พยาธิแพทย์ ผู้ปิดทองหลังพระ
Group Blog
 
<<
มกราคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
14 มกราคม 2553
 
All Blogs
 
งานแต่งนิคม

หายไปนานเลยครับ คิดถึงทุกๆท่านใน bloggang น้องไอติม และท่านอื่นๆ
ช่วงนี้ไม่ว่างเลย เพราะเริ่มงานเต็มตัวอีกครั้งยุ่งมากๆ ไม่ได้เข้า bloggang มานาน
เมื่อสัปดาห์ที่แล้วได้ไปจังหวัดน่านมาครับ ไปแต่งงานน้องที่เคยทำงานร่วมกันสมัยที่อยู่ที่โรงพยาบาลบ่อเกลือ
นิคม
น้องรักผมเอง ถ้าใครได้ไปอ่านในเรื่อง เกี่ยวกับสมัยที่ผมใช้ทุนอยู่ที่อำเภอบ่อเกลือ จะเห็นว่าผมพูดถึงนิคมบ่อยๆ มันแต่งงานก่อนผมซะอีก



ผมไปกับsakky กะว่าจะไปป่วนงานนิคมซะหน่อย แต่ไปถึงมันเมามาก ป่วนงานตัวเองซะงั้น



ผมอึ้งเลย เป็นงานแต่งที่ดูไม่หรูแต่มีความเป็นกันเองมากๆ นิคมมันเมาแล้วบ้าสุดขีด กลัวเจ้าสาวจะรับไม่ได้เหมือนกัน



ผมเลยได้ไอเดียเลยว่างานแต่งผมก็คงอาจจะจัดแบบนิคม จัดที่บ้านไม่มีโต๊ะจีน กินกันไปเรื่อยๆ เอาบรรยากาศแบบเป็นกันเอง

แต่ยังไงก็ยินดีด้วยว่ะนิคม

ดูภาพเพิ่มเติมได้ที่

//apicchum.multiply.com/photos/album/4/4


Create Date : 14 มกราคม 2553
Last Update : 14 มกราคม 2553 22:03:35 น. 4 comments
Counter : 737 Pageviews.

 
อ่ะนะแต่งงานเมื่อไหร่

ก็เอารูปมาแบ่งๆกันชมบ้างนะเจ้าคะ


โดย: ยัยเป๋อ (ลายมือยุ่งๆของคนไม่มีเวลา ) วันที่: 14 มกราคม 2553 เวลา:23:21:44 น.  

 
โอ๊ย อยากแต่งงาน แต่ไม่รู้จะแต่งกะใคร


โดย: คนคนนี้ มีความเหงาเป็นเพื่อน วันที่: 17 มกราคม 2553 เวลา:20:57:44 น.  

 
ตามมาอ่านจากลิงค์ที่ให้ไว้ในบลอคนะค่า

ยินดีกับเพื่อนพี่ด้วยนะค่า =)

ตอนนี้ ผมหนูยาวกว่าพี่หน่อยนึง ประมาณครึ่งเซน 555

เร่งให้มันงอกอยู่เนี้ย พี่มีวิธีไหมค่า~

ขอให้พวกเราหายไวๆ และมีกำลังใจในการสู้ชีวิตต่อไปเรื่อยๆ นะคะ หากขาดกำลังใจ ลองมองย้อนไปในวันที่เราทุกข์ยากและผ่านมันมาได้ ให้อดีตเป็นกำลังใจกับตัวเราเอง สู้ๆนะคะ


โดย: nuchnin IP: 125.24.72.50 วันที่: 23 มกราคม 2553 เวลา:11:13:23 น.  

 
ตอบน้อง nuchnin (ไม่รู้จะเข้ามาอ่านอีกหรือเปล่า)
เรื่องผมนี่ผมก็ไม่รู้ว่าเหมือนกันว่าจะทำยังไงให้มันงอกเร็ว
เคยถามเพื่อนๆก็บอกว่ามี แต่ผมว่าเวลาคงไม่ต่างกับการให้งอกเองมากนัก
ผมเข้าใจครับน้องเป็นผู้หญิงคงทำใจยาก แต่ผมเป็นผู้ชายเลยไม่แคร์(โล้นมา 2ปีกว่าแล้วน้อง)

เห็นคนโบราญเค้ามักจะให้ดอกอัญชัญทาศรีษะ น้องลองให้แม่ไปหาซื่อแชมพูที่มีส่วนผสมของดอกอัญชัญมาใช่ซิครับ


โดย: Smallhand วันที่: 23 มกราคม 2553 เวลา:23:22:49 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

apicchum
Location :
พิษณุโลก Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




ผมเป็นพยาธิแพทย์ สาขาพยาธิวิทยากายวิภาค เป็นแพทย์เฉพาะทางสาขาหนึ่ง
E-mail: Smallhand@live.com,Smallhand2002@gmail.com


Custom Search
Friends' blogs
[Add apicchum's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.