นะคับ ^^

K.ไรอัน, K. Crux - กว่าจะซ้อมให้ถึงได้ คอแทบแตกเหมือนกันคับ -_-" คือถ้าร้องสดนี่ไม่รอดชัวร์ๆ 100% คับ แหะๆๆ และก็ขอบคุณที่แวะเข้ามาฟังด้วยนะคับ

K. RedXlll - ใช่เคอะ นู๋จาปายเป็นดาวโดดเด่นบนฟากฟ้า~
เออ... คราวหน้าเอาเพลงอะแค้เดหมี่ แฟ้นเตชา มาร้องดีก่า อิอิ


K. bhee, K. I-ONN , K. fairy_tells, K.
~La Vie En Rose~ - ขอบคุณเช่นกันนะคับที่มาช่วยทนฟัง ^^i

 

โดย: บรึ๋ยศักดิ์ 15 พฤษภาคม 2549 23:29:21 น.  

 

ร้องเพราะค่ะ เสียงสูงปรี๊ดเลย ..อิจฉาอ่ะ อิอิ

ร้องได้ทั้งไทย สากล ลูกทุ่งเลยน้า เก่งจิงๆ

 

โดย: fuekfon 16 พฤษภาคม 2549 0:30:13 น.  

 

เหนด้วยกะพี่ฝนสุดริด ร้องเพลงได้ทุกแนวเลย เก่งจัง แถมร้องเพราะอีกด้วย

 

โดย: MajEsTicz`GirL 21 พฤษภาคม 2549 12:14:05 น.  

 

ฮืมมม ร้องได้หลายแนวดีนะคะ

 

โดย: กระจ้อน 8 มิถุนายน 2549 20:38:04 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


บรึ๋ยศักดิ์
Location :
PA United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add บรึ๋ยศักดิ์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.