Group Blog
มกราคม 2560

1
2
3
4
5
6
7
9
10
13
14
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
ขอแค่ได้ดูแลเธออยู่ตรงนี้




 นี้เราก็เป็นเพื่อนกันมาระยะหนึ่งแล้วน่ะ เราก็มีโอกาศได้ดูแลเธอ ในฐานะเพื่อน เยอะแล้วน่ะ ไม่ว่าเธอจะอยากไปไหน เราก็พาไป ไม่ว่าเธออยากกินอะไร เราก็หาให้เธอกิน ไม่ว่าเธอจะเอยปากยืมตังกี่บาท เราก็ให้ยืม ไม่ว่าเธอจะเมาเละเทะแค่ไหน เราก็ดูแลเธอ ไม่ว่าในร้านเหล้าใครจะมามองเธอมาเข้าใกล้เธอแค่ไหน เราก็พยายามกันไว้ ไม่ว่าเธอจะเสียใจมาจากไหนเราก็คอยรับฟังเธอตลอด ไม่เคยคิดเลยเนอะว่าคนอย่างเราจะมาสนใจเธอได้มากขนาดนี้ มันอาจจะจริงว่าคนอื่นจะมองว่าเราดูแลเธอในฐานะ เพื่อน แต่รู้ไหม เรารักเธอเกินกว่าคำว่าเพื่อน เรารักเธอ #Ji แล้วเมื่อไรกันน่ะ ที่เธอจะหันมามองคนคนนี้ นที่มันรักเธอมาก ขนาดนี้ คนที่พร้อมจะดูแล พร้อมจะแก้ไขเปลี่ยนแปลงทุก ๆ อย่างเพื่อเธอ เราจะรอจนถึงวันนั้นน่ะ 
มีคนเคยเตือนเราว่า การแอบรักเพือ่นแบบน้มันเสี่ยงน่ะ แต่เราไม่เเคร์หรอกน่ะ เพราะแค่เราได้รักเธอเราก็โอเคที่สุดแล้ว เราเลือกที่จะอยู่ในฐานะเพื่อนที่ได้อยู่ดูแลเธออยู่ใกล้ ๆ แบบนี้ ดีกว่าบอกไปแล้ว แล้วเธอจะหายไป เราไม่ได้ขออะไรมาก ไม่ได้หวังว่าจะให้เธอหันมารักเราเลยตอนนี้ ( ปล ถ้าหันมารักกันเร็วหน่อยก็ดี อิอิ Smiley ) แต่ขอแค่เธออย่าห่าง อย่าหายไปไหนก็พอแล้ว รักมาก ไม่อยากให้หายไปไหน ถึงแม้เธอจะคิดว่าเราเป็นเพื่อนก็ตามเหอะ 
มีอะไรจะเก็บไว้เป็นความทรงจำของเรา แปะไว้ในนี้เลยละกัน
คือเราสองคนเป็นเพื่อนกุล่มเดียวกัน ซึ่งสนิทกันมาก ไปไหนไปด้วยกัน เราเคยไปนอนด้วยกันทั้งกวนก็หลายครั้ง ซึ่งแต่ละครั้งเหรอเราสองคนก็นอนใกล้กัน หมอนใบเดียวกัน ผ้าห่มผืนเดียวกัน เราสองคน และเพื่อน ( #Rung ) อีกคนนึงจะชอบไปร้านเหล้าด้วยกัน และทุกครั้งเราก็ชอบเอาทุกสิ่งทุกอย่างที่เราเอาไปฝากไว้ในกระเป๋าเธอ เราสองคนจะดูแลกันเหมือนเเฟนเลยน่ะ หรือเรามโนไปคนเดียว เราสองคนชอบหิวดึก ๆ เราสองคนมักจะออกไปหาอะไรกินกันหน้ามอ ด้วยกันบ่อยมาก คือไปไหนไปกันอ้ะครับ และมีอีกอย่างแต่แปลกคือ พ่อกับแม่ชอบเพื่อนเราคนนี้มาก ถึงขั้นเรียกว่า ลูกสะใภ้ กันเลยทีเดียว 
เราอยากให้เธอรู้ไว้น่ะว่า ไม่ใช่แค่เราที่รักเธอมาก ยังมีพ่อกับแม่เราอีกด้วยที่รักเธอ ฉะนั้น เราลองคบกันแม้ะ 5555555555
 #NaJi Smiley



Create Date : 08 มกราคม 2560
Last Update : 8 มกราคม 2560 22:09:32 น.
Counter : 415 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 3628660
Location :
นครศรีธรรมราช  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



การแอบรักเพื่อน อาจจะเจ็บ "แต่สุขใจที่ได้อยู่ด้วยกัน"